1

มร. แอนดรูว์ จอร์แดน ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายก่อสร้าง ของไรมอน แลนด์

บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ประกาศแต่งตั้ง มร. แอนดรูว์ จอร์แดน เป็นผู้อำนวยการฝ่ายก่อสร้าง โดยมีหน้าที่รับผิดชอบดูแลบริหารงานด้านการพัฒนา และการดำเนินการก่อสร้างโครงการต่าง ๆ ของไรมอน แลนด์

 Mr. Andrew Jordan_resize

มร. แอนดรูว์มีประสบการณ์การทำงานจากทั่วโลกมากกว่า 30 ปี ในหลากหลายสาขา เช่น การพัฒนา การบริหารจัดการโครงการ การวางแผน การออกแบบ และการก่อสร้างโรงแรม (อาทิเช่น สถานทูตรัสเซีย โรงแรม W กรุงเทพ โรงแรม W เกาะสมุย และหลากหลายโครงการทั้งในยุโรป และแอฟริกา)  รวมไปถึงอาคารพาณิชย์ สถาบัน อาคารที่พักอาศัย โครงการด้านการขนส่งต่างๆ และโครงการที่เกี่ยวกับวิศวกรรมโยธาของทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงการติดต่อประสานงานกับลูกค้า และการตลาด ซึ่ง มร. แอนดรูว์ มีส่วนในความสำเร็จของโครงการต่าง ๆ มากมาย ในหลาย ๆ ประเทศ อาทิเช่น แคนาดา ตุรกี บัลแกเรีย สหราชอาณาจักร สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และประเทศไทย

มร. จอห์นสัน ตัน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร และกรรมการบริษัท ไรมอนแลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แอนดรูว์เป็นผู้ที่มากด้วยความรู้ และประสบการณ์ เขามีความสามารถมากในด้านการบริหาร ซึ่งจากการบริหารโครงการหลายล้านดอลลาร์ของทั้งภาครัฐ และเอกชนที่ผ่านมาได้รับการพิสูจน์แล้วว่าประสบความสำเร็จอย่างสูง แอนดรูว์จะเป็นผู้ที่มีส่วนสำคัญในโครงการต่างๆ ของไรมอนแลนด์ที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่ปีข้างหน้านี้”