พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ จับมือ เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น เตรียมจัดเปิดตัวโรงภาพยนตร์สุดล้ำมาตรฐานโลกในโครงการ

0
194
image_pdfimage_printPrint

ในภาพจากซ้าย – คุณปราสัย กันต์เกรียงวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป,คุณเอลเลน วิท ผู้จัดการฝ่ายการตลาด, มร. เชียร์ท คว้อนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ถือหุ้นบริษัท อีซีซี อินเตอร์เนชั่นแนล เรียลเอสเตท ผู้พัฒนาโครงการพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่, คุณสุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ ประธานกรรมการ, คุณสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ กรรมการผู้จัดการ และคุณสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

 

2 เมษายน 2556 – พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ ร่วมมือกับ เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น ผู้นำธุรกิจโรงภาพยนตร์มาตราฐานโลกในเมืองไทย   นำเสนอศูนย์รวมความบันเทิงเพื่อผู้บริโภคชาวเชียงใหม่และพื้นที่ใกล้เคียงภายในโครงการพรอมเมนาดา ความร่วมมือครั้งนี้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น ในการขยายความเติบโตทางธุรกิจทั่วประเทศ โดยเฉพาะเชียงใหม่ซึ่งเป็นตลาดที่มีศักยภาพสูงและพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่มีความเหมาะสมอย่างยิ่งในการรุกตลาดโรงภาพยนตร์ในภาคเหนือของเอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น

 

มร. เชียร์ท คว้อนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ถือหุ้นบริษัท อีซีซี อินเตอร์เนชั่นแนล เรียลเอสเตท ผู้พัฒนาโครงการ พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ เผยว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น ในฐานะศูนย์ความบันเทิงหลักของโครงการ ด้วยคุณภาพการให้บริการที่ได้รับการยอมรับและการออกแบบที่มีความสร้างสรรค์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น สอดคล้องกับแนวคิดของการผสานการพักผ่อนเข้ากับกิจกรรมไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว โดยทางเอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จะเปิดให้บริการ 8 โรงภาพยนตร์อันล้ำสมัยมาตราฐานโลก ในรูปแบบดิจิตอล และดิจิตอล 3 มิติ บนพื้นที่กว่า 4,500 ตร.ม. ซึ่งถือเป็นโซนความบันเทิงในร่มโซนหลักบนชั้น 2 ทางปีกขวาของโครงการ เราเชื่อมั่นว่านครแห่งภาพยนตร์ซึ่งบริหารโดย เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น แห่งนี้ จะเป็นแม่เหล็กสำคัญที่ดึงดูดผู้บริโภคจำนวนมากทั้งในเชียงใหม่และจังหวัดอื่นๆ ในภาคเหนือ ให้มาช้อปปิ้งที่พรอมเมนาดาและสนุกสนานกับภาพยนตร์ใหม่ล่าสุดมากมายทั้งของไทยและต่างประเทศ”

 

นายสุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ ประธานกรรมการ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับพรอมเมนาดา ในการสร้างและบริหารโรงภาพยนตร์มาตราฐานโลกที่จะเกิดขึ้นในโครงการ พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ ด้วยแนวคิดที่สอดคล้องกันคือการเป็นศูนย์กลางความบันเทิงรูปแบบใหม่ในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยเฉพาะคอนเซปต์รีสอร์ท มอลล์ บนพื่นที่ใหญ่ในจังหวัดเชียงใหม่ เมืองที่มีศักยภาพทางเศรษฐกิจสูง และด้วยชื่อเสียง ความชำนาญของพรอมเมนาดา พร้อมแผนงานการบริหารโครงการทำให้เรารู้สึกมั่นใจและเชื่อว่าจะต้องเป็นโครงการประสบความสำเร็จ และเป็นที่ตอบรับจากชาวเชียงใหม่ได้อย่างแน่นอน  

 

“เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น ยังได้รับการยกย่องในฐานะผู้ให้บริการโรงภาพยนตร์ชั้นเลิศ ที่นำเสนอความบันเทิงแนวคิดใหม่ที่เป็นเอกลักษณ์สู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง อาทิ โรงภาพยนตร์กลางแจ้งที่พัทยา เป็นต้น ซึ่งเราต้องการนำเสนอความเป็นนวัตกรรมแห่งโลกบันเทิงที่มีความเฉพาะตัวเช่นนั้นในโครงการพรอมเมนาดา รวมไปถึงโครงการอื่นๆ ของเราด้วย เราจึงมั่นใจว่า การเป็นพันธมิตรกับ เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น ครั้งนี้ จะมอบเซอร์ไพรส์ใหม่ๆ อันน่าประทับใจในอนาคตอันใกล้นี้อย่างแน่นอน”  มร. เชียร์ท กล่าวเสริม

 

โรงภาพยนตร์ภายใต้การบริหารงานของ เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น ในโครงการ พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่  จะถูกนำเสนอประสบการณ์การชมภาพยนตร์รูปแบบใหม่ “สไตล์รีสอร์ท” เพื่อให้สอดคล้องกับแนวคิดรีสอร์ทมอลล์ของพรอมเมนาดา ซึ่งผู้ชมจะได้สุดยอดประสบการณ์โลกความบันเทิงแห่งภาพและเสียงที่สมบูรณ์แบบที่สุดกับสุดยอด 8 โรงภาพยนตร์มาตราฐานโลก ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดระบบการฉายสุดล้ำ Sony Digital Cinema 4K เต็มอรรถรสความบันเทิงในรูปแบบดิจิตอล และดิจิตอล 3 มิติคมชัดเหมือนจริง อีกทั้งยังสะดวกสบายกับที่นั่งชมที่มีให้เลือกตามความต้องการตั้งแต่ Sofa Sweet, Premium และ Deluxe นอกจากนี้เรายังได้มีพื้นที่สุด Exclusive ให้กับลูกค้าทุกคนด้วย VIP Lounge มุมส่วนตัวระหว่างนั่งรอชมภาพยนตร์อีกด้วย ภายใต้มาตราฐานการให้บริการของทีมงานคุณภาพจากเอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น

 

ปัจจุบัน เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น ได้ดำเนินธุรกิจโรงภาพยนตร์ชั้นนำในประเทศภายใต้แบรนด์ทั้งสิ้น 3 แบรนด์ ได้แก่โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า, โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า และโรงภาพยนตร์เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ มีสาขาให้บริการทั้งสิ้น 32 สาขาทั่วประเทศ มีการเติบโตในเชิงธุรกิจขึ้นทุกปีและมีการขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ด้วยวิสัยทัศน์ในการนำเสนอประสบการณ์ความบันเทิงระดับคุณภาพจนเป็นที่ยอมรับกับผู้บริโภค

 

**************

 

ข้อมูลสำหรับบรรณาธิการ

 

เกี่ยวกับพรอมเมนาดา เชียงใหม่

ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ คือช้อปปิ้งมอลล์ที่มีบรรยากาศโปร่งสบายสไตล์รีสอร์ท เติมเต็มการพักผ่อนด้วยสวนเขตร้อนที่ร่มรื่นสวยงาม ลานอีเว้นท์ รวมถึงการแสดงดนตรีและกิจกรรมมากมาย พร้อมพื้นที่จับจ่ายใช้สอยแบบหลายระดับ ภายในห้องปรับอากาศที่แสนสะดวกสบาย เพื่อนำเสนอประสบการณ์รูปแบบใหม่ของไลฟ์สไตล์แห่งการช้อปปิ้งสำหรับคนเมือง มีพื้นที่โครงการรวมกว่า 58 ไร่ มูลค่าสูงถึง 2,900 ล้านบาท กำหนดเปิดให้บริการวันที่ 7 มิถุนายน 2556 นี้ และจะกลายเป็นศูนย์กลางของไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย และสถานที่พักผ่อนใกล้ชิดธรรมชาติของจังหวัดเชียงใหม่

 

เกี่ยวกับอีซีซี อินเตอร์เนชั่นแนล เรียลเอสเตท

บริษัท อีซีซี อินเตอร์เนชั่นแนล (อาร์โอเอช)  จำกัด คือ บริษัทในเครืออีซีซีกรุ๊ป ซึ่งได้จดทะเบียนกับคณะกรรมการ ส่งเสริมการลงทุนแห่งประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทำหน้าที่ดูแลโครงการพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่

 


เกี่ยวกับ อีซีซีกรุ๊ป

เครืออีซีซีกรุ๊ป คือบริษัทผู้พัฒนาช่องทางการขายสัญชาติดัทช์ ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2534 ณ ประเทศเนเธอร์แลนด์ และมีผลงานที่ประสบความสำเร็จในการพัฒนาศูนย์การค้าหลายแห่งในภูมิภาคยุโรปกลาง จนกระทั่งปี 2548 จึงได้ขยายตลาดสู่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงประเทศไทยและเวียดนาม