1

สตีเบล เอลทรอนเปิดตัว สตีเบล DX Series เครื่องทำน้ำอุ่นตัว จิ๋ว คุณภาพแจ๋วโดนใจ

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – สตีเบล เอลทรอน, บริษัทผู้นำการผลิตเครื่องทำน้ำอุ่น น้ำร้อน, เครื่องกรองน้ำ, ปั๊มความร้อนและเครื่องเป่ามือชั้นนำในประเทศไทย ต้อนรับหน้าหนาวที่กำลังมาเยือน เปิดตัวเครื่องทำน้ำอุ่น สตีเบล DX Series (ดีเอ็กซ์ ซีรีย์) เครื่องทำน้ำอุ่นไซส์มินิแต่ประสิทธิภาพเกินตัวในราคาสบายกระเป๋า

Stiebel DX_Series

สตีเบล DX Series คือเครื่องทำน้ำอุ่นรุ่นใหม่ล่าสุดจากสตีเบล เอลทรอน ที่ให้ความปลอดภัยได้มาตราฐานระดับเยอรมนี, ง่ายต่อการติดตั้งในพื้นที่จำกัดเนื่องจากเครื่องมีขนาดเล็ก ราคาย่อมเยา สตีเบล DX Series มาพร้อมกำลังไฟ 2 ขนาดคือ 3.5 และ 4.5 กิโลวัตต์ เพื่อให้ผู้ซื้อเลือกเครื่องทำน้ำอุ่นตามกำลังไฟที่ความเหมาะสมของบ้าน

 

ตัวเครื่องผลิตจากพลาสติก ABS คุณภาพสูง ทนความร้อนได้ดี, แผงวงจรควบคุมการทำงานของเครื่องแบบ PCB set ให้ความปลอดภัยอันสูงสุดหากเกิดไฟฟ้าลัดวงจร, ระบบสายดิน, ระบบกันไฟฟ้ากระชาก และระบบควบคุมการไหลของน้ำแบบอัตโนมัติโดยเครื่องจะหยุดทำงานทันทีหากไม่มีน้ำไหลผ่านเข้าเครื่อง, ระบบตัดกระแสไฟฟ้าอัตโนมัติสองขั้นตอน เมื่ออุณหภูมิน้ำสูงเกินเพื่อป้องกันการโดนน้ำลวก, เครื่องมีขนาดกระทัดรัด สะดวกต่อการติดตั้งและสามารถใช้งานได้แม้ในบ้านที่มีแรงดันน้ำต่ำ

 

มร. โรลันด์ เฮิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย กล่าวว่า “ในปัจจุบัน เครื่องทำน้ำอุ่นถือเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอีกหนึ่งชนิดที่คนนิยมเนื่องจากการอาบน้ำอุ่นนั้นช่วยให้ผ่อนคลายและสดชื่น ช่วยลดความเครียดและความเหนื่อยล้าจากการทำงาน  สตีเบล เอลทรอนต้องการนำเสนอเครื่องทำน้ำอุ่นที่มีคุณภาพในราคาที่ย่อมเยาเพื่อให้ทุกครัวเรือนในประเทศไทยได้มีโอกาสอาบน้ำอุ่นด้วยเครื่องทำน้ำอุ่นที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน”

 

เครื่องทำน้ำอุ่น สตีเบล DX-35E จำหน่ายแล้วที่ราคา 2,590 บาท และเครื่องทำน้ำอุ่น สตีเบล DX- 45E จำหน่ายแล้วที่ราคา 2,790 บาท ที่ตัวแทนจำหน่ายของสตีเบล เอลทรอนทั่วประเทศ

 

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์การติดต่อที่ 088-022-3030 ติดตามข่าวสารของบริษัทได้ทีwww.facebook.com/stiebeleltronasia หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ www.stiebeleltronasia.com