1

บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมสุดพิเศษ “Haier Birthday Charity” ในเดือนเกิด

Haier Birthday Charity

ประมูลสินค้าการกุศล… บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด
จัดกิจกรรมสุดพิเศษ “Haier Birthday Charity” ในเดือนเกิด ให้ผู้สนใจเข้าร่วมประมูลผลิตภัณฑ์สินค้าไฮเออร์ ซึ่งยกขบวนมาตั้งแต่ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า ตู้แช่ โทรทัศน์ ตลอดเดือนกรกฎาคม เงินรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายบริจาคให้กับศิริราชมูลนิธิ ผู้เข้าร่วมประมูลสามารถเพิ่มมูลค่าการประมูลโดยเริ่มตั้งแต่ขั้นต่ำ 100 บาท และสูงสุด 500 บาท โดยการประมูลจะเริ่มตั้งแต่ วันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 09.00 – 21.00 น. หรือดูรายละเอียดได้ที่ https://apps.facebook.com/haierbirthdaycharity/

 

เกี่ยวกับไฮเออร์

ไฮเออร์ คือ ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านรายใหญ่ที่สุดในประเทศจีน ตลอดจนเป็นผู้ผลิตสินค้าไอที เช่น โน๊ตบุ๊ก คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์เคลื่อนที่ โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองชิงเต่า สาธารณรัฐประชาชนจีน ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2527 ในปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของไฮเออร์ มีวางจำหน่ายในประเทศหลักๆ ทั้งในทวีปอเมริกาและในทวีปยุโรปและมีโรงงานผลิตตั้งอยู่ในประเทศต่างๆ ทั่วโลก อาทิ ญี่ปุ่น ฮ่องกง สาธารณรัฐประชาชนจีน จอร์แดน ปากีสถาน และสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นประเทศที่มีมาตรฐานโรงงานที่ทันสมัยที่สุด คลอบคลุมทุกขั้นตอนการผลิต โดยที่สหรัฐอเมริกา มีการจัดตั้งศูนย์กลางการออกแบบที่ลอสแองเจลลิส โดยมีศูนย์กลางการจัดจำหน่ายที่นิวยอร์ก และศูนย์กลางการผลิตอยู่ที่รัฐเซาท์ แคโรไลนา

โรงงานไฮเออร์ในประเทศไทยตั้งอยู่ที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี โรงงานแห่งนี้ผลิตตู้เย็น เครื่องซักผ้า เครื่องปรับอากาศและตู้แช่สำหรับจัดจำหน่ายภายในประเทศและส่งออกไปยังประเทศใกล้เคียงในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เช่น มาเลเซีย อินโดนีเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ รวมถึงออสเตรเลียอีกด้วย

ไฮเออร์ได้รับการจัดอันดับให้เป็นบริษัทที่มียอดขายตู้เย็น เครื่องซักผ้าและเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านมากเป็นอันดับ 1 ของโลกจากการจัดอันดับของยูโรมอนิเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ในปี พ.ศ. 2552, 2553, 2554 และ 2555

* * * * * * * * * *

สอบถามข้อมูลข่าวประชาสัมพันธ์เพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
อัญญา ยูถะสุนทร(โอ๋)
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 02 684 3933

โทรสาร 02 684 3900
E-Mail : anya_u@haier.co.th  
เว็บไซต์ : www.haier.com/th


ครรชิต ผินนารี (หนึ่ง) / จิราทิพย์ สร้อยทอง (ป๊อป) 
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท ชัยพีอาร์ จำกัด
มือถือ 089 132 3570 089 704 8502 
โทรศัพท์  02 184 7566

โทรสาร 02 184 7516
E-Mail : chaipr_consultant@yahoo.com