1

“ปันฝัน ปันรัก” สร้างรอยยิ้มให้เด็กไทย

สภาพแวดล้อมในโรงเรียนเป็นแหล่งเสริมสร้างบรรยากาศ และปลูกฝังจิตสำนึกที่ดีให้เยาวชน              เกิดความสนใจที่จะเรียนรู้ และใส่ใจสิ่งแวดล้อม ดังนั้นเพื่อเป็นการแบ่งปันประสบการณ์ที่ดีให้กับเยาวชนไทย กลุ่มบริษัทสีเบเยอร์ ร่วมสนับสนุนโครงการ “ปันฝัน ปันรัก”  โดย บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) สนับสนุนผลิตภัณฑ์สีเบเยอร์ปรับภูมิทัศน์ทั้งภายนอกและภายในห้องเรียน ณ โรงเรียน                       พรหมราษฎร์รังสรรค์ เขตบางบอน กรุงเทพฯ เมื่อวันก่อน

2ผู้บริหารเบเยอร์

นายวรวัฒน์ ชัยยศบูรณะรองประธานบริหาร กลุ่มบริษัทสีเบเยอร์ เผยว่า “โครงการนี้เป็นโอกาสที่ดี ในการทำกิจกรรมร่วมกัน เพื่อทำประโยชน์ต่อสังคม ด้วยปณิธานของบริษัทที่มุ่งเน้น                                 ในการพัฒนานวัตกรรมสีรักษ์โลก พร้อมกับการปลูกจิตสำนึกที่ดี เรื่องการรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อมให้เกิดขึ้นในสังคม ซึ่งเราทำมาโดยตลอดผ่านโครงการ “สีเบเยอร์หนึ่งผนังรวมพลังสร้างรอยยิ้ม” ที่ได้สร้างรอยยิ้มมาแล้วทั่วประเทศ โดยกิจกรรมครั้งนี้สีเบเยอร์ได้สนับสนุนผลิตภัณฑ์ ให้ทางโรงเรียนได้นำไปใช้ประโยชน์ปรับภูมิทัศน์ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของห้องเรียน เวทีอเนกประสงค์ เครื่องออกกำลังกาย และสีทาเครื่องเล่นของน้องๆ เพื่อต้อนรับการเปิดเทอมของน้องๆที่โรงเรียนพรหมราษฎร์รังสรรค์

 

นายพัฒนะ อุษณาจิตต์กรรมการผู้จัดการ บริษัทโมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า เพื่อส่งเสริมการศึกษาไทย เราจึงได้สนับสนุนให้โรงเรียนได้มีเฟอร์นิเจอร์ และอุปกรณ์การเรียนที่ใช้                             ในห้องสมุด ห้องเรียนที่สมบูรณ์ เพื่อขยายโอกาส เสริมสร้างบรรยากาศที่ในการค้นคว้าความรู้                               ส่งเสริมให้เยาวชนรักการอ่าน รวมถึงแบ่งปันประสบการณ์การเรียนรู้ที่ดีให้กับเยาวชนไทย

 

สำหรับในกิจกรรมครั้งนี้มีอาสาสมัครจำนวนกว่า 50 คน ร่วมแรงร่วมใจกันลงมือทาสีเครื่องเล่นให้กับนักเรียนโรงเรียนพรหมราษฎร์รังสรรค์ หลังจากที่อุปกรณ์  และเครื่องเล่นต่างๆได้รับความเสียหาย                  มีสนิมเกาะติด ตั้งแต่เกิดเหตุการณ์น้ำท่วมเมื่อช่วงปี 2550 ซึ่งยังไม่ได้รับการปรับปรุงซ่อมแซมอย่างจริงจัง นี่จึงเป็นโอกาสที่ดีในการคืนความสุขให้กับเด็กๆ ได้มีความปลอดภัยสุขภาพ ร่างกายที่แข็งแรง ภายใต้สิ่งแวดล้อมที่ดีภายในโรงเรียน เพื่อเติบโตมาแบบสมบูรณ์และเป็นอนาคตที่ดีของชาติต่อไป

 

นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่ กลุ่มบริษัทสีเบเยอร์ และ บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ร่วมสร้างรอยยิ้ม และสิ่งดีๆ ให้เกิดขึ้นในสังคมด้วยกันในโอกาสต่อไป