1

บาร์เทอร์คาร์ด เน้น ไอที รับยอดสมาชิกเพิ่ม

บาร์เทอร์คาร์ด ผู้ให้บริการระบบแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการรายใหญ่ที่สุดในโลก ก้าวสู่ปีที่ 23 เสริมกลยุทธ์ใหม่ด้านไอที อัพเกรดเว็บไซต์ และโมบาย แอพพลิเคชั่น ตอบสนองกลุ่มลูกค้าใหม่ ยุคดิจิตอล

SAM_1490

เรวดี วัฎฎานุรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บาร์เทอร์คาร์ด ( ประเทศไทย ) จำกัด เปิดเผยว่า บาร์เทอร์คาร์ดมีจุดแข็งอยู่ที่ธุรกิจทุกประเภทสามารถเชื่อมโยงได้หมดภายใต้ระบบการแลกเปลี่ยน ซึ่งในปีนี้ บาร์เทอร์คาร์ด ได้มีการลงทุนหลายล้านบาท เพื่อพัฒนานวัตกรรมทางด้านเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งพัฒนาซอฟต์แวร์ให้ได้มาตรฐานระดับโลก ทั้งเรื่องความปลอดภัยและประสิทธิภาพในการใช้งาน เพื่อให้ธุรกรรมการแลกเปลี่ยนทางการค้าโดยไม่ใช้เงินสดระหว่างธุรกิจ ทั้งในระดับท้องถิ่น ระดับประเทศ รวมถึงระหว่างประเทศ เป็นเรื่องง่าย และสะดวกทุกที่ ทุกเวลา

 

“ ปัจจุบัน บริษัทฯ ได้มีการปรับปรุงทางด้านเทคโนโลยี ทั้งในส่วนของการให้บริการออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.bartercard.co.th โดยเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานที่เข้าใจง่าย และบริการให้คำปรึกษาฟรี สำหรับผู้ที่ยังไม่คุ้นเคยกับระบบเทรด หรือไม่เคยใช้บริการของบาร์เทอร์คาร์ดมาก่อน รวมทั้งยังคงฟังก์ชั่นพื้นฐาน การเทรดสินค้าและบริการแบบออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมบริการค้นหารายชื่อสมาชิกที่ครอบคลุมกว่า 35,000 ธุรกิจทั่วโลก สำหรับสมาชิกปัจจุบันของ          บาร์เทอร์คาร์ด นอกจากนี้บริษัทฯ ยังให้ความสำคัญกับการทำธุรกรรมผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่           ด้วยการพัฒนา Bartercard Mobile Application สำหรับระบบปฏิบัติการณ์ iOS , Android และ Windows Phone ที่โดดเด่นด้วยบริการค้นหาสมาชิกในพื้นที่ใกล้เคียง ค้นหารายการโปรด แสดงยอดบัญชีคงเหลือ และดำเนินการชำระเงินให้ผู้ขายได้ทันที เพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ยุคดิจิตอลในปัจจุบันมากที่สุด บนมาตรฐานระดับโลก ทั้งในเรื่องความปลอดภัยและประสิทธิภาพในการใช้งาน ”  เรวดี กล่าว

 

ทั้งนี้ บาร์เทอร์คาร์ด นับเป็นทางเลือกใหม่สำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ด้านการให้บริการแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการโดยไม่ต้องใช้เงินสด ในรูปแบบ Business to Business (หรือ B2B) ช่วยลดต้นทุนด้านเงินสด และค่าใช้จ่ายต่างๆ โดยในปี 2557 นี้ บริษัทฯ ได้เตรียมปรับกลยุทธ์สู่การให้บริการด้านไอทีเพิ่มมากขึ้น เพื่อรองรับกลุ่มสมาชิกใหม่ที่คาดว่าน่าจะเพิ่มขึ้นจากเดิมอีกเป็นจำนวนมาก