1

สนพ. เผยเฟซบุ๊กเพจ EPPO Thailand ปี 60 ยอด Like ทะลุ 1.5 แสน

สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน (สนพ.) เปิดเผยว่า Facebook Page EPPO Thailand ที่ สนพ. ได้เริ่มจัดทำเมื่อปี 2556 ในขณะนี้มียอด Like สูงกว่า 150,000 Likes โดยมีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับพลังงาน ทั้งข่าวสาร ความรู้ นวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านพลังงาน ที่ทันสมัยทั้งในประเทศและต่างประเทศมานำเสนอผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย

เพจ EPPO Thailand มีคอลัมน์ต่างๆ ในการนำเสนอสลับสับเปลี่ยนกันไป อาทิ คอลัมน์ EPPO KNOWLEDGE ที่นำความรู้ที่เป็นนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านพลังงานที่ทันสมัยมานำเสนอ EPPO NEWS การเสนอข่าวสาร บทความ ความรู้ด้านพลังงานทั้งในและต่างประเทศ EPPO QUOTE การดึงไฮไลต์คำพูดที่มีนัยสำคัญของผู้บริหารกระทรวงพลังงาน บุคคลที่เกี่ยวข้องด้านพลังงานมานำเสนอ EPPO REPORT คอลัมน์ที่นำเสนอในเรื่องของตัวเลข สถิติด้านพลังงาน EPPO TRENDS คอลัมน์ที่นำเสนอเรื่องราวที่น่าสนใจด้านพลังงาน และ EPPO UPDATE คอลัมน์ที่นำเสนอเรื่องราวใหม่ๆ

ซึ่งในปี 2561 นี้ สนพ. ยังคงให้ความสำคัญกับการสื่อสารผ่านช่องทางเฟซบุ๊กเพจ EPPO Thailand นำข้อมูลข่าวสารด้านนโยบายพลังงานที่เป็นประโยชน์ต่อสาธารณะมาเผยแพร่อย่างต่อเนื่อง ขอเชิญชวนติดตามอัพเดตข้อมูลข่าวสารพลังงานได้ที่ เฟซบุ๊กเพจ EPPO Thailand

#EPPOTHAILAND
#ยอดLikeทะลุ150000