บอย-มาร์กี้ จูงมือท้าหนาว ร่วมฉลองเปิดตัวเมืองน้ำแข็งแห่งใหม่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ฮาร์บิน ไอซ์ วันเดอร์แลนด์

0
255
image_pdfimage_printPrint

กรุงเทพฯ:  ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับ “ฮาร์บิน ไอซ์ วันเดอร์แลนด์ (HARBIN ICE WONDERLAND) สนุกสุดขั้ว เย็นสุดขีด” ครั้งแรกแห่งความยิ่งใหญ่กับเมืองน้ำแข็งแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ด้วยอุณหภูมิติดลบ (-15 องศา) ภายใต้แนวคิด “เอ็ดดูเทนเมนท์ ซิตี้” บนถนนสุขุมวิท ติดรถไฟฟ้าบีทีเอส แบริ่ง ซึ่งครั้งนี้ บริษัท ซีไอดับเบิลยู (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย คุณเมียว เซียง เยา กรรมการผู้จัดการทั่วไป ขอชวนคนไทยมาสัมผัสปรากฏการณ์ UNSEEN กับความหนาวแบบสุดขั้วกันอย่างเต็มรูปแบบ กับ งานฉลองเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ฮาร์บิน ไอซ์ วันเดอร์แลนด์ (HARBIN ICE WONDERLAND) และอาฟเตอร์ปาร์ตี้มันส์ๆ ในบาร์น้ำแข็งสุดคูลไปพร้อมกับพระเอกดัง “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ที่จูงมือนางเอกคู่จิ้น “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า” มาท้าความหนาวเปิดประสบการณ์ครั้งใหม่ นอกจากนี้ยังมีบรรดาเซเลบริตี้ชื่อดังแห่งแวดวงสังคมที่จูงมือครอบครัวมาร่วมหรรษาสัมผัสความหนาวครั้งใหม่นี้อย่างคับคั่งไม่ว่าจะเป็น ศรัยฉัตร จีระแพทย์, กัญญรัตน์ พลาดิศัย, วิภาวี คอมันตร์, รพีพร วงศ์ทองคำ, ณัฎฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์, ชัชชฎา ก้องธรนินทร์, มล. วรารมณ์ ชุมพล, กิติกากร วรวรรณ ณ อยุธยา, ปัทมาวดี เสนาณรงค์ และอีกมากมาย

BS1_3021

 

 ฮาร์บิน ไอซ์ วันเดอร์แลนด์ (HARBIN ICE WONDERLAND) ความสนุกสุดขั้วกับประสบการณ์แห่งความเย็น คือประสบการณ์แห่งการเรียนรู้แบบใหม่และความสนุกในรูปแบบ “เอ็ดดูเทนเมนท์ ซิตี้” ภายใต้อุณหภูมิ -15 องศา ที่นำเสนอเรื่องราวทางด้านศิลปะวัฒนธรรม ขนบธรรมเนียมและประเพณี รวมไปถึงการจำลองสถานที่สำคัญทั่วโลกมาแสดงผ่านรูปแบบประติมากรรมน้ำแข็งเพื่อสร้างความประทับใจให้กับคนไทย โดยใช้น้ำแข็งในการสร้างสรรรค์ครั้งนี้ถึง 600 ตัน บนเนื้อที่ 3,360 ตารางเมตร ภายในประกอบไปด้วยนิทรรศการ และสวนสนุกน้ำแข็งแบ่งออกเป็น 10 โซน อาทิ โซนสวนสนุกน้ำแข็ง (Happy Harbin) , โซนท่องโลกใต้ท้องทะเล (Ocean Paradise) , โซนแลนด์มาร์กของแต่ละประเทศ (Around the World) เป็นต้น

 

 

งานครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในรูปแบบยิ่งใหญ่ตระการตา เพื่อเปิดประสบการณ์ของคุณไปกับเมืองน้ำแข็งแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียกับ ฮาร์บิน ไอซ์ วันเดอร์แลนด์ ที่ได้พระเอกนางเอกคู่จิ้นสุดฮอตอย่าง “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์”  และ “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า” มาร่วมสร้างสีสันความหนาวแบบติดลบ      (-15 องศา) โดยทั้งบอยและมาร์กี้เผยว่าเป็นครั้งแรกของทั้งคู่ที่ได้มาสัมผัสอากาศหนาวสุดขั้วที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประเทศไทย และประทับใจมากกับนิรรทศการน้ำแข็งที่ถูกแกะสลักออกมาได้อย่างสวยงามที่ผสมผสานกับนวัตกรรมใหม่ๆ

 

 

 

ได้อย่างลงตัว และยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับคนไทยเพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับความสนุกครั้งใหม่ ที่สำคัญไม่พลาดแน่นอนสำหรับการพาครอบครัวมาร่วมสนุกที่เมืองน้ำแข็งแห่งนี้เพื่อสร้างรอยยิ้มเติมเต็มความสุขให้กัน

อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีเหล่าเซเลบริตี้คนดังแห่งแวดวงสังคมที่ให้เกียรติตอบรับมาร่วมงานกันอย่างเนื่องแน่นเรียกได้ว่า   จูงมือทั้งครอบครัวมาร่วมสัมผัสความหนาว รวมไปถึงกลุ่มพ้องเพื่อนสุดคูลที่ขอมาร่วมสนุกสุดขั้ว เย็นสุดขีด อาทิ หนิง-ศรัยฉัตร และ โบ้ท-จามร จีระแพทย์ ที่พาลูกสาว น้องเบลล่า มาเปิดประสบการณ์แห่งการเรียนรู้รูปแบบใหม่ในครั้งนี้ด้วย

 

“รู้สึกดีใจมากครับที่ต่อไปนี้คนไทยจะได้สัมผัสอากาศหนาวที่ไม่ได้หนาวธรรมดาแต่หนาวแบบติดลบ 15  องศาเลยทีเดียว ถือว่าเป็นประสบการณ์ครั้งใหม่ของเมืองไทยที่มีฤดูหนาวในฤดูร้อน รวมไปถึงกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย ที่ผมชอบมากคือ สไลเดอร์ที่ทำจากน้ำแข็ง ถ้ามีโอกาสผมไม่พลาดที่จะพาครอบครัวมาเที่ยวที่นี่แน่นอนครับ”       ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

 

“ตื่นเต้นมากตั้งแต่ครั้งแรกที่รู้ว่าจะได้มา ฮาร์บิน ไอซ์ วันเดอร์แลนด์ ปกติเคยสัมผัสอากาศหนาวๆ เฉพาะตอนไปต่างประเทศเท่านั้นก็เลยนึกภาพไม่ออกว่าถ้าเมืองไทยหนาวจะเป็นอย่างไร แต่พอได้มาสัมผัสวันนี้ก็ประทับใจมากค่ะ     ดีใจแทนคนไทยที่จะได้สัมผัสอากาศหนาวโดยไม่ต้องไปไกลถึงเมืองนอก แต่ที่ชอบมากที่สุดคือมีมุมถ่ายภาพสวยๆ เยอะมากเอาไว้อวดเพื่อนๆ เอาเป็นว่าครั้งหน้าต้องพาเพื่อนๆ มาจัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้าผม แบบแฟชั่น เซต จะได้มีภาพสวยๆ เก๋ๆ เก็บไว้

ราศรี บาเล็นซิเอก้า   

 

เมืองน้ำแข็งฮาร์บิน ไอซ์ วันเดอร์แลนด์ เปิดทำการวันจันทร์ ถึง วันศุกร์ : 10.30 น.  – 21.30 น. วันเสาร์ และ วันอาทิตย์ (วันหยุดนักขัตฤกษ์): 09.30 น. –  21.30 น. และ ฮาร์บิน ไอซ์ บาร์ เปิดทำการ วันจันทร์  ถึง วันศุกร์ :  10.30 น. – 02.00 น. วันเสาร์ และ วันอาทิตย์ (วันหยุดนักขัตฤกษ์) : 09.30 น. – 02.00 น. พร้อมเปิดให้บริการ 1 ตุลาคมนี้ ติดตามรายละเอียดความสนุกสุดขั้วและกิจกรรมสนุกๆได้ก่อนใครได้ที่ www.harbin-icewonderland.com หรือ https://www.facebook.com/HarbinIceWonderland