1

สก๊อต คิตซ์ ช็อกโก

ชื่อสินค้า                                    : สก๊อต คิตซ์ ช็อกโก

ชื่อภาพยนตร์โฆษณา                  : Playground

ความยาว                                   : 30 วินาที และ 15 วินาที

เจ้าของสินค้า                             : บริษัท สก๊อต อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัทตัวแทนโฆษณา                  : Matador Club

ครีเอทีฟ                                     : ปิยะ บุณฑริก / เพ็ญพร โสมนัส

บริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์                : Mucky Muck

ผู้กำกับภาพยนตร์                       : อนุภาพ พงษ์นะเมตตา

วัตถุประสงค์ในการโฆษณา

เพื่อนำเสนอคุณประโยชน์รวมทั้งรสชาติของตัวสินค้าให้ลูกค้าได้รับทราบและเพื่อเป็นการเพิ่มยอดขายให้กับตัวสินค้า โดยสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคุณแม่รุ่นใหม่มีลูกอยู่ในวัยกำลังเจริญเติบโต

002

แนวความคิดในการโฆษณา

นำเสนอเรื่องราวความช่างคิดและการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าของเด็กในวัยกำลังเจริญเติบโต เพื่อสื่อถึงความฉลาด,ปฏิภาณ, ไหวพริบ และศักยภาพของเด็กๆ ที่เรียนรู้ที่จะใช้ทักษะ ในการเชื่อมต่อความคิดนำไปสู่การแก้ปัญหา โดยนำเสนอผ่านตัวแทนคุณแม่รุ่นใหม่ คุณลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม และ น้องสกาย ลูกชายวัยกำลังซน

เนื้อเรื่องย่อของโฆษณา

ในขณะที่น้องสกายและเพื่อนๆ จะไปเล่นเครื่องเล่นกันที่สนามเด็กเล่น ก็ปรากฏว่ามีเด็กๆ แก๊งค์ขาใหญ่ประจำหมู่บ้านมาจับจองเครื่องเล่นอยู่ก่อนแล้ว แถมยังยียวน ไม่ยอมให้สกายและเพื่อนๆ ได้เล่น คุณลูกเกดเห็นดังนั้นจึงเรียกสกายและเพื่อนๆ ไปดื่ม สก๊อต คิตซ์ ช็อกโก ซุปไก่สกัดรสช็อกโกแลต ด้วยความอร่อยของรสช็อกโกแลตและคุณประโยชน์จากสารอาหารต่างๆ และวิตามินมากมาย เช่น วิตามินบี 12 ที่มีส่วนช่วยในการทำงาน ของระบบประสาทและสมองสกายมี Idea ที่จะทำให้เขาและเพื่อนๆ ได้เล่นเครื่องเล่น สกายเดินเข้าไปยั่วยวน แก๊งค์ขาใหญ่ ด้วยความอร่อยของ สก๊อต คิตซ์ ช็อกโก จนทุกคนยอมทิ้งเครื่องเล่นเพื่อไปดื่ม สก๊อต คิตซ์ ช็อกโก สกายและเพื่อนๆ จึงครอบครองเครื่องเล่นได้สำเร็จ