มั่นใจในความเสถียร กับ Metro B อินเทอร์เน็ตแบบ MPLS จาก UIH เน็ตแรง ราคาสบายกระเป๋า สปีดแรงแบบเต็มๆ ไม่ต้องแชร์แบนด์วิธกับใคร

0
257
image_pdfimage_printPrint

UIH Metro B (MPLS) บริการเชื่อมต่อเข้าสู่อินเทอร์เน็ตผ่านโครงข่ายการติดต่อสื่อสารอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงจาก UIH ที่เชื่อมต่อด้วยระบบ “Ring Topology” เป็นบริการพิเศษสำหรับลูกค้าที่มีที่ตั้งสำนักงานในอาคารย่านธุรกิจโดยเฉพาะ ครอบคลุมพื้นที่ทั่วกรุงเทพมหานคร เพื่อให้ทุกการติดต่อสื่อสารเรื่องธุรกิจบนโลกอินเทอร์เน็ตเป็นไปได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ราบรื่น และรวดเร็วเพียงชั่วพริบตา

UIH Metro B ให้บริการในรูปแบบ Fiber Optic และแบบ Copper มีเสถียรภาพและความปลอดภัยสูง ใช้การเชื่อมต่อแบบ Symmetric ที่ให้ความเร็วในการ Download / Upload ข้อมูลเท่ากัน และยังไร้ปัญหาเรื่องความไม่เสถียรจากการแชร์แบนด์วิธ ทั้งนี้ลูกค้าองค์กรสามารถเลือกความเร็วในการเชื่อมต่อได้สูงถึง 10 Gbps นอกจากนี้ ยังมาพร้อมด้วย Solution แบบครบวงจรที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้งาน IP Application และอินเทอร์เน็ตบนโครงข่ายเดียวกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังเพิ่มระบบการจัดการคุณภาพบริการอย่างมีประสิทธิภาพ (QoS) เพื่อตอบสนองการใช้งานที่แตกต่างได้อย่างสมบูรณ์แบบในการรับส่ง ข้อมูล ภาพ เสียง และมัลติมีเดีย ทุกขนาด ทุกประเภท

UIH Metro B จะทำให้ลูกค้าทุกองค์กรมั่นใจได้ในทุกวินาทีที่มีการติดต่อสื่อสารบนโลกอินเทอร์เน็ตว่าข้อมูลของคุณจะสื่อสารไปยังปลายทางอย่างรวดเร็ว เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพแบบไร้ขีดจำกัด ทั้งยังเพิ่มความมั่นใจยิ่งขึ้นด้วยทีมงาน Support ระดับมืออาชีพ พร้อมให้คำแนะนำและคำปรึกษาในการใช้งานตลอด 24 ชม. ท่านสามารถตรวจสอบพื้นที่บริการของ Metro B ได้ที่ www.uih.co.th (http://www.uih.co.th/product/detail/4/27?sub1=BB%20Internet%20Access&sub2=Metro%20B) หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย โทร. 0 2953 0818 ต่อ 28845 หรือ ฝ่ายบริการลูกค้า โทร.          0 2831 4888 อีเมล์ : cc_support@uih.co.th