บีเอ็นไอ อินสไปร์ ต้อนรับผู้เข้าร่วมการประชุมมากเป็นประวัติการณ์ ในงานประชุมวันแรก

0
279
image_pdfimage_printPrint

บีเอ็นไอ อินสไปร์ (BNI Inspire) หนึ่งในสองสาขาของบีเอ็นไอในประเทศไทยที่เน้นการสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษ ประสบความสำเร็จอย่างสูงในการจัดงานประชุมประจำปีครั้งแรกเมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยสมาชิกสาขาเดิมทั้ง 30 คนร่วมต้อนรับผู้เข้าร่วมงานกว่า 30 คนซึ่งมาร่วมพูดคุยกันอย่างคึกคักในการพบปะสังสรรค์ช่วงเช้า ณ โรงแรมคอมพาส สกายวิว กรุงเทพฯ หลังจากการนำเสนอข้อมูลโดยสรุป ทั้งผู้เข้าร่วมงานและสมาชิกต่างได้ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงในการแลกเปลี่ยนข้อมูลและข้อเสนอทางธุรกิจ ตลอดจนโอกาสการร่วมมือเป็นพันธมิตรในหมู่ผู้เข้าร่วมการประชุม

การเปิดประชุมวันแรกยังเป็นการส่งต่อการบริหารงานให้ทีมผู้นำชุดใหม่ ซึ่งจะมารับหน้าที่ดูแลการทำงานของบีเอ็นไอ อินสไปร์ ในช่วง 6 เดือนนับจากนี้ เพื่อสร้างสรรค์ความสำเร็จต่อเนื่องจากผลงานการแนะนำธุรกิจมาแล้วมากกว่า 14,000 ครั้ง รวมเป็นมูลค่าถึง 300 ล้านบาท นับตั้งแต่การเปิดตัวเมื่อเดือนตุลาคม ค.ศ. 2008 เป็นต้นมา

“บีเอ็นไอ อินสไปร์ คืออีเว้นท์การสร้างเครือข่ายธุรกิจที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเข้าร่วมมา ผู้คนที่งานบีเอ็นไอไม่ได้มุ่งแต่การไล่ล่าธุรกิจเท่านั้น แต่กลับเป็นการรวมตัวกันของมืออาชีพในหลากหลายธุรกิจซึ่งมาเพื่อแนะนำธุรกิจกันจริง ๆ โดยคนเหล่านี้มักจะกลายมาเป็นหุ้นส่วนที่เอื้อประโยชน์ให้แก่กันและสร้างความสัมพันธ์ทางธุรกิจในระยะยาว” ธีโอดอร์ คูเมลิส ผู้ร่วมก่อตั้งและบรรณาธิการบริการ TravelDailyNews Media Network และผู้เข้าร่วมการประชุมในวันแรกของบีเอ็นไอ กล่าว

ภาพข่าวนำเสนอบรรยากาศในงานประชุมวันแรกของบีเอ็นไอ อินสไปร์ ณ โรงแรมคอมพาส สกายวิว กรุงเทพฯ (ภาพโดย ลูโดวิก นิโคลัส)

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
คาริน โลหิตนาวี
บริษัท มิดัส คอมมิวนิเคชั่น อินเตอร์เนชั่นเนล จำกัด
อีเมล: karin@midas-pr.com
โทรศัพท์: +66 86 044 2145
เว็บไซต์: www.midas-pr.com