1

ระรินจินดา เวลเนส สปา เเละออนเซ็น รีสอร์ท เชียงใหม่ รับรางวัล TRIPADVISOR CERTIFICATE OF EXCELLENCE ประจำปี 2557

ระรินจินดาเวลเนสสปาเเละออนเซ็น รีสอร์ทเชียงใหม่คว้ารางวัลอันทรงเกียรติจากเว็บไซต์ท่องเที่ยว เมื่อนักเดินทางพร้อมใจกันโหวตให้ระรินจินดาเวลเนสสปาเเละออนเซ็น รีสอร์ทเชียงใหม่ได้รับรางวัล Certificate of Excellence 2014 เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน โดยระรินจินดาเวลเนสสปาเเละออนเซ็น รีสอร์ทเชียงใหม่มีความภาคภูมิใจที่จะประกาศว่ารีสอร์ทได้รับรางวัลประกาศนียบัตรรับรองความเป็นเลิศTripAdvisor Certificate of Excellence 2014 เพื่อชื่นชมมาตรฐานด้านการบริการและการดำเนินงานที่โดดเด่นตลอดช่วงปีที่ผ่านมา ระรินจินดาเวลเนสสปา เเละออนเซ็น รีสอร์ทเชียงใหม่หนึ่งในบูติคสปารีสอร์ท เพื่อสุขภาพชั้นนำของ ประเทศไทยแห่งนี้ได้รับบทวิจารณ์ที่โดดเด่นอย่างต่อเนื่องจากนักเดินทางใน เว็ปไซต์ทริปแอดไวเซอร์เว็บไซต์ทริป แอดไวเซอร์ซึ่งได้ขยายสิทธิ์การรับรางวัลอันทรงเกียรตินี้สู่ธุรกิจทั่วโลกได้จัดให้ระรินจินดาเวลเนสสปาเเละออนเซ็น รีสอร์ทเชียงใหม่ให้อยู่ในสิบเปอร์เซ็นต์สูงสุดของธุรกิจระดับแนวหน้าได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ รีสอร์ทแห่งนี้มีคุณสมบัติตรงกับ Certificate of Excellence โดยการรักษาระดับคะแนนโดยรวมขั้นต่ำไว้ที่ 4 จาก 5 ดาวโดยบทวิจารณ์ของนักเดินทางบนเว็บไซต์

RJWSR
คุณณรัล วิวรรธนไกร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้บริหาร ระรินจินดาเวลเนส สปาเเอนด์ออนเซ็นรีสอร์ต  แสดงความคิดเห็นถึงรางวัลที่ได้รับโดยยืนยันพันธกิจของโรงแรมอีกครั้งว่า ““ระรินจินดาเวลเนสสปารีสอร์ทเชียงใหม่มีความยินดีที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ TRIPADVISOR CERTIFICATE OF EXCELLENCE ประจำปี 2014 นี้ซึ่งเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันที่เราได้รับรางวัลนี้เรามุ่งมั่นที่จะให้ลูกค้าของเราได้สัมผัสประสบการณ์ที่น่าจดจำเมื่อมาเข้าพักและการได้รับรางวัลนี้ก็เป็นหลักฐานที่แสดงว่าเราได้ทุ่มเทเพื่อมอบประสบการณ์ที่มีคุณค่าและน่าจดจำแก่แขกทุกท่าน”

ระรินจินดาเวลเนส สปาเเอนด์ออนเซ็นรีสอร์ตบูติครีสอร์ทกลางใจเมืองเชียงใหม่รีสอร์ทระดับ 5 ดาว 35 ห้องสี่สไตล์ (ดีลักซ์, ดีลักซ์พูลเเอ็คเซส, สวีทเเละระรินจินดาวิลล่า) ตกเเต่งในสไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพราลี่เเต่ยังคงกลิ่นอายของสไตล์ล้านนาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันอาทิเช่นสปาครบวงจรพร้อมคุณหมอประจำบ่อน้ำเเร่ออนเซ็น ฟรีอินเตอร์เน็ตไร้สายห้องประชุมสระ Hydro Pool เเละร้านอาหารโรงเเรมริมเเม่น้ำปิง Deck1