1

พีช ฟิต เตรียมปล่อยของ คอนเสิร์ตใหญ่ เมโลดี้ ออฟ ไลฟ์ ครั้งที่ 7

ตื่นเต้น! เลย เต็มที่! หนุ่มพีช-พชร จิราธิวัฒน์ และเพื่อนๆ วง Rooftop อัลเทอร์เนทีฟร็อคหน้าใหม่จากค่ายสไปร์ซซี่ดิสก์  บี๊บ-ศิรสัณห์ หอวิจิตร (ร้องนำ), พีช-พชร (กีตาร์), กอล์ฟ-ณัฐพล วิไลเมธานันท์ (กีตาร์), โก้-วศิน อัศวนฤนาถ (กลอง) และ        อาร์-รัญชน์ จารุทรรศนกุล (เบส) เข้าห้องซ้อมหนักเพื่อคอนเสิร์ต ยามาฮ่า ฟีโน่ พรีเซนต์ เมโลดี้ ออฟ ไลฟ์ ครั้งที่ 7 เทศกาลดนตรีแบบฟรีคอนเสิร์ตที่ใหญ่ที่สุดใจกลางกรุงเทพมหานคร วันที่ 23 – 24 มีนาคม 2556 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ มั่นใจมันส์แน่นอน!!!

งานนี้นอกจากขนความหล่อกันมาแบบยกวง พีชและเพื่อนๆ ยังขนเอาฝีมือการเล่นดนตรีมาให้ชมกันสดๆ ตั้งแต่ซิงเกิ้ลแรกของ Rooftop อย่าง “Time Machine” เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Countdown ที่ หนุ่มพีช แสดงนำ มาจนถึงเพลงใหม่ล่าสุด ที่เพิ่งแต่งเสร็จสดๆ ร้อนๆ       โดย พีช เผยว่า “พวกเราตั้งใจเต็มที่กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ในนามวง Rooftop ต้องขอบคุณ    พี่โช ลัลลาบาย โปรดิวเซอร์ของพวกเราที่ช่วยให้การทำงานเพลงครั้งนี้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด อย่าลืมมาฟังของพวกเราได้ที่เวที SPAWN STAGE วันเสาร์ที่ 23 มีนาคมนี้ เวลาบ่ายสามโมงครึ่งนะครับ”

มามันส์สุดเหวี่ยงกับ พีช และวง Rooftop ในงาน ยามาฮ่า ฟีโน่ พรีเซนต์ เมโลดี้ ออฟ ไลฟ์ ครั้งที่ 7 พร้อมศิลปินอีกคับคั่งทั้งไทยและต่างประเทศกว่า 100 ชีวิต ที่จะมาประชันบน       3 เวที ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Innovative Music Festival” ประสบการณ์ทางดนตรีผสานเทคโนโลยีสุดล้ำ 23 – 24 มีนาคมนี้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ อัพเดตตารางการแสดงได้ทาง www.melodyoflifefestival.com หรือที่แฟนเพจ melodyoflife.festival