ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) แต่งตั้งนายอิจิ ฟูรูคาวา กุมบังเหียนกรรมการผู้จัดการคนใหม่

0
343
image_pdfimage_printPrint

บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส ( (ประเทศไทย จำกัด ผู้นำด้านเทคโน

โลยีสารสนเทศและการสื่อสาร พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ โซลูชั่นและการให้บริการทางด้านเทคโนโลยีอย่างครบถ้วน รวมไปถึงโซลูชั่นคลาวด์ ซอฟต์แวร์  การบริหารจัดการโครงสร้างทางด้านไอที การจัดวางระบบที่ปรึกษาทางด้านไอที คอมพิวเตอร์ เซิร์ฟเวอร์และสแกนเนอร์ แต่งตั้ง นาย อิจิ ฟูรูคาวา ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการคนใหม่ บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส ( (ประเทศไทย จำกัด ซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม 2557

นายอิจิ

นาย อิจิ ฟูรูคาวา มีประสบการณ์การทำงานนับเป็นผู้บริหารที่มีบทบาทผลักดันธุรกิจให้มีการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาสู่ระดับสากลมากยิ่งขึ้น ด้วยประสบการณ์เกือบ 30 ปี กับฟูจิตสึ ตั้งแต่การร่วมงานกับฟูจิตสึในปี 2529 นับเป็นผู้บริหารที่มีความเชี่ยวชาญส่วนงานโซลูชั่นการพัฒนาธุรกิจ และการตลาด ก่อนเข้ารับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ นายอิจิ ฟูรูคาวา เคยรับผิดชอบด้านบริหารและจัดการ ในตำแหน่งรองประธานกรรมการ บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) เพื่อดูแลกลุ่มธุรกิจฝ่ายขายและเทคโนโลยียานยนต์  และล่าสุดเข้ารับตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) ซึ่งดูแลในส่วนด้านอุตสาหกรรมยานยนต์ระดับภูมิภาคอาเซียน

 

 

นายอิจิ ฟูรูคาวา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่ารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเข้ามาบริหารงานฟูจิตสึ ประเทศไทย  บริษัทชั้นนำทางด้านไอทีทั้งในเรื่องของผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่พร้อมนำเสนอและตอบโจทย์ความต้องการให้กับลูกค้าได้อย่างครบวงจร โดยหวังว่าจะนำประสบการณ์ที่มีอยู่และศักยภาพในการเข้ามาช่วยส่งเสริมธุรกิจของฟูจิตสึให้ประสบความสำเร็จมาก

ยิ่งขึ้น