มิตซูบิชิ มอเตอร์ส จัดทริป “พี่มิตรอาสาพาเปิดบ้าน” พาลูกค้าเยี่ยมชมโรงงานแหลมฉบัง

0
878
image_pdfimage_printPrint

ปทุมธานี : 19 มิถุนายน 2557  – บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด จัดทริปสุดพิเศษ “พี่มิตรอาสาพาเปิดบ้าน” พาลูกค้ามิราจและแอททราจกว่า 60 คน ชมโรงงานแหลมฉบัง ซึ่งเป็นโรงงานประกอบรถยนต์ทันสมัย เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับการผลิตรถที่ได้มาตรฐานระดับโลก และร่วมทำกิจกรรมใจบุญมอบหนังสือให้กับเด็กนักเรียนบ้านเขาดิน

 IMG_8864_resize

มร.มาซะอิโกะ อูเอะกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ร่วมกับผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิเขตภาคตะวันออก จัดกิจกรรม “พี่มิตรอาสาพาเปิดบ้าน” หนึ่งในกิจกรรมเพื่อกระชับความสัมพันธ์กับลูกค้า  ด้วยการเชิญลูกค้ารถยนต์มิตซูบิชิกว่า 60 คน ชมกระบวนการผลิตรถยนต์มิตซูบิชิอีโคคาร์ ณ โรงงานผลิตรถยนต์ในเขตนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง จ.ชลบุรี เพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าว่ารถยนต์มิตซูบิชิเป็นรถที่มีคุณภาพและมีมาตรฐานการผลิตระดับโลก สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ ลูกค้าได้ชมเทคโนโลยีการใช้หุ่นยนต์ในอุตสาหกรรมยานยนต์สำหรับการผลิตตัวถัง การเก็บรายละเอียด การประกอบครั้งสุดท้าย และการเช็กคุณภาพผลิตภัณฑ์  ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมเป็นอย่างดี

 

ปัจจุบัน มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มีโรงงานผลิตรถยนต์ 3 แห่ง  ซึ่งโรงงานที่พาลูกค้ามาเยี่ยมชม  เป็นโรงงานผลิตแห่งที่ 3   สำหรับผลิตรถยนต์ 2 รุ่น ได้แก่ มิตซูบิชิมิราจ และแอจทราจ   ซึ่งมีเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย  อีกทั้งยังเป็นโรงงานผลิตที่มีโครงสร้างที่ช่วยในเรื่องของการประหยัดพลังงานและรักษาสิ่งแวดล้อมอีกด้วย โดยในปี พ.ศ. 2556 ที่ผ่านมา โรงงานดังกล่าวผลิตรถยนต์ทั้งสิ้น  340,000 คัน  โดย   25%  ของการผลิต  จะส่งมอบให้กับลูกค้าในประเทศไทย  และอีก  75% ส่งออกไปประเทศต่างๆ อาทิ ญี่ปุ่น ยุโรป ตะวันออกกลาง และเอเซีย ทั้งนี้ นอกจากจากพาลูกค้าชมโรงงานผลิตรถยนต์มิตซูบิชิ เพื่อสร้างความรู้และความเชื่อมั่นในรถยนต์ของมิตซูบิชิแล้ว  บริษัทฯ ยังเชิญลูกค้าทำกิจกรรมเพื่อสังคมกับโครงการ “พี่มิตรอาสาทำดี” ด้วยการมอบหนังสือมือสองให้แก่นักเรียน โรงเรียนบ้านเขาดิน ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อสนับสนุนให้นักเรียนได้อ่านหนังสือเรียน และหนังสือนอกเวลาที่มีคุณค่าอีกด้วย สำหรับลูกค้าที่สนใจข้อมูลข่าวสารกิจกรรมของบริษัทฯ สามารถเข้าชมเว็บไซต์ www.mitsubishi-motors.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ