รีเสิร์ช อิน โมชั่น จัดงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เปิดตัวสมาร์ทโฟนดีไซน์หรู ‘แบล็คเบอร์รี่ พอร์ช ดีไซน์ พี’9981 ในประเทศไทย

0
282
image_pdfimage_printPrint

กรุงเทพฯ ประเทศไทย — รีเสิร์ช อิน โมชั่น หรือ ริม ผู้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์แบล็คเบอร์รี่ จัดงานปาร์ตี้

สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อเปิดตัว แบล็คเบอร์รี่ พอร์ช ดีไซน์ พี 9981’ (BlackBerry® Porsche Design P’9981)

สุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนที่เกิดจากการผสมผสานกันอย่างลงตัวของเทคโนโลยีสุดล้ำกับดีไซน์สุดหรู โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากแขกพิเศษระดับแถวหน้าของประเทศไทยเข้าร่วมมากมาย อาทิ ณพาภรณ์ ณรงค์เดช,

ปณต-ม.ล. ตรีนุช สิริวัฒนภักดี, วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, ดวงภัทร โพธิรัตนังกูร รวมทั้งเหล่าสื่อมวลชนที่มาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใครกับแบล็คเบอร์รี่สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ นอกจากนี้ แขกผู้มีเกียรติยังได้มันส์ไปกับการโชว์ชุดพิเศษจากศิลปินสุดฮิปมากมาย ไม่ว่าจะเป็น จีน กษิดิศ สำเนียง ที่มาแจมกับ

ดีเจตุลย์ และ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ที่มีแขกรับเชิญพิเศษอย่าง โจ จิรายุส วรรธนะสิน ที่มาร่วมสร้างความบันเทิงภายในงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนเหนือระดับ ณ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี

 

แบล็คเบอร์รี่ พอร์ช ดีไซน์ เป็นผลงานที่เกิดจากความร่วมมือของ รีเสิร์ช อิน โมชั่น และ ทีม Porsche Design

ที่นำเสนอแนวคิด “เอนจิเนียร์ ลักชัวรี่” (Engineered Luxury) หรือความหรูที่สร้างสรรค์มาพร้อมกับความประณีตและดีไซน์ด้วยรูปลักษณ์ที่มีโครงสร้างทำด้วยแสตนเลสสตีล มาพร้อมฝาด้านหลังเป็นหนังแท้ แต่ยังคงคุณสมบัติของสมาร์ทโฟนสุดแรงตามแบบฉบับของแบล็คเบอร์รี่ ไม่เพียงเท่านั้น สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้ยังมาพร้อมกับหมายเลขพินอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร

[nggallery id=47]