มทร.ตะวันออก ร่วมทำ MOU กับ DONG-AH INSTITUTE OF MEDIA AND ARTS (DIMA) ประเทศเกาหลีใต้

0
441
image_pdfimage_printPrint

เมื่อวันที่ 26 – 29  มีนาคม 2557 ที่ผ่านมา คณะผู้บริหารมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก นำโดย ศาสตราจารย์   ดร. สิน พันธุ์พินิจ อธิการบดี  ดร.อนงค์นาฎ  โสภณางกูร ผู้ช่วยอธิการบดี  นางจิตต์ผจง  สุขะตุงคะ  รองคณบดีคณะบริหารธุรกิจและเทคโนโลยีสารสนเทศ  และคณะอาจารย์สาขาวิชาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย  เดินทางไปประเทศเกาหลีใต้เพื่อ

 

DIMA_01

 

ทำความร่วมมือทางวิชาการระดับมหาวิทยาลัยด้านสื่อสารมวลชนกับDONG-AH INSTITUTE OF MEDIA

AND ARTS (DIMA) ซึ่งเป็นสถาบันจัดการเรียนการสอนและผลิตบัณฑิตด้านสื่อสารมวลชนและเป็นสถาบันการศึกษาที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศเกาหลีใต้   ทั้งนี้ได้รับเกียรติจาก Dr. Jongbum Han อธิการบดี และProf. Taedon Oh (DirectorThe office of International Affairs)  เป็นผู้ให้การต้อนรับ ระหว่างการแลกเปลี่ยนข้อมูลของทั้งสองฝ่าย  Dr. Jongbum Han ได้กล่าวว่ารู้สึกเป็นเกียรติและขอบคุณอธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออกในการมาเยือนและมีความพร้อมอย่างมากในการ                 ทำความร่วมมือทางวิชาการ ด้วยในปีที่ผ่านมาทาง DIMA ได้รับรางวัล WCC (World Class College) และได้รับเกียรติในการทำความร่วมมือและการแลกเปลี่ยนนักศึกษา การจัดอบรม การเข้าเยี่ยมชมจากมหาวิทยาลัยต่างๆ ทั่วโลก รวมถึงมหาวิทยาลัยชั้นนำด้านนิเทศศาสตร์จากประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น    Illinois State University USA. มหาวิทยาลัยกรุงเทพ  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา

ในการนี้ Prof. Taedon Oh ได้นำคณะผู้บริหารของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก เยี่ยมชมสถานที่และโสตทัศนูปกรณ์ต่างๆ ในจัดการเรียนการสอนด้านสื่อสารมวลชนและจัดอบรมพิเศษ               ในหัวข้อ “Korea Wave” ให้แก่คณะผู้บริหารของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก  เพื่อชี้ให้เห็นลักษณะการเปลี่ยนแปลงของการจัดการธุรกิจบันเทิงในอนาคตของประเทศเกาหลีใต้