1

วัตสัน แนะนำ “เดอร์มา แอคชั่นพลัส แอดวานซ์ ซัน บายวัตสัน” วิทยาการใหม่แห่งการปกป้องผิวจากแสงแดด พร้อมบำรุงผิวแบบครบวงจร

กรุงเทพฯ 5 กันยายน 2556: วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม เปิดตัว “เดอร์มา แอคชั่นพลัส แอดวานซ์ ซัน บายวัตสัน” ชุดผลิตภัณฑ์กันแดดขั้นสูงเพื่อการปกป้องผิวจากแสงแดดทุกชนิด ด้วย 3 วิทยาการใหม่ล่าสุดแห่งการปกป้องผิวจากแสงแดด พร้อมฟื้นฟูบำรุงผิวแบบครบวงจร สามารถใช้สำหรับวันธรรมดา  บิวตี้ไอเท็มคุณภาพ ขนาดพกพา

DAP Sun

ผู้หญิงหลายคนอาจคิดว่าการหลบอยู่ในที่ร่ม การปกปิดร่างกายในส่วนที่ไม่ต้องการให้โดนแดด หรือ แม้กระทั่งการซ่อนตัวอยู่แต่ในที่ทำงานนั้นสามารถป้องกันผิวจากรังสีอันตรายต่างๆได้ แต่นั่นคือความเข้าใจผิด เพราะแม้ในวันที่ไม่มีแดดจัด อย่างเช่น วันที่ฝนตก หรือ วันที่มีเมฆมาก รังสีอันตรายก็ยังสามารถทำร้ายผิวหนังอันบอบบางได้ และนอกจากแสงแดดที่เราสัมผัสกันอยู่ทุกวันแล้ว รังสีจากอุปกรณ์เครื่องใช้ใกล้ๆ ตัว อาทิ หลอดไฟ โทรทัศน์ คอมพิวเตอร์ และอื่นๆ ก็เป็นอีกหนึ่งภัยเงียบที่คอยจ้องทำร้ายผู้หญิงได้แบบไม่รู้ตัว

 

แสงแดดที่เจอในชีวิตประจำวันประกอบด้วยรังสีอีกหลายชนิดที่แฝงตัวมาเพื่อทำร้ายผิวพรรณ ค่าเอสพีเอฟ (SPF) ที่สูงอย่างเดียวในผลิตภัณฑ์กันแดดจึงไม่สามารถปกป้องผิวได้ 100% ดังนั้นผลิตภัณฑ์กันแดดจึงจำเป็นต้องมีคุณสมบัติของการปกป้องที่ครอบคลุมและครบวงจร มากกว่าการปกป้องรังสียูวีเพียงอย่างเดียว เพราะนอกจากแสงแดดจะมีรังสียูวีแล้วนั้น แสงแดดยังประกอบด้วยรังสีอีกหลายชนิดที่เป็นอันตรายต่อผิวพรรณ

นอกจากรังสียูวีแล้ว แสงแดดยังประกอบไปด้วยรังสีที่อาจจะเป็นอันตรายต่อผิวอีกหลายชนิด เช่น รังสีอินฟราเรด (INFRARED) ซึ่งเป็นตัวการของความร้อน รวมไปถึง รังสีที่มองเห็นได้ (VISIBLE LIGHT) ซึ่งรังสีแสงที่มองเห็นได้นี่เอง คือ พลังงานรังสีที่ดวงอาทิตย์แผ่ออกมาเป็นส่วนใหญ่ อยู่ในช่วงประมาณ 400-700 นาโนเมตร และรังสีประเภทนี้เองที่สามารถทะลุทะลวงเข้าไปทำลายเซลล์ผิวของเราและก่อให้เกิดริ้วรอยแห่งวัยได้มากกว่ารังสี UVC, UVB, และ UVA เสียอีก โดยสามารถทะลุชั้น Dermis ถึงชั้น Circulation ของผิวได้ นอกจากนี้แสงที่ตามองเห็นยังกระตุ้นให้เกิดสารอนุมูลอิสระมากกว่า 50% ซึ่งเป็นตัวหลักในการทำลายเซลล์ผิวและสาเหตุของริ้วรอยแห่งวัย*

*Liposhield™ HEV Melanin จาก Lipo Chemicals ได้รับรางวัลสุดยอดนวัตกรรมวัตถุดิบในงาน in-cosmetic 2011 (ข้อมูลจากนิตยสารอินโนแลบ)

 

“เดอร์มา แอคชั่นพลัส แอดวานซ์ ซัน บายวัตสัน” ประกอบไปด้วย Liposhield™ HEV Melanin ส่วนผสมที่ถูกพัฒนาให้มีคุณสมบัติดูดกลืนแสงที่ตามองเห็น จึงทำให้ปกป้องผิวจากการทำร้ายของแสงที่ตามองเห็นได้ ด้วย 3 วิทยาการใหม่ล่าสุดแห่งการปกป้องผิวจากแสงแดด พร้อมฟื้นฟูบำรุงผิวแบบครบวงจร

  1. นวัตกรรม HEVshield (High Energy Visible Light Shield Technology) เอกสิทธิ์พิเศษแห่งเดียวเฉพาะของ  เดอร์มาแอคชั่นพลัสบายวัตสัน ที่สามารถป้องกันรังสีได้ทุกชนิดมากกว่า รังสียูวีเอ ยูวีบี รวมถึงการป้องกันรังสีแสงที่มองเห็นได้ (High Energy Visible Light) จึงทำให้ปกป้องผิวจากการทำร้ายของแสงที่ตามองเห็นได้
  2. นวัตกรรม ไบโอแอคทีฟ (BioActive) นวัตกรรมที่ช่วยการบำรุงแบบล้ำลึก ด้วยการช่วยฟื้นบำรุงผิวที่โดนทำร้ายให้กลับแลดูมีสุขภาพดี

 

  1. นวัตกรรม โฟโต้จีนิค สแคทเทอริ่ง (Photogenic Scattering) นวัตกรรมสร้างความเปล่งประกายให้ผิวแลดูกระจ่างใสแบบธรรมชาติ

 

 

 

 

โดยนวัตกรรมทั้งหมดได้นำมารวบรวมไว้ใน ผลิตภัณฑ์ เดอร์มา แอคชั่นพลัส แอดวานซ์ ซัน บายวัตสัน ชุดผลิตภัณฑ์กันแดดขั้นสูงเพื่อการปกป้องผิวจากแสงแดดทุกชนิด เหมาะสำหรับใช้ในวันธรรมดา ซึ่ง ชุดผลิตภัณฑ์ประกอบด้วย

  1. แอดวานซ์ ซัน วอเตอร์ ดร็อป ครีมเจล เอสพีเอฟ40พีเอ++ (ขนาด 40 มล. ราคา 500 บาท) เนื้อครีมบางเบาสูตรน้ำพร้อมส่วนผสมวิตามินอี ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยบำรุงผิว ให้ผิวได้ชุ่มฉ่ำรู้สึกสบายไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมกรดไฮยาลูรอนิค  ส่วนผสมหลักในการรักษาริ้วรอยแห่งวัยให้แลดูอ่อนเยาว์ และสารสกัดน้ำดอกวิชฮาเซล ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น และฟื้นบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น
  2. แอดวานซ์ ซัน คอมพลีท แคร์ เฟส แอนด์ บอดี้โลชั่น เอสพีเอฟ50+ พีเอ+++ (ขนาด 150 มล. ราคา 550 บาท) โลชั่นบำรุงผิวหน้าและผิวกายสูตร Oil Free บางเบา เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันบริเวณรูขุมขน ผสานสารสกัดทรงคุณค่าจากน้ำมันเมล็ดทานตะวันซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินอีและเกลือแร่สูง ทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยยับยั้งสาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัย พร้อมเก็บกักความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างดีเยี่ยม ผสมด้วยสารสกัดว่านหางจระเข้ที่ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่น และฟื้นบำรุงผิวเสียจาการเผชิญแสงแดด
  3. แอดวานซ์ ซัน อินเทนซีฟ โพรเทคชั่น บอดี้โลชั่น เอสพีเอฟ50+พีเอ+++ (ขนาด 150 มล. ราคา 500 บาท) โลชั่นบำรุงผิวกายสูตรเข้มข้น ลงตัวด้วยการผสานคุณค่าจากน้ำมันเมล็ดทานตะวัน ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินอีและเกลือแร่ ทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดริ้วรอยก่อนวัย มาพร้อมสารสกัดว่านหางจระเข้ที่ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่น และฟื้นบำรุงผิวกายจากสภาวะการเผชิญแดด
  4. แอดวานซ์ ซัน อัลตร้า ไลท์ เฟส ฟลูอิด เอสพีเอฟ50+ พีเอ+++ (ขนาด 150 มล. ราคา 550 บาท) โลชั่นน้ำนม เนื้อบางเบา ซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยปรับผิวให้สว่างกระจ่างใส พร้อมปกปิดจุดด่างดำ เพิ่มความเรียบเนียนให้แก่ผิว
  5. แอดวานซ์ซัน แมททิฟายอิ้ง ไพรเมอร์ เอสพีเอฟ15 พีเอ++ (ขนาด 30 มล. ราคา 650 บาท) เนื้อครีมเนียนนุ่ม บางเบา สามารถใช้เป็นเมคอัพเบส ช่วยปรับสภาพผิวให้พร้อมก่อนการแต่งหน้า พร้อมปกปิดริ้วรอย ให้ผิวแลดูเรียบเนียน  สม่ำเสมอ และสดใสขึ้น ติดทนนาน

 

ผลิตภัณฑ์ เดอร์มา แอคชั่น พลัส แอดวานซ์ ซัน บาย วัตสัน มีจำหน่ายแล้วที่ร้านวัตสันทุกสาขา ทั่วประเทศ

เอื้อเฟื้อข้อมูลโดย วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ

####

 

*ผ่านการทดสอบความพึงพอใจของผู้บริโภคจากสถาบันนานาชาติ (Applus)

*ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ระคายเคืองต่อผิวโดยสถาบันชั้นนำ (Dermascan Institute) จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย

เกี่ยวกับวัตสันประเทศไทย

วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ยอดขายอันดับหนึ่งในประเทศไทย เปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกในปี พ.ศ. 2539 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ปัจจุบัน ร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มีจำนวนสาขามากที่สุดกว่า 260 สาขาทั่วประเทศ และมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเภสัชกรคอยให้คำปรึกษาและแนะนำ ร้านวัตสันจำหน่ายสินค้าครอบคลุมตั้งแต่สินค้าอุปโภคและบริโภค และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพที่คุ้มค่าในเรื่องของราคา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง จึงได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในสุดยอดแบรนด์ชั้นนำแห่งปี (Superbrands Thailand) ติดต่อกันเป็นปีที่ 4 จากความโดดเด่นทางด้านความแข็งแกร่งของแบรนด์ ความน่าเชื่อถือ และการเป็นผู้นำในตลาด

 

เกี่ยวกับวัตสัน

วัตสัน เป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำของเอเชีย ปัจจุบันมีร้านสาขากว่า 3,500 ร้านค้าและร้านขายยากว่า 900 แห่งใน 12 ประเทศ ทั้งในเอเชียและยุโรป รวมทั้งประเทศจีน (จีนแผ่นดินใหญ่, ฮ่องกง, ไต้หวัน, และมาเก๊า), สิงคโปร์, ไทย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, เกาหลี, อินโดนีเซีย, ตุรกีและยูเครน

วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพและความงาม เป็นผู้นำในการสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่วงการร้านเพื่อสุขภาพและความงามอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลาย เพื่อช่วยดูแลลูกค้าตั้งแต่ภายในสู่ภายนอกด้วยสโลแกน “ที่วัตสัน ให้คุณสวย ดูดีได้ไม่รู้จบ (LOOK GOOD, FEEL GREAT)” นับตั้งแต่ปี 2552 วัตสันครองความเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับ 1 ในทวีปเอเชีย และในทวีปยุโรป วัตสันยังเป็นผู้นำในตลาดร้านเพื่อสุขภาพและความงามในประเทศยูเครนอีกด้วย

 

วัตสัน เป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ภายใต้แบรนด์ในเครือ เอ. เอส. วัตสัน กรุ๊ป

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอ. เอส. วัตสัน กรุ๊ป และแบรนด์ในเครือได้ที่ www.aswatson.com

*ผลสำรวจ “Asia’s Top 1,000 Brands” ทั่วเอเชียแปซิฟิก ในปี 2555 โดยกลุ่มผู้ตอบแบบสอบถามชาวเอเชียวกว่า 5,000 คน