ภาพยนตร์โฆษณา คิดถุ๊ง คิดถุง ซีซั่น 3: หนูก็รู้ว่าถุงมันเจ็บ เจ็บ แค่ไหน

0
197
image_pdfimage_printPrint

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหาร เซเว่น อีเลฟเว่น ร้านอิ่มสะดวกของคนไทย นำเสนอภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสิ่งแวดล้อม ในชื่อชุด “หนูก็รู้ว่าถุงมันเจ็บ เจ็บ แค่ไหน” ความยาว 30 วินาที ซึ่งสร้างสรรค์และผลิตโดย บริษัท ช็อคโคแลทโมชั่นพิคเจอร์ส จำกัด

TVC_Kidtoong3

“คิดถุ๊ง คิดถุง” หนึ่งในโครงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมของเซเว่น อีเลฟเว่น นำเสนอภาพยนตร์โฆษณาภายใต้แนวคิด“ซื้อของชิ้นเล็กไม่รับถุงพลาสติก”มุ่งหวังว่าจะช่วยสร้างการรับรู้และปลูกฝังทัศนคติจนนำไปสู่การเปลี่ยนพฤติกรรม ใช้ทรัพยากรอย่างรู้คุณค่าแก่ประชาชนทั่วไปให้ตระหนักถึงผลกระทบของถุงพลาสติก เพียง “ปฏิเสธการรับถุงพลาสติก เมื่อซื้อสินค้าชิ้นเล็ก”

โฆษณาชุด “หนูก็รู้ว่าถุงมันเจ็บ เจ็บ แค่ไหน” นำเสนอผ่าน TVC ต้องการที่จะให้เข้าถึงผู้คนทุกเพศทุกวัยมากขึ้น โดยให้เด็กเป็นตัวแทนสื่อถึงว่าเด็กๆก็ยังคงรู้สึกถึงความเจ็บปวดของถุงพลาสติก ที่ถูกใช้อย่างไร้ค่าและมีแต่จะเพิ่มปัญหาให้โลกซึ่งจุดเริ่มต้นง่ายๆคือการช่วยกันรู้จักปฎิเสธการรับถุงพลาสติกเมื่อซื้อสินค้าชิ้นเล็ก หรือ ซื้อสินค้าเพียง 1-2 ชิ้น เพื่อสื่อว่าถ้าหากทุกคนช่วยกันไม่รับถุงพลาสติกเราก็จะช่วยลดปัญหามลภาวะของโลกได้ ช่วยให้โลกเรากลับมาสดใสอีกครั้ง ดังนั้น ถ้าอยากรู้ว่าวิธีการลดใช้ถุงพลาสติกอย่างง่ายทำอย่างไร ติดตามได้ที่ www.kidtoong.com หรือ Face book /Fanpage คิดถุ๊ง คิดถุง

 

 

 

ผลิตภัณฑ์ :                   เซเว่น อีเลฟเว่น

เจ้าของผลิตภัณฑ์ :         บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน)
ชื่อภาพยนตร์โฆษณา :    “หนูก็รู้ว่าถุงมันเจ็บ เจ็บ แค่ไหน”

ความยาว :                     30 วินาที

ครีเอทีฟ :                       บริษัท ช็อคโคแลทโมชั่นพิคเจอร์ส จำกัด