1

“ปู-ธนันท์กาญจน์” ช่างภาพสาว สวย ครบ สูตร

“ปู-ธนันท์กาญจน์” ช่างภาพสาว สวย ครบ สูตร
หากพูดถึงช่างภาพสาวสวยในประเทศไทยแล้ว คงไม่มีใครไม่รู้จัก “ปู-ธนันท์กาญจน์ สมทรัพย์” ช่างภาพสาวที่มากความสามรถ เรียกได้ว่าเป็น Multitasking ที่ได้รับการยอมรับจากบริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด และ เนชั่นทีวี ทั้งยังควบตำแหน่งซีอีโอบริษัทโตเร็วเอเจนซี่แอนด์ครีเอชั่น ซึ่งรับเป็นที่ปรึกษาทางการตลาดและการจัดงานมากมาย โดยผลงานล่าสุด คือ งานวันเด็กที่ผ่านมาในสวนน้ำโพโรโระ อควาพาร์ค เซ็นทรัลบางนาและการผลิตวิดีทัศน์แผนแม่บทแห่งชาติ ว่าด้วยการพัฒนาสมุนไพรไทย ฉบับที่ 1 พ.ศ. 2560-2564 ของกระทรวงสาธารณสุข
ล่าสุด ปูกำลังสนใจการถ่ายภาพเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว โดยการจัดทริปถ่ายภาพตามสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ งานนี้ปูได้ให้สัมภาษณ์หลังจากที่ได้รีวิวร้านขนมหวานชื่อดังย่านเอกมัยว่า
“ปูรักในการถ่ายภาพอยู่แล้วค่ะ สำหรับปูแล้ว การถ่ายภาพคือการบันทึกความทรงจำ ซึ่งเป็นเหมือนความทรงจำสุดพิเศษที่สามารถแชร์ให้คนอื่นได้ค่ะ แล้ววันนี้ปูเองก็ได้มาที่ร้าน ‘Perhaps Rabbit’s’ เป็นร้านขนมหวานแบบน่ารักๆ ซึ่งทางร้านก็ได้แนะนำเมนูให้ปูได้ลองชิมคือ ‘Bluebunny Egg’ ปูคิดว่าเป็นเมนูที่แปลกดีค่ะ พอเห็นครั้งแรกก็รู้สึกว่าเหมือนไข่ไดโนเสาร์เลย (หัวเราะ) พอได้ลองชิมแล้วอร่อยมากเลยค่ะ แล้วอีกเมนูที่ปูชอบก็คือ ‘Daniel’s Berry’ เมนูนี้ถ้าอธิบายง่ายๆ ก็คล้ายๆ เครปเค้กที่มีหลายชั้น โดยชั้นแรกคือเค้กวานิลา เบอร์รี่กับครัมเบิลกรอบๆ โปะด้วยเฟรชครีม พอได้กินแล้วเข้ากันมากๆ เลยค่ะ ปกติปูเป็นคนไม่ค่อยทานขนมหวานเพราะกลัวอ้วน แต่งานนี้คือจัดเต็มเลย น้ำหนักขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ (หัวเราะ) แถมเจ้าของร้านยังน่ารักทั้งสามคนด้วย ปูเลยถ่ายรูปมาฝากค่ะ” ปูหัวเราะอย่างอารมณ์ดี

สำหรับคนที่อยากลองตามปูไปชิม สามารถดูรายละเอียดได้ที่
https://www.facebook.com/perhapsrabbits

โดย ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัทโตเร็วเอเจนซี่แอนด์ครีเอชั่น
062-758-4242