1

ภาพยนตร์โฆษณา สก๊อต easy

ชื่อเรื่อง: Nose

ความยาว: 30 วินาที

เจ้าของผลิตภัณฑ์ : บริษัท สก๊อต อินดัสเตรียล ประเทศไทย จำกัด

สร้างสรรค์โดย : บริษัท ชาวบรรเจิด จำกัด

ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายสร้างสรรค์ : ครีเอทีฟ ทีม

ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ : ครีเอทีฟ ทีม

ผู้เขียนบทโฆษณา : ครีเอทีฟ ทีม

ผู้กำกับศิลป์ : ครีเอทีฟ ทีม

โปรดักชั่นเฮ้าส์ : พอใจฟิล์ม

วัตถุประสงค์ในการโฆษณา :

เพื่อแนะนำตัวสินค้านวตกรรมใหม่ล่าสุด ของซุปไก่สกัดสก๊อต ที่มีชื่อว่า สก๊อต อีซี่ ที่มีจุดเด่นที่เป็นซุปไก่สกัด รูปแบบใหม่ ที่ไม่มีกลิ่น หรือรสชาติ คาวที่เป็นจุดด้อยของซุปไก่สกัดทั่วๆไป วัตถุประสงค์ ก็เพื่อให้ผู้บริโภคจดจำชื่อ ซุปไก่สกัด สก๊อต อีซี่ อร่อย ดื่มง่ายไม่คาว

แนวความคิดในการโฆษณา :

นำเสนอสก๊อต อีซี่ ผ่านพรีเซ็นเตอร์ซึ่งก็คือ โน้ส อุดม ที่สามรถพูดคุยกับกลุ่มเป้าหมายหลัก ซึ่งก็คือกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ยอมรับในสิ่งแปลกใหม่ และมีมุมมองที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งตรงกับบุคลิกของโน้ส อุดม พร้อมการนำเสนอเหมือนการมาพูดคุยกันง่ายๆ ฟังกันง่ายๆ เข้าใจกันง่ายๆ ที่สำคัญคือพูดถึง ซุปไก่สกัด สก๊อต อีซี่ ที่ดื่มง่ายๆ ที่เชื่อมโยงไปถึงชื่อสินค้า ที่ใช้ชื่อว่า สก๊อต อีซี่ เท่ากับซุปไก่สกัด ที่ดื่มง่ายๆ นั่นเอง

เนื้อเรื่องย่อของโฆษณา :

เป็นลักษณะเหมือน โน้สมาเดี่ยวให้ฟัง ถึงประสบการณ์ของตัวเค้าเอง ที่มีต่อซุปไก่ในอดีตที่เขาเคยกิน ว่ามันเป็นการทนทุกข์ ทรมาน กล้ำกลืนฝืนทนมากขนาดไหนในการจะดื่มแต่ละที จนเขามาเจอคำตอบที่เขาถามหามาตลอดคือ ซุปไก่สกัด แบบไม่คาว แล้วอร่อยด้วยวันนี้ได้เกิดขึ้นแล้ว คือ สก๊อต อีซี่ ที่ทั้งดื่มก็ง่าย เพราะไม่คาวเลย แถมไม่ธรรมดาที่ยังเป็นซุปไก่สกัดที่อร่อย อย่างที่เขาคาดไม่ถึง พร้อมตบท้ายด้วยคำยืนยันในสไตล์ของโน๊ส อุดม อีกครั้งว่า ซุปไก่สกัด สก๊อต อีซี่ อร่อยง่ายๆ อีซี่ มากกกกกกก