บีเอ็นไอ อินสไปร์ ประกาศความสำเร็จและส่งต่อการบริหารงานแก่ผู้นำชุดใหม่ในงานประชุมวันแรก

0
402
image_pdfimage_printPrint

บีเอ็นไอ อินสไปร์ (BNI Inspire) หนึ่งในสองสาขาของบีเอ็นไอในประเทศไทยที่เน้นการสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษ สรุปความสำเร็จของคณะผู้นำชุดปัจจุบันตลอดการดำเนินงาน 6 เดือนที่ผ่านมาและส่งมอบงานแก่ผู้นำชุดใหม่ ในงานประชุมวันแรก ณ โรงแรมคอมพาส สกายวิว กรุงเทพฯ โดยมีสมาชิกใหม่กว่า 30 คนที่เข้าร่วมการประชุมช่วงเช้าเวลา 7.00 น. ซึ่งทุกคนต่างให้ความสนใจอย่างมากในแนวทางการดำเนินงานที่แตกต่างของบีเอ็นไอ ที่มุ่งสนับสนุนนักธุรกิจและผู้ประกอบการในการสร้างเครือข่ายและบริษัทธุรกิจ

นับตั้งแต่การเปิดตัวเมื่อเดือนตุลาคม ค.ศ. 2008 เป็นต้นมา บีเอ็นไอ อินสไปร์ ถือเป็นหนึ่งในการพบปะของเหล่าผู้ประกอบการมืออาชีพที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมสูงสุดในกรุงเทพฯ ซึ่งมุ่งเน้นที่การเชื่อมโยงธุรกิจที่มีประโยชน์และการแลกเปลี่ยนข้อเสนอทางธุรกิจที่มีคุณภาพมากกว่าการสร้างเครือข่ายในรูปแบบเดิมๆ ตลอดระยะเวลาเกือบ 10 ปีที่ผ่านมา บีเอ็นไอ อินสไปร์ ได้สร้างผลงานการแนะนำธุรกิจให้กันมาแล้วมากกว่า 14,000 ครั้ง นับว่าประสบความสำเร็จอย่างสูงสร้างมูลค่าถึง 300 ล้านบาท ทุกคนต่างอยู่ตำแหน่งของเครือบริษัทมีมูลค่ารวมกว่า 3.3 ล้านบาทต่อปีในปัจจุบัน

“ความสำเร็จของระบบการแนะนำธุรกิจของบีเอ็นไอ เห็นชัดเจนจากตัวดิฉันเองเพราะ ในช่วงปีแรกที่มาร่วมงานกับสาขานี้ ฉันได้รับข้อเสนอทางธุรกิจมากกว่า 200 ครั้ง และสามารถสร้างยอดขายธุรกิจสิ่งพิมพ์ของฉันซึ่งได้ผลกำไรอย่างมากหลังเวลาเพียง 12 เดือน” อัมพุชินี ธนาชญานนท์ ซึ่งเป็นสมาชิกบีเอ็นไอ อินสไปร์ มาตั้งแต่ปี ค.ศ. 2017 กล่าว

ทั้งนี้ทางกลุ่มมีการประชุมทุกสัปดาห์เพื่อแบ่งปันข้อเสนอธุรกิจ รวมถึงความรู้เชิงลึกในการบริหารและสร้างการเติบโตแก่ธุรกิจ ตลอดจนการสนับสนุนซึ่งกันและกัน และเพื่อการันตีว่าสมาชิกทุกคนจะได้รับประโยชน์ สาขาจะเปิดรับตัวแทนผู้ประกอบการมืออาชีพเพียงหนึ่งรายจากแต่ละประเภทธุรกิจ ปัจจุบัน บีเอ็นไอ อินสไปร์มีสมาชิกกว่า 30 รายจากหลากหลายธุรกิจใน 12 เชื้อชาติและหลากหลายประสบการณ์ โดยยังเปิดรับผู้เข้าร่วมกลุ่มรายใหม่ที่ต้องการร่วมงานหรือแลกเปลี่ยนข้อเสนอธุรกิจกับบีเอ็นไอสาขาอื่น ๆ ในกรุงเทพฯ

“ผมรู้สึกทึ่งกับความหลากหลายทางวัฒนธรรม ภาษา และศาสนาที่บีเอ็นไอ อินสไปร์ ผมคิดว่าเป็นเรื่องที่เยี่ยมมากที่ผู้คนจากหลากหลายประสบการณ์ได้มาพบปะและสนับสนุนกันและกันทั้งในเรื่องการทำงานและเรื่องส่วนตัว แม้ว่าผมจะยังเป็นคนใหม่ในกลุ่ม แต่ก็ได้รับข้อเสนอทางธุรกิจที่ดีหลายครั้ง และจะพยายามส่งต่อประโยชน์กับผู้อื่นด้วย” มร.ลูโดวิก นิโคลัส ช่างภาพอาชีพและเป็นสมาชิกบีเอ็นไอ มาตั้งแต่ต้นปี ค.ศ. 2018 กล่าว

วันนี้ บีเอ็นไอ อินสไปร์ ได้รวบรวมทีมงาน Accelerator Power Team ซึ่งเป็นกลุ่มนักธุรกิจที่มีความทุ่มเทสูง เพื่อคอยช่วยเหลือผู้ประกอบการและบริษัทต่าง ๆ ที่ต้องการก่อตั้งร้านค้าในประเทศไทย โดยพวกเขาจะจับมือเป็นพันธมิตรกับนักธุรกิจ startup และผู้แข่งขันในตลาดเพื่อให้คำแนะนำถึงรูปแบบการทำงานตามขั้นตอนที่สำคัญและคอยช่วยแก้ไขปัญหาต่าง ๆ โดยเฉพาะผู้ที่ยังใหม่และไม่คุ้นเคยกับประเทศไทย ซึ่งถือเป็นการสนับสนุนที่ประเมินค่ามิได้

“ในช่วงที่ผมยังไม่คุ้นเคยกับกรุงเทพฯ และเริ่มต้นก่อตั้งบริษัท การปิดกั้นตัวเองถือเป็นปัญหาใหญ่ในการเข้าใจถึงกลุ่มเป้าหมายที่ถูกต้องและการสร้างเครือข่ายธุรกิจ บีเอ็นไอ อินสไปร์ ได้เข้ามาช่วยเหลือผมอย่างมากมายจนไม่อาจบรรยายได้ โดยผมได้พบปะผู้คนมากมายในสาขานี้ซึ่งต่อมาได้กลายมาเป็นพันธมิตรที่เชื่อถือได้และยิ่งกว่านั้น คือกลายเป็นเพื่อนสนิทกัน” ไมค์ ดาร์เนลล์ ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการ Vimi และเป็นสมาชิกบีเอ็นไอ อินสไปร์ ตั้งแต่ปี ค.ศ. 2014 กล่าว

เมื่อทีมผู้นำชุดใหม่เข้ามาดูแลและรับผิดชอบบีเอ็นไอ อินสไปร์ สาขาจะมุ่งมั่นสร้างผลสำเร็จอย่างต่อเนื่องในการสร้างกลุ่มผู้ดำเนินธุรกิจที่มีเป้าหมายเดียวกัน เพื่อร่วมกันสร้างสรรค์ความเติบโตและเจริญรุ่งเรือง และคาดหวังว่าจะมีสมาชิกรายใหม่ที่ทุ่มเทเข้าร่วมทีมอีกเป็นจำนวนมากในอนาคตอันใกล้

บุคคลในข่าว (จากซ้ายไปขวา)
1) สุทีป สิงห์สัจจกุล – Intellect Systems
2) ลอว์เรนซ์ ชานีย์ – GPS Legal & Consulting
3) กีกี สเตนส์การ์ด – Active Lifestyle
4) ภานุชกร เลิศสินธวานนท์ – VN Gems
5) คลอส เฟลิกัส – Smart Goals Team
6) แคลร์ ซูเชต์ – LR Paris Ltd
7) ซาติมา เมนเดซ – AIA

# # #
(ภาพโดย ลูโดวิก นิโคลัส)

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
คาริน โลหิตนาวี
บริษัท มิดัส คอมมิวนิเคชั่น อินเตอร์เนชั่นเนล จำกัด
อีเมล: karin@midas-pr.com
โทรศัพท์: +66 86 044 2145
เว็บไซต์: www.midas-pr.com

เกี่ยวกับ บีเอ็นไอ อินสไปร์
บีเอ็นไอคือองค์กรการสร้างเครือข่ายธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดของโลก โดยมีสมาชิกมากกว่า 180,000 คนทั่วโลก ในปีที่ผ่านมา บีเอ็นไอสามารถส้รางรายได้มากกว่า 3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในธุรกิจต่าง ๆ ของสมาชิก โดยจำกัดให้ในแต่ละสาขารับสมาชิกเพียงหนึ่งคนจากธุรกิจแต่ละประเภท ซึ่งต้องเป็นผู้ที่มีความเป็นเลิศในสายงานนั้น

บีเอ็นไอ อินสไปร์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของบีเอ็นไอ ถือเป็นสาขาของบีเอ็นไอในประเทศไทยที่เน้นการสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษที่ใหญ่ที่สุด และเป็นหนึ่งในสองชุมชนธุรกิจของมหานครแห่งนี้ เราสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษและมีตัวแทนจาก 12 ชาติซึ่งปฏิบัติงานในสาขานี้

นับตั้งแต่การเปิดตัวเมื่อเดือนตุลาคม ค.ศ. 2008 เป็นต้นมา เอ็นไอ อินสไปร์ สร้างสรรค์ความสำเร็จอย่างต่อเนื่องจากผลงานการแนะนำธุรกิจมาแล้วมากกว่า 14,000 ครั้ง ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูงในเชิงธุรกิจซึ่งคิดเป็นมูลค่าถึง 223,395,000 ล้านบาท ซึ่งทำให้แต่ละตำแหน่งในสาขามีมูลค่ากว่า 3.3 ล้านบาทต่อปีในปัจจุบัน