1

บัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า ยกระดับสมาชิกบัตรเป็นแพลทินัม พร้อมเพิ่มสิทธิประโยชน์ให้สอดคล้องแนวคิด Healthy Home, Healthy Life

กรุงเทพฯ, 30 ตุลาคม 2556บัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า ในเครือกรุงศรี ปรับโฉมบัตรใหม่ให้ทันสมัยและสอดคล้องกับแนวคิด Healthy Home, Healthy Life พร้อมยกสถานะสมาชิกบัตรที่ปัจจุบันมีมากกว่า 200,000 รายเป็นบัตรแพลทินัมโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย และเพิ่มสิทธิประโยชน์ของบัตรให้ “คุ้มค่า” และ “ครบครัน” ทั้งเรื่องบ้านและการใช้ชีวิต

01 คุณฐากร-r2

นายฐากร ปิยะพันธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด หรือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ผู้ให้บริการบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า  กล่าวว่า   “เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า ให้เป็นบัตรสำหรับผู้รักการตกแต่งบ้านหรือผู้อยู่ระหว่างการก่อสร้าง ซ่อมแซมและตกแต่งที่อยู่อาศัย รวมทั้งผู้ที่ใส่ใจในคุณภาพของการใช้ชีวิตพกติดกระเป๋าเพื่อการใช้จ่ายอยู่เสมอ โดยชูแนวคิด Healthy Home, Healthy Life  ที่นอกจากสมาชิกบัตรจะได้รับสิทธิประโยชน์เกี่ยวกับสินค้าบ้าน บริการดูแลและซ่อมแซมบ้านหรืออุปกรณ์ภายในบ้านที่โฮมโปรกว่า 60 สาขาทั่วประเทศแล้ว   เรายังต้องการให้สมาชิกบัตรได้รับสิทธิประโยชน์อื่นนอกห้างโฮมโปรที่พิเศษเหนือกว่าบัตรเครดิตอื่น ดังนั้น บริษัทจึงจะเปลี่ยนโฉมบัตรใหม่ให้ดูทันสมัยพร้อมยกสถานะสมาชิกบัตรที่ปัจจุบันมีมากกว่า 200,000 รายเป็นบัตรโฮมโปร วีซ่า แพลทินัมโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ซึ่งคาดว่าจะสามารถจัดส่งแล้วเสร็จภายในเดือนมกราคม 2557”

Healthy Home สิทธิประโยชน์เพื่อคนรักบ้านที่โฮมโปรทุกสาขา อาทิ รับส่วนลด 3% ทุกชิ้นทันทีเมื่อชำระค่าสินค้าและบริการผ่านบัตร  รับส่วนลดสูงสุด 10% เมื่อซื้อที่นอนหรือชุดเครื่องนอน นำคะแนนสะสมเท่ายอดซื้อแลกรับส่วนลด 13%  รับส่วนลดสูงสุด 10% เมื่อซื้อบริการ Home Service เมื่อใช้จ่ายตั้งแต่ 1,500 บาทขึ้นไปรับสิทธิ์ผ่อนชำระ 0% นาน 3 เดือน นอกจากนี้ ยังให้บริการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับช่างซ่อมแซมเมื่อประสบปัญหาฉุกเฉินภายในบ้านตลอด 24 ชั่วโมง  อาทิ หลังคารั่ว ไฟฟ้าลัดวงจร กำจัดสัตว์มีพิษ เป็นต้น และเมื่อสมาชิกบัตรใช้จ่ายผ่านบัตรตามเงื่อนไข จะได้รับบริการล้างแอร์ฟรี 1 ครั้ง

Healthy Life สิทธิประโยชน์เพื่อสมาชิกทุกคนในครอบครัว อาทิ รับส่วนลด 2% เมื่อเติมน้ำมันที่สถานีน้ำมันบางจากทั่วประเทศ บริการเลขาส่วนตัว Global Concierge Service  ที่ให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมงในการจองร้านอาหารดัง โรงแรม จัดส่งดอกไม้หรือของขวัญในวันสำคัญ บริการซักรีดเสื้อผ้า รับสิทธิตรวจสุขภาพในราคาลด 50% ที่ World Medical Center และโรงพยาบาลปิยะเวท ส่วนลด 10% โรงแรมและรีสอร์ทเครือเซ็นทารา และส่วนลดพิเศษที่ห้องอาหารในโรงแรมบันยันทรี  St. Regis และโรงแรมชั้นนำทั่วประเทศ นอกจากนี้ ยังมอบความคุ้มครองแผนประกันภัยอุบัติเหตุการเดินทางทั้งในและต่างประเทศวงเงินสูงสุด 10 ล้านบาทกรณีเสียชีวิตหรือทุพพลภาพ มอบความคุ้มครองแผนประกันความไม่สะดวกในระหว่างการเดินทาง ทั้งเครื่องบินล่าช้าหรือยกเลิกเที่ยวบินในวงเงินคุ้มครองสูงสุด 10,000 บาท  นอกจากนี้ ยังฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและค่าธรมเนียมรายปีตลอดชีพ

“เพราะสมาชิกบัตรโฮมโปร วีซ่า เป็นบุคคลสำคัญของครอบครัวกรุงศรี คอนซูมเมอร์ เราจึงต้องการให้ทุกคนรวมทั้งสมาชิกในครอบครัวของเขามีคุณภาพชีวิตที่ดีทั้งในบ้านและนอกบ้าน  และจากสิทธิประโยชน์ที่เพิ่มขึ้นนี้ เราเชื่อมั่นว่าจะช่วยสนับสนุนให้มีสมาชิกบัตร 240,000 รายหรือเพิ่มขึ้น 20% ภายในปี 2556 ตามเป้าหมายที่กำหนด”