ฟอร์ด ประเทศไทย ประกาศผลผู้ชนะจากกิจกรรม “EcoSport Urban Discoveries”

0
275
image_pdfimage_printPrint

กรุงเทพฯ ประเทศไทย, 10 มีนาคม 2557 – ฟอร์ด ประเทศไทย ประกาศผลผู้ชนะที่ได้คะแนนสูงสุดในแคมเปญ “EcoSport Urban Discoveries” แคมเปญการตลาดก่อนเปิดตัว รถฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่ อย่างเป็นทางการทั่วประเทศในวันที่ 21 มีนาคมนี้ โดยพิธีมอบรางวัลจะจัดขึ้นในงานมหกรรมยานยนต์ มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35  ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

EcoSport Discoveries Thailand_Final

จากผู้เข้ารอบทั้งหมด 5 ทีม จาก 5 เมืองใหญ่ทั่วประเทศ ทีมที่ได้รับมอบฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่ รุ่น Titanium เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร Ti-VCT เกียร์พาวเวอร์ชิฟท์อัตโนมัติ 6 สปีด            สี มาร์ส เรด มูลค่า 829,000 บาท ได้แก่ นายขจรพงษ์  ร่วมแก้ว อาจารย์จาก จ.ขอนแก่น หลังจับคู่กับคนดังเพื่อนำฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่ ออกไปปฏิบัติภารกิจ แนะนำสถานที่โดนใจ  คือ สวนร้อยตอ บึงแก่นนคร จ.ขอนแก่น และนำเสนอเรื่องราวผ่านคลิปวิดีโอในสไตล์สุดมันส์จนสามารถเรียกคะแนน และเป็นผู้ชนะ ทั้งนี้ มีจำนวนผู้เข้าเว็บไซต์ของแคมเปญมากกวา 350,000 ครั้ง

 

นอกจากเรื่องราวแบบ Urban Discoveries แล้ว ยังมีสถานที่โดนใจจากผู้ผ่านเข้ารอบอีก 4 ท่านที่ได้นำฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่ เดินทางค้นหาสถานที่โดนใจทั่วประเทศ ได้แก่ อ่างแก้ว  มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จ. เชียงใหม่ ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล กองทัพเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี แหลมพรหมเทพ จ.ภูเก็ต และต.บางกระเจ้า จ.สมุทรปราการ

 

“แคมเปญ EcoSport Urban Discoveries”   ได้รับความสนใจจากผู้บริโภคทั่วประเทศ  ทั้งนี้มีผู้เข้าร่วมติดตามข้อมูลข่าวสารและมีการแชร์กิจกรรมของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 5 คนไปมากกว่า 240,000 แชร์ และที่น่าสนใจคือ การใช้โซเชียล มีเดีย เป็นช่องทางหลักในการสื่อสารกิจกรรมในครั้งนี้  ซึ่งสามารถเข้าถึงผู้บริโภคทั่วประเทศ โดยเกินกว่า 90 % เป็นกลุ่มลูกค้าจากต่างจังหวัดที่แชร์เรื่องราวเหล่านี้”  นายธนบดี กุลทล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว “ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่ ประสบความสำเร็จอย่างมากในการสื่อสารเอกลักษณ์ และคุณสมบัติของเอสยูวีสำหรับคนเมืองรายแรกของไทย โดยให้ผู้ใช้จริงได้ถ่ายทอดประสบการณ์และเรื่องราวของเอคโค่สปอร์ต ใหม่ ไปสู่กลุ่มเป้าหมายก่อนวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งเอคโค่สปอร์ต ใหม่ จะเริ่มส่งมอบให้แก่ลูกค้าที่กลุ่มแรกได้ภายในเดือนมีนาคมนี้ และสำหรับผู้ที่สนใจสามารถพบกับการเปิดตัวฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่อย่างเป็นทางการได้ที่ โชว์รูมและศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศ ในวันที่ 21 มีนาคมนี้”

 

นอกจากนี้ฟอร์ดได้มอบรางวัลต่าง ๆให้กับผู้ที่เข้าร่วมแคมเปญเช่นกัน โดยผู้ที่ได้รับรางวัลรองชนะเลิศลำดับที่ 2 และ 3 ได้รับแพ็คเกจทัวร์มูลค่า 100,000 บาท ได้แก่ นายธนัชชา ตั้งอมรศิริและ น.ส. สุภาภรณ์ สีห์รา และแพ็คเกจทัวร์มูลค่า 50,000 บาทสำหรับรองชนะเลิศลำดับที่ 4 และ 5 นอกจากนี้ผู้โชคดีอีก 20 ท่าน ที่ได้ร่วมติดตามหรือแชร์เรื่องราวของผู้ชนะ จะได้รับรางวัลสมาร์ทโฟนซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 อีกด้วย โดยฟอร์ดได้มีการจับฉลาก และประกาศรายชื่อผู้โชคดีแล้ว โดยสามารถติดตามรายชื่อผู้ได้รับรางวัลทั้งหมดได้ที่ http://ecosportdiscoveriesthailand.com/