บอย ปกรณ์ ควงแม่ ดินเนอร์สุดเอ็กคูลซีฟกับแฟนคลับ ส่งท้ายเดือนสิงหาคมสุดอบอุ่น Dinning with the Star@ The Promenade แม่ไฟเขียว อยากให้ “บอย” มีแฟน

0
291
image_pdfimage_printPrint

ซุปตาร์ขาเกรียน “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ควงคุณแม่สุดเลิฟ “คุณแม่งามทิพย์ ฉัตรบริรักษ์” ร่วมส่งท้ายเดือนสิงหาคมสุดอบอุ่น  กับกิจกรรม Dinning with the star   ที่จัดโดย เดอะ พรอมานาด ไลฟ์สไตล์มอลล์ระดับพรีเมียมบนถนน รามอินทรา โดยเปิดโอกาสให้คู่แม่ลูก     ผู้โชคดี จำนวน   15 คู่  ร่วมดินเนอร์แบบเอ็กซ์คูลซีฟสุดๆกับ “บอย ปกรณ์ และคุณแม่งามทิพย์” ที่ร้านอาหารอิตาเลียนสุดหรู        บัวโนว์  บิสโทร (Buono Bistro ) พร้อมกิจกรรมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ  ที่ซุปตาร์ขาเกรียนของเรา เตรียมมา    เซอร์ไพรส์แฟนคลับ และคุณแม่สุดเลิฟ เรียกได้ว่า อบอุ่นและซาบซึ้งจริงๆ

IMG_0534

สำหรับบรรยากาศในงาน Dinning with the star บอกได้คำเดียวว่า “เลิศมากๆ” นอกจากจะได้ทานอาหารอิตาเลียนแสนอร่อยแล้ว คุณแม่และคุณลูกทั้ง 15 คู่ ยังมีโอกาสได้กระทบไหล่หนุ่มบอยแบบใกล้ชิด เรียกได้ว่าทานอาหารไปอมยิ้มไปกันเลยทีเดียว ก็ซุปตาร์ขาเกรียนของเรา ไม่ยอมนั่งเฉยเดินไปถ่ายรูปกับทุกคู่แบบเป็นกันเอง แถมยังเปิดโอกาสให้ถามคำถามแบบล้วงลึกถึงใจไม่มีหมกเม็ด ทำให้บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ก่อนที่หนุ่มบอย จะนำเพลงเพราะๆน่ารักๆ อย่างเพลง “เธอหมุนรอบฉัน ..ฉันหมุนรอบเธอ” มาร้องให้แฟนคลับได้เคลิ้มกันอีกรอบ

[nggallery id=157]

หลังจากทานอาหารอิ่มแล้ว “บอยและคุณแม่” ก็ขอโชว์ลีลาการทำพิซซ่าสูตรพิเศษ ซึ่งเป็น Signature Menu ของร้าน Buono Bistro นานๆหนุ่มบอยจะเข้าครัวซะที แต่ก็โชว์ฝีมือทำพิซซ่าได้ไม่น้อยหน้าเชฟมืออาชีพเลยทีเดียว แม้ขั้นตอนระหว่างทำจะดูทุกลักทุกเลไปซะหน่อย แต่พอเสริฟ์แล้วทุกคนต่างยกนิ้วให้ ว่า “อร่อยเลิศ” จริงๆ เมื่อหนุ่มบอยลงทุนเข้าครัวเสริฟ์ความอร่อยแล้ว งานนี้ผ็บริหารใจดีของ เดอะพรอมานาด และทีมงาน      ก็ยกเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลังให้หนุ่มบอยและคุณแม่ ทำเอาซูปตาร์ขาเกรียนของเราปลื้มสุดๆ

 

งานนี้ซุปตาร์ขาเกรียน บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ บอกว่า รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้รับเลือกให้มาร่วมกิจกรรม Dinning with the star  เป็นกิจกรรมที่อบอุ่นมากๆ เพราะได้มาทานข้าวกับคุณแม่ และคู่แม่ลูกอีก 15 คู่ ปกติแล้วทำงานทุกวัน ไม่ค่อยมีเวลาได้ทานข้าวกับคุณแม่ วันนี้ก็ถือเป็นโอกาสพิเศษ ที่ได้มาทำกิจกรรมร่วมกัน สำหรับวันแม่ที่ผ่านมา ก็ไม่ได้ทำอะไรให้คุณแม่เลย เพราะต้องทำงานทุกวัน ซึ่งตอนนี้คิวงานแน่นไปจนถึงเดือนพฤศจิกายนแล้ว แต่ก็มีของขวัญเล็กๆน้อยๆมอบให้  ซึ่งคุณแม่ก็อวยพรตามปกติ

 

 

ด้าน คุณแม่งามทิพย์ ฉัตรบริรักษ์ คุณแม่ของหนุ่มบอย บอกว่า ก็รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้มาร่วมกิจกรรมกับลูก ปกติบอยไม่ค่อยมีเวลาว่างเลย วันนี้เค้าชวนมาด้วย แม่ก็ดีใจมากๆ ได้มากินข้าวกับลูกและแฟนคลับของลูกด้วย สำหรับตอนนี้แม่ก็เป็นห่วงบอยมาก เพราะเค้าทำงานทุกวัน นอนดึก กลัวจะมีปัญหาเรื่องสุขภาพ อยากให้เค้าดูแลตัวเองบ้าง และที่สำคัญแม่ ว่า บอยควรจะแฟนได้แล้วนะ มันห่างหายมา 3 ปี แล้ว ใครก็ได้ที่เป็นคนดี คนน่ารัก แม่ก็อยากให้เค้าลองๆคุยเปิดใจคบหากันดู บอยจะได้มีคนคอยช่วยคิดและดูแลกันไป

 

ปิดท้ายด้วยกิจกรรมสุดซึ้งที่บอยและบรรดาลูกๆ ทั้ง 15 คน นำพวงมาลัยไปกราบคุณแม่ เพื่อแสดงถึงความสำนึกในพระคุณแม่ในโอกาสเดือนแห่งวันแม่ งานนี้เล่นเอาคุณแม่และคุณลูกหลายคนน้ำตาซึมด้วยความซาบซึ้ง และอบอวลไปด้วยความอบอุ่น