ระรินจินดา เวลเนส สปารีสอร์ท เชียงใหม่รับรางวัล TRIPADVISOR CERTIFICATE OF EXCELLENCE ประจำปี 2013

0
236
image_pdfimage_printPrint

นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ระรินจินดา เวลเนส สปารีสอร์ท เชียงใหม่ เป็นโรงแรมที่ได้คะเเนนติดอันดับในการรีวิวจากผู้เดินทาง จากทั่วโลก

กรุงเทพฯ – 23 พฤษภาคม 2556 – ระรินจินดา เวลเนส สปารีสอร์ท เชียงใหม่ หนึ่งในบูติคสปารีสอร์ทเพื่อสุขภาพชั้นนำของประเทศไทยได้รับรางวัลความเป็นเลิศ TRIPADVISOR CERTIFICATE OF EXCELLENCE ประจำปี 2013 ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่มอบให้กับสถานประกอบการที่ได้รับการรีวิวในระดับ ยอดเยี่ยมอย่างสม่ำเสมอจากผู้เดินทางจากทั่วโลกที่เข้ามาเเชร์ประสบการณ์ใน TripAdvisor Community

 

 

“ระรินจินดา เวลเนส สปารีสอร์ท เชียงใหม่มีความยินดีที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ TRIPADVISOR CERTIFICATE OF EXCELLENCE ประจำปี 2013    นี้ซึ่งเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันที่เราได้รับรางวัลนี้ เรามุ่งมั่นที่จะให้ลูกค้าของเราได้สัมผัสประสบการณ์ที่น่าจดจำเมื่อมาเข้าพัก ตั้งเเต่ก้าวเเรกที่เดินเข้ามาจนถึงก้าวสุดท้ายที่เดินออกจากระรินจินดา เวลเนส สปา รีสอร์ท เชียงใหม่ และการได้รับรางวัลนี้ก็เป็นหลักฐานที่แสดงว่าการทำงานอย่างหนักของเราสร้างความประทับใจอย่างสูงเเก่ผู้มาเยือน.” กล่าว ณรัล วิวรรธนไกร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สยามเวลเนสรีสอร์ท จำกัด ในเครือสยามเวลเนสกรุ๊ป ผู้นำด้านธุรกิจสปา

 

ระรินจินดา  เวลเนสสปา รีสอร์ต บูติครีสอร์ทกลางใจเมืองเชียงใหม่  รีสอร์ทระดับ 5 ดาว 35 ห้อง สี่สไตล์ (ดีลักซ์, ดีลักซ์ พูลเเอ็คเซส, สวีท เเละ ระรินจินดา วิลล่า) ตกเเต่งในสไตล์โมเดิร์น คอนเทมโพราลี่ เเต่ยังคงกลิ่นอายของสไตล์ล้านนา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิเช่น สปาครบวงจรพร้่อมคุณหมอประจำ ฟรีอินเตอร์เน็ตไร้สาย ห้องประชุม สระ Hydro Pool เเละร้านอาหารโรงเเรม ริมเเม่น้ำปิง Deck1