บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมสุดพิเศษ “Haier Birthday Charity” ในเดือนเกิด

0
906
image_pdfimage_printPrint

Haier Birthday Charity

ประมูลสินค้าการกุศล… บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด
จัดกิจกรรมสุดพิเศษ “Haier Birthday Charity” ในเดือนเกิด ให้ผู้สนใจเข้าร่วมประมูลผลิตภัณฑ์สินค้าไฮเออร์ ซึ่งยกขบวนมาตั้งแต่ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า ตู้แช่ โทรทัศน์ ตลอดเดือนกรกฎาคม เงินรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายบริจาคให้กับศิริราชมูลนิธิ ผู้เข้าร่วมประมูลสามารถเพิ่มมูลค่าการประมูลโดยเริ่มตั้งแต่ขั้นต่ำ 100 บาท และสูงสุด 500 บาท โดยการประมูลจะเริ่มตั้งแต่ วันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 09.00 – 21.00 น. หรือดูรายละเอียดได้ที่ https://apps.facebook.com/haierbirthdaycharity/

 

เกี่ยวกับไฮเออร์

ไฮเออร์ คือ ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านรายใหญ่ที่สุดในประเทศจีน ตลอดจนเป็นผู้ผลิตสินค้าไอที เช่น โน๊ตบุ๊ก คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์เคลื่อนที่ โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองชิงเต่า สาธารณรัฐประชาชนจีน ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2527 ในปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของไฮเออร์ มีวางจำหน่ายในประเทศหลักๆ ทั้งในทวีปอเมริกาและในทวีปยุโรปและมีโรงงานผลิตตั้งอยู่ในประเทศต่างๆ ทั่วโลก อาทิ ญี่ปุ่น ฮ่องกง สาธารณรัฐประชาชนจีน จอร์แดน ปากีสถาน และสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นประเทศที่มีมาตรฐานโรงงานที่ทันสมัยที่สุด คลอบคลุมทุกขั้นตอนการผลิต โดยที่สหรัฐอเมริกา มีการจัดตั้งศูนย์กลางการออกแบบที่ลอสแองเจลลิส โดยมีศูนย์กลางการจัดจำหน่ายที่นิวยอร์ก และศูนย์กลางการผลิตอยู่ที่รัฐเซาท์ แคโรไลนา

โรงงานไฮเออร์ในประเทศไทยตั้งอยู่ที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี โรงงานแห่งนี้ผลิตตู้เย็น เครื่องซักผ้า เครื่องปรับอากาศและตู้แช่สำหรับจัดจำหน่ายภายในประเทศและส่งออกไปยังประเทศใกล้เคียงในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เช่น มาเลเซีย อินโดนีเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ รวมถึงออสเตรเลียอีกด้วย

ไฮเออร์ได้รับการจัดอันดับให้เป็นบริษัทที่มียอดขายตู้เย็น เครื่องซักผ้าและเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านมากเป็นอันดับ 1 ของโลกจากการจัดอันดับของยูโรมอนิเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ในปี พ.ศ. 2552, 2553, 2554 และ 2555

* * * * * * * * * *

สอบถามข้อมูลข่าวประชาสัมพันธ์เพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
อัญญา ยูถะสุนทร(โอ๋)
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 02 684 3933

โทรสาร 02 684 3900
E-Mail : anya_u@haier.co.th  
เว็บไซต์ : www.haier.com/th


ครรชิต ผินนารี (หนึ่ง) / จิราทิพย์ สร้อยทอง (ป๊อป) 
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท ชัยพีอาร์ จำกัด
มือถือ 089 132 3570 089 704 8502 
โทรศัพท์  02 184 7566

โทรสาร 02 184 7516
E-Mail : chaipr_consultant@yahoo.com