พาทิสเซอรี มาสะโทมิ ร่วมงาน Emporium Sweet Passion ร้านขนมสุดอร่อยนำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษ เอาใจคนรักขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่น

0
278
image_pdfimage_printPrint

พาทิสเซอรี มาสะโทมิ ร้านขนมหวานที่บรรจงรังสรรค์เมนูรสเลิศด้วยการผสมผสานวิธีการทำขนมฝรั่งเศสออกมาในแบบฉบับญี่ปุ่น จนมีความกลมกลืนกันอย่างลงตัวทั้งรสชาติและการนำเสนอในรูปแบบญี่ปุ่นแท้ๆ โดยเชฟทอมมี่ พิชัย รุ่งนพคุณศรี เชฟเจ้าของร้าน พร้อมด้วยร้านขนมชื่อดังมากมายตบเท้าเข้าร่วมงาน “Emporium Sweet Passion: Absolute Japan” เทศกาลขนมหวานสัญชาติญี่ปุ่น ณ ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเรียม วันก่อน

พาทิสเซอรี มาสะโทมิ ได้ขนขนมแนะนำที่ขึ้นชื่อและเป็นที่ชื่นชอบของคนรักขนมญี่ปุ่น มาให้คอขนมหวานเลือกสรรมากมายไม่รู้จบ รวมทั้ง โมจิ เค้ก สูตรพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ นอกจากนี้ ยังมี มาการอง รสเลิศ และขนมแสนอร่อยจานอื่นๆอีกมากมาย

 

พบกับร้านพาทิสเซอรี มาสะโทมิ สาขาใหญ่ได้ที่ ชั้น 3 อาคารปอร์ติโก เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา
11.00– 20.00 น.

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ 02 652 1977 หรือ info@masatomi.org หรือ ติดตาม พาทิสเซอรี มาสะโทมิ ได้จาก www.facebook.com/patisserie.masatomi

 

บรรยายภาพหลัก: คุณมนาเทศ อันนวัฒน์ (กลาง) รองกรรมการผู้จัดการ ดิ เอ็มโพเรี่ยม ช็อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ ถ่ายภาพร่วมกับ เชฟทอมมี่ พิชัย รุ่งนพคุณศรี (ลำดับที่สองจากขวา) เชฟเจ้าของร้านพาทิสเซอรี มาสะโทมิ และเจ้าของร้านขนมที่มาร่วมงาน Emporium Sweet Passion: Absolute Japan ประจำปี 2556