ยูดี ทรัคส์ ฉลองปีที่ 80 ยืนหยัดยึดมั่นพันธกิจต่อภูมิภาคเอเชียอาคเนย์

0
352
image_pdfimage_printPrint

pic-christope

ยูดี ทรัคส์ ฉลองปีที่ 80 ยืนหยัดยึดมั่นพันธกิจต่อภูมิภาคเอเชียอาคเนย์
สานต่อความสำเร็จที่ได้รับความเชื่อมั่นไว้วางใจอย่างสูงด้วย เควสเตอร์ รุ่นใหม่เสริมประสิทธิภาพ
4 มิถุนายน 2558 – เพื่อฉลอง80 ปีแห่งความสำเร็จของ ยูดี ทรัคส์ ผู้จัดหาโซลูชั่นทางการขนส่งจากประเทศญี่ปุ่นได้เปิดศูนย์ประสบการณ์ยูดี (UD Experience Centre) แห่งใหม่ ขึ้นภายใต้พื้นที่ 3,000 ตารางฟุต ในเมือง Ageo ประเทศญี่ปุ่น ในโอกาสอันพิเศษยิ่งนี้ บริษัทฯ ขอเน้นย้ำความมุ่งมั่นในการรักษาพันธกิจต่อภูมิภาคเอเชียอาคเนย์ ด้วยการแนะนำ รถบรรทุกหนัก เควสเตอร์ รุ่นใหม่เสริมประสิทธิภาพ ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อรองรับตลาดที่กำลังเติบโต
มร. คริสตอฟ มาร์แต็ง ประธาน ยูดี ทรัคส์ ประจำภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนีย กล่าวว่า “ ที่ ยูดี ทรัคส์ เรากระตือรือร้นเสมอที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้า ในช่วงทศวรรษ 90 โครงการต่างๆ ด้านการสร้างสาธารณูปโภคพื้นฐานในเเอเชียเติบโตอย่างรวดเร็ว และรถบรรทุกรุ่น CWM ได้รับการไว้วางใจให้เป็นยานพาหนะหนัก ขวัญใจของลูกค้าด้วยโครงช่วงล่างที่แข็งแกร่ง รับงานหนักได้เต็มประสิทธิภาพ และรองรับการวิ่งงานได้ทุกรูปแบบ ทำให้ CWM เป็นที่นิยมอย่างมาก ช่วยเสริมความสำเร็จของ แบรนด์ ยูดี ทรัคส์ ให้โดดเด่นยิ่งขึ้นในภูมิภาคนี้”
“ในช่วงที่ผ่านมา ลูกค้าของเราในตลาดที่กำลังเติบโตของภูมิภาคเอเชียอาคเนย์ต้องเผชิญกับความท้าทาย หลายด้าน ทั้งราคาพลังงานที่พุ่งสูงขึ้นต่อเนื่อง และต้นทุนการประกอบการที่สูงขึ้น เราจึงนำ เควสเตอร์ ที่ได้รับออกแบบเป็นพิเศษเพื่อรองรับปัญหาดังกล่าวเข้าสู่ตลาดนี้ นับว่าเป็นรถบรรทุกพันธุ์ใหม่ของ ยูดี ทรัคส์ ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการลดต้นทุน และพัฒนามาโดยเฉพาะเพื่อโลกของการบรรทุกหนัก” มร. มาร์แต็ง เสริม

– 2 –
เควสเตอร์ รุ่นเสริมประสิทธิภาพ– ทายาทผู้สานต่อความสำเร็จของ CWM
มร. เอียน ซินแคลร์ ผู้อำนวยการด้านผลิตภัณฑ์ของ ยูดี ทรัคส์ กล่าวว่า ความทนทาน ไว้วางใจได้ และประหยัดพลังงาน คือ ตัวตน ของรถบรรทุกหนัก เควสเตอร์ ที่ออกแบบมาเพื่อให้ “ ขนส่งได้ไกลยิ่งกว่า” (ชมได้ในวิดิทัศน์ @ https://youtube/ONbLV318Ful) “ เมื่อเปรียบเทียบกับ CWM รุ่นก่อนหน้า เควสเตอร์ มีพื้นที่ห้องโดยสารที่กว้างขวางกว่า ให้ทัศนวิสัยมุมกว้างกว่าเดิมในการขับขี่ ด้วยเครื่องยนต์แรงบิดสูงที่รอบเครื่องยนต์ต่ำ ทำให้เควสเตอร์ รุ่นนี้ยิ่งประหยัดพลังงานสูง ขับเคลื่อนง่าย และราบรื่นขึ้น ราวกับการขับขี่รถยนต์
ด้วยเพลาที่มีขนาดใช้งานตั้งแต่ 4×2 ถึง 8×4 ลูกค้าสามารถสั่งประกอบ เควสเตอร์ ได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น การขนส่งระยะไกล การกระจายสินค้า การก่อสร้าง และงานเหมือง เควสเตอร์ มีเครื่องยนต์ 2 ขนาดให้เลือก ขนาด 11 ลิตรมีระบบเบรกเครื่องยนต์พิเศษที่ช่วยเสริม ประสิทธิภาพในการหยุดรถ และช่วยยืดอายุใช้งานของเบรคล้อ
จากคำแนะนำของลูกค้ารายแรกๆ เควสเตอร์ รุ่นใหม่นี้ ได้รับการติดตั้งระบบเกียร์ใหม่ที่ง่ายต่อการเปลี่ยน เกียร์ยิ่งขึ้น พร้อมเบรกเครื่องยนต์ปรับสำหรับใช้ความเร็วต่ำ และปรับเพื่อรองรับการใช้งานรูปแบบใหม่ – “การขนส่งสินค้าอันตราย”
“เควสเตอร์ ถูกออกแบบมา เพื่อให้ตอบสนองทุกความต้องการ” ของลูกค้าที่แตกต่างกันไป ที่ ยูดี ทรัคส์ เราพร้อมเสมอที่จะปรับปรุง และพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเรา เพื่อให้ลูกค้าประกอบธุรกิจที่ดีขึ้นและราบรื่นขึ้น นี่คือ ยูดี เก็มบะ สปิริต (UD GEMBA SPIRIT) – พร้อมทำทุกสิ่งให้เป็นจริง” คุณคริสตอฟ มาร์แต็ง กล่าวยืนยัน
80 ปีแห่งเกียรติประวัติ
ยูดี ทรัคส์ ถือกำเนิดในปี 1935 ภายใต้ชื่อ นิฮอน ดีเซล อินดัสตรี ( ต่อมาเป็น นิสสัน ดีเซล) ก่อตั้งโดย มร. เคนโซ อะดาชิ ต่อมา ยูดี ทรัคส์ ได้เข้าสู่ตลาดเอเชียอาคเนย์ในปี 1978 เริ่มที่มาเลเซียเป็นประเทศแรก ตามด้วยอินโดนีเซียและประเทศไทย บริษัทได้เจริญเติบโตอย่างมั่นคงจนถึงทุกวันนี้ โดยขณะนี้ ยูดี ทรัคส์ มีการดำเนินงานใน 64 ประเทศทั่วโลก

– 3 –
นับเป็นเวลากว่าแปดทศวรรษที่ ยูดี ทรัคส์ ตอบสนองอย่างอย่างรวดเร็วต่อความต้องการและความจำเป็นของ อุตสาหกรรมการขนส่งและการก่อสร้าง ถือเป็นผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมรถบรรทุก โดยได้เป็นผู้นำตลาดในหลายด้าน นับแต่ เป็นผู้ผลิตเครื่องยนต์ดีเซลสำหรับรถบรรทุกในญี่ปุ่น เป็นบริษัทแรกในปี 1938 สร้าง LD1 รถบรรทุกดีเซลคันแรกของญี่ปุ่นในปี 1939 และปฏิวติเครื่องยนต์ดีเซล ด้วย เทคโนโลยีไอเสียแบบ UNIFLOW (Uniflow Scavenging diesel engine เรียกย่อว่า UD) ในปี 1955 นวัตกรรมนี้เป็นแรงบันดาลใจให้เกิดชื่อ บริษัท ยูดี ทรัคส์ จนถึงทุกวันนี้ และล่าสุด คือ เควสเตอร์ รถบรรทุกหนักคันแรกของญี่ปุ่นเพื่อรองรับความต้องการของตลาด ที่กำลังเติบโตในปี 2013
บริษัทมุ่งมั่นเพื่อรักษาคำมั่นสัญญาของแบรนด์ “ เหนือกว่าทุกเส้นทาง” เพื่อลูกค้า ด้วยการพัฒนาและผลิตรถบรรทุกด้วยนวัตกรรมผนวกเทคโนโลยี่ที่ล้ำหน้า และบริการหลังการขายและบริการสนับสนุนที่ตรงความต้องการของลูกค้า
ยูดี ทรัคส์ เป็นเลิศในการให้โซลูชั่นที่ช่วยลดต้นทุนทางการขนส่ง พร้อมผลิตภัณฑ์ที่ทนทาน ไว้ใจได้ และขับเคลื่อนสะดวกสบายด้วยวิศวกรรมและดีไซน์ล้ำสมัย ลูกค้ามั่นใจได้เสมอว่า ยูดี ทรัคส์ เปี่ยมประสิทธิภาพในการทำงาน ประหยัดพลังงานสูงสุด และถึงพร้อมมาตรฐานด้าน ความปลอดภัยและสิ่งแวดล้อม เกียรติประวัติอันเป็นเลิศถึง 80 ปีจะดำเนินต่อไปไม่สิ้นสุด
โปรดชมวิดิทัศน์ของ เควสเตอร์ รุ่นใหม่ของ ยูดี ทรัคส์ ในภูมิภาคเอเชียอาคเนย์ได้ที่ https://youtube/ONbLV318Ful