วันนี้ – 8 ก.ค. 59 เปิดรับสมัครประกวดดนตรี FUTURISTIC MUSIC CONTEST : Season 2

0
381
image_pdfimage_printPrint

-FUTURISTIC-MUSIC-CONTEST-Season-2

FUTURISTIC MUSIC CONTEST : Season 2

วันนี้ – 8 ก.ค. 59 สาขาวิชาวิศวกรรมดนตรีและสื่อประสม คณะวิศวกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) ขอเชิญนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่าและกำลังรอศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา สมัครเข้าร่วมการประกวดดนตรีแห่งอนาคต FUTURISTIC MUSIC CONTEST Season 2 โดยกติกาการประกวด จำนวนสมาชิกในวงตั้งแต่ 3 ถึง 10 คน (ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนเป็นสมาชิกได้แค่วงเดียวเท่านั้น) จำนวนเพลงที่ใช้ในการแข่งขันจำนวน 2 เพลง ไม่จำกัดแนวเพลง และต้องใช้อุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ เข้ามาร่วมในการแสดง เช่น Smart Phone, Tablet, Notebook, Launchpad

ผศ.พิทักษ์ ธรรมวาริน ประธานหลักสูตรวิศวกรรมดนตรีและสื่อประสม ( Music Engineering & Multi Media) คณะวิศวกรรมศาสตร์ สจล.กล่าวว่า ปีนี้นับเป็นปีที่สองที่เราจัด งานประกวดดนตรีแห่งอนาคต FUTURISTIC MUSIC CONTEST Season 2 เพื่อเป็นเวทีท้าทายคนวัยมันส์ที่มากด้วยความคิดสร้างสรรค์และฝีมือ ผู้สนใจดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.engineeringexpo2016.com โดยกรอกรายละเอียด ชื่อวง, รายชื่อสมาชิก, ช่องทางติดต่อ ฯลฯ พร้อมคลิปการแสดงจำนวน 1 เพลง (สกุลไฟล์ .mp4,.wmv, .avi) ส่งมาที่ Email : engineeringexpo2016@gmail.com ภายในวันที่ 8 กรกฎาคม 2559 และกำหนดประกาศผลวงที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 15 กรกฎาคม 2559 ซึ่งทีมที่เข้ารอบสุดท้ายจะมีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม Music Tech Workshop โดยผู้เชี่ยวชาญทางเทคโนโลยีดนตรีของหลักสูตรวิศวกรรมดนตรีและสื่อประสม, Producer และนักดนตรีที่มีชื่อเสียงของประเทศไทย ในวันที่ 30 กรกฎาคม 2559

ส่วนเวทีการประกวดรอบชิงชนะเลิศจะจัดในวันที่ 3 กันยายน 2559 ภายในงานวิศวะ ’59 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

สำหรับรางวัลการประกวด แบ่งออกเป็น รางวัลอันดับ 1 เงินรางวัล 10,000 บาท , รางวัลอันดับ 2 เงินรางวัล 7,000 บาท , รางวัลอันดับ 3 เงินรางวัล 5,000 บาท นอกจากนี้ยังมีรางวัลเทคโนโลยีความคิดสร้างสรรค์ยอดเยี่ยม เงินรางวัล 5,000 บาท และมีการมอบใบประกาศนียบัตรให้สำหรับผู้ที่ได้รางวัลอีกด้วย

สอบถามได้ที่ สาขาวิชาวิศวกรรมดนตรีและสื่อประสม คณะวิศวกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) Email : musicengineering.kmitl@gmail.com