1

สตาร์วูด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท มอบข้อเสนอพิเศษให้กับแขกคนสำคัญ ด้วยโปรโมชั่น “Dine & Save”: A Delicious Comeback ณ ร้านอาหารที่ได้รับเลือก ในกรุงเทพฯ และหัวหิน

กรุงเทพ (ประเทศไทย) – 6 ธันวาคม 2556 – วันนี้ สตาร์วูด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท และโปรแกรมสตาร์วูด ฟรีเฟอร์ เกสต์ (Starwood Preferred Guest® หรือ SPG®) โปรแกรมสมาชิกที่ได้รับรางวัลของบริษัท ประกาศข้อเสนอพิเศษมอบให้กับสมาชิก SPG ที่รับประทานอาหาร ณ ร้านอาหารในเครือสตาร์วูดที่เข้าร่วมรายการ ทั้งในกรุงเทพฯ และหัวหิน ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ถึงเดือนธันวาคมนี้ จะได้รับส่วนลด 15% จากราคาปกติเมื่อกลับมารับประทานอีกครั้งในเดือนมกราคมปี พ.ศ. 2557

 

โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท อะ ลักซ์ชัวรี่ คอลเลคชั่น โฮเต็ล กรุงเทพฯ และโรงแรมเชอราตัน หัวหิน          รีสอร์ท  แอนด์ สปา ซึ่งเป็นโรงแรมที่เข้าร่วมรายการโปรโมชั่น “Dine & Save” นี้ด้วย พร้อมข้อเสนอแสนประหยัดให้กับสมาชิก SPG เมื่อรับประทานอาหารที่ห้องอาหาร Orchid Café ณ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ ห้องอาหาร Salas และห้องอาหาร InAzia ณ โรงแรมเชอราตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา

 

ข้อเสนอนี้เป็นส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมที่มอบให้กับสมาชิก SPG สูงสุดถึง 30 % จากส่วนลดปกติที่สมาชิกจะได้รับอยู่แล้ว เมื่อรับประทานที่ห้องอาหารและบาร์ในรายชื่อถึงกว่า 1,000 แห่ง และได้สะสมคะแนนสตาร์พ้อยท์ ซึ่งสามารถนำไปแลกเป็นห้องพักหรือเที่ยวบินฟรีได้

 

สตาร์วูดมีร้านอาหารในเครือมากกว่า 250 ร้านจากทั่วโลกที่เข้าร่วมรายการโปรโมชั่น “Dine & Save: A Delicious Comeback”นี้ ซึ่งเป็นโปรโมชั่นต่อเนื่องมาจากความสำเร็จของแคมเปญ Starwood’s Triple Benefits ที่สิ้นสุดไปเมื่อกันยายนที่ผ่านมา โดยโปรโมชั่นล่าสุดนี้ ได้มอบทางเลือกให้กับแขกเพื่อที่จะมีโอกาสสัมผัสประสบการณ์ลิ้มลองอาหารที่หลากหลาย พร้อมกันนั้นก็ได้รับสิทธิประโยชน์ในการประหยัดอย่างไม่น่าเชื่อ

 

สมาชิก SPG จะต้องแสดงบัตรสมาชิก หรือแจ้งหมายเลขบัตรสมาชิกของ SPG เพื่อรับสิทธิประโยชน์ก่อนการใช้สิทธิโปรโมชั่นนี้

 

 

*กรุณาเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.spg.com/dineagain เพื่อติดตามรายชื่อรายอาหารที่เข้าร่วมรายการทั้งหมด