บลจ.กรุงศรี มั่นใจหุ้นไทยมีโอกาสรีบาวน์ ส่งกองทริกเกอร์ KFEQ4P4-P3 ตั้งเป้ารับผลตอบแทนรวม 8% ภายใน 8 เดือน

0
222
image_pdfimage_printPrint

ก.ค. 56 – บลจ.กรุงศรี เชื่อมั่นตลาดหุ้นไทยยังน่าสนใจเมื่อเทียบกับตลาดหุ้นอื่นๆในภูมิภาค              ส่งกองทุนเปิดกรุงศรีอิควิตี้ 4%พลัส4%ทริกเกอร์ พลัส 3 (KFEQ4P4-P3) เพื่อรองรับความต้องการของนักลงทุน  ตั้งเป้าผลตอบแทนโดยรวม 8% ในระยะเวลา 8 เดือน   โดยรับผลตอบแทนครั้งที่ 1 เมื่อหน่วยลงทุนมีมูลค่าเพิ่มขึ้น 4% และรับผลตอบแทนเพิ่มอีก 4% เมื่อกองทุนมีมูลค่าหน่วยลงทุน 10.93บาท  เสนอขายครั้งเดียวระหว่างวันที่ 3 – 8 ก.ค. 56

Chatrapee T(1)

นายฉัตรพี ตันติเฉลิม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กรุงศรี จำกัด          เปิดเผยว่า “บริษัทเปิดเสนอขายกองทุนเปิดกรุงศรีอิควิตี้ 4%พลัส4%ทริกเกอร์ พลัส 3 (KFEQ4P4-P3) อายุโครงการประมาณ 8 เดือน  มีนโยบายเน้นลงทุนในหุ้นที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยโดยเฉลี่ยในรอบปีบัญชีไม่ต่ำกว่าร้อยละ 65 ของมูลค่าทรัพย์สินสุทธิของกองทุน  โดยเน้นลงทุนในบริษัทจดทะเบียนที่มีผลประกอบการดี ทั้งนี้ อาจลงทุนในสัญญาซื้อขายล่วงหน้าเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารการลงทุน  กองทุน KFEQ4P4-P3 ตั้งเป้าจ่ายผลตอบแทนเมื่อหน่วยลงทุนมีมูลค่าเพิ่มขึ้นรวมกันประมาณ 8%  กองทุนดังกล่าวมีจุดเด่นที่ผู้ลงทุนมีโอกาสรับผลตอบแทนเร็วขึ้นจากการรับซื้อคืนหน่วยลงทุนโดยอัตโนมัติ 2 ครั้ง โดยผู้ลงทุนจะได้รับผลตอบแทนครั้งแรกเมื่อหน่วยลงทุนเพิ่มขึ้น 4% หรือกองทุนมีมูลค่าหน่วยลงทุนเท่ากับ 10.40 บาท ติดต่อกัน 5 วันทำการ หรือ ณ วันใดวันหนึ่งระหว่าง 5 วันทำการ  ซึ่งบริษัทจะรับซื้อคืนหน่วยลงทุนอัตโนมัติในอัตราไม่น้อยกว่า 4% ของราคาที่ตราไว้หรือ 0.40 บาทต่อหน่วย  และผู้ลงทุนจะได้รับผลตอบแทนครั้งที่ 2 อีก 4% เมื่อกองทุนมีมูลค่าหน่วยลงทุนเพิ่มขึ้นทั้งหมดรวมเป็น 8% ของเงินลงทุนเริ่มแรก หรือมีมูลค่าหน่วยลงทุนเท่ากับ 10.93 บาท ติดต่อกัน 5 วันทำการหรือ ณ วันใดวันหนึ่งระหว่าง 5 วันทำการนั้นตามที่บริษัทเห็นสมควร”

นายฉัตรพี กล่าวเสริมว่า “บริษัทยังคงมีมุมมองเชิงบวกต่อทิศทางของตลาดหุ้นไทยในระยะยาว และเชื่อมั่นว่าการลงทุนในตลาดหุ้นไทย ณ ระดับราคาในปัจจุบันยังมีความน่าสนใจเมื่อเทียบกับตลาดหุ้นอื่นๆในภูมิภาค  เนื่องจากเศรษฐกิจไทยยังขยายตัวได้ดี  ผลการดำเนินงานของบริษัทจดทะเบียนฯเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง  แม้ว่าในระยะสั้นตลาดหุ้นไทยอาจมีความผันผวนต่อไปอีก 2-3 เดือน  แต่หากอิงจากปัจจัยพื้นฐานแล้วเชื่อว่าในครึ่งปีหลังของปีนี้ความผันผวนของตลาดหุ้นจะลดลงจากไตรมาส 2   เนื่องจากนักลงทุนได้คลายความกังวลจากสถานการณ์เรื่อง QE ไปค่อนข้างมากแล้ว  ทั้งนี้ ในระยะยะยาวการยกเลิกมาตรการ QE ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงเศรษฐกิจของสหรัฐที่แข็งแรงขึ้น  ซึ่งส่งผลดีต่อภาพรวมของระบบเศรษฐกิจและสภาพคล่องในระบบโดยรวม”

“กองทุนเปิดกรุงศรีอิควิตี้ 4%พลัส4%ทริกเกอร์ พลัส 3 (KFEQ4P4-P3) เป็นทางเลือกสำหรับการลงทุนในตราสารทุน  เหมาะสำหรับนักลงทุนที่มองโอกาสการปรับตัวขึ้นของตลาดหุ้นไทยและต้องการเข้ามาลงทุนเพื่อผลตอบแทนตามเป้าหมาย  สามารถรับความผันผวนของราคาหุ้นในตลาดหลักทรัพย์ได้ ทั้งนี้ การจัดสรรเงินบางส่วนมาลงทุนในตลาดหุ้นไทยในจังหวะที่เหมาะสมกับกองทุน(KFEQ4P4-P3) จะช่วยเพิ่มโอกาสรับผลตอบแทนที่ดีจากการลงทุนได้” นายฉัตรพี กล่าว

นักลงทุนที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บลจ.กรุงศรี จำกัด โทร. 02-657-5757  ต่างจังหวัดโทรฟรี 1-800-226300  หรือติดต่อธนาคารกรุงศรีอยุธยาทุกสาขา

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลในหนังสือชี้ชวนก่อนการตัดสินใจลงทุน โดยเฉพาะนโยบายการลงทุน ความเสี่ยง และผลการดำเนินงานของกองทุนได้ที่เวปไซด์บริษัทจัดการ www.krungsriasset.com  เอกสารที่เกี่ยวกับกองทุนได้ที่บริษัทจัดการหรือสำนักงานของผู้สนับสนุนการขายก่อนตัดสินใจลงทุน

ผลการดำเนินงานในอดีตมิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลการดำเนินงานในอนาคต