“ลองจินส์ คอลัมน์ วีล ซิงเกิล พุช พีซ โครโนกราฟ” การกลับมาอย่างสง่างามของนาฬิกาโครโนกราฟ…เสน่ห์แห่งเรือนเวลาที่มีปุ่มกดเพียงปุ่มเดียว

0
261
image_pdfimage_printPrint

L2.800.4.23.2_34

นับเป็นอีกครั้งหนึ่งที่ “ลองจินส์” (Longines) จากสวิตเซอร์แลนด์หยิบยกเอาเรือนเวลาที่น่าสนใจในอดีตอันยาวนาน กลับมาผลิตใหม่ในชื่อรุ่น “ลองจินส์ คอลัมน์ วีล ซิงเกิล พุช พีซ โครโนกราฟ” (Longines Column-Wheel Single Push-Piece Chronograph) เป็นนาฬิกาโครโนกราฟกลไกคอลัมน์วีลแบบมีปุ่มกดเพียงปุ่มเดียว ในตัวเรือนรูปทรงเรียบร้อย สง่างาม และเพียบพร้อมด้วยสเกลแทคคิมิเตอร์

“ลองจินส์” มีธรรมเนียมในการนำเอานาฬิการุ่นเด่นดังในอดีต ดังที่ปรากฏในพิพิธภัณฑ์ของแบรนด์ มานำเสนอใหม่เพื่อขยายคอลเลคชั่นเฮอริเทจอย่างต่อเนื่อง ในโอกาสนี้ก็เช่นเดียวกัน เมื่อแบรนด์ที่มีโลโก้รูปนาฬิกาทรายติดปีกขอเอาใจคนรักนาฬิกาสไตล์ดั้งเดิมด้วย “ลองจินส์ คอลัมน์ วีล ซิงเกิล พุช พีซ โครโนกราฟ” อย่างที่เคยผลิตในช่วงต้นศตวรรษที่ 20

ฝาหลังสตีลแบบใสของตัวเรือนขนาด 41 มม. เผยให้เห็นทุกรายละเอียดของเครื่องนาฬิกา “ลองจินส์” ซึ่งรวมถึงคอลัมน์วีลสีน้ำเงินที่มีรูปทรงสมมาตร ควบคุมการทำงานของระบบโครโนกราฟด้วยปุ่มกดเพียงปุ่มเดียว ทำให้นาฬิการุ่นนี้มีรูปลักษณ์เพรียวและเกลี้ยง ดูเรียบร้อย

“ลองจินส์ คอลัมน์ วีล ซิงเกิล พุช พีซ โครโนกราฟ” นำเสนอความสง่างาม เฉกเช่นนาฬิการุ่นที่เป็นต้นแบบแห่งแรงบันดาลใจ หน้าปัดสีดำด้านหรือหน้าปัดสีขาวแล็คเกอร์ มีเลขอารบิกสีขาวหรือสีดำและสเกลแทคคิมิเตอร์ เข็มสตีลหุ้มโรเดียมหรือเข็มสตีลสีฟ้าดูโดดเด่นและทำให้อ่านค่าเวลาได้ง่าย สวมใส่ด้วยสายหนังสีดำหรือสีน้ำตาลที่เข้ากันกับดีไซน์โดยรวมอย่างลงตัว

เป็นเจ้าของเรือนเวลามากเสน่ห์กับ “ลองจินส์ คอลัมน์ วีล ซิงเกิล พุช พีซ โครโนกราฟ” ได้แล้วในราคา 117,000 บาท…สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม “ลองจินส์” โทร.0 2610 0251-4