1

บริษัท นภา ซันไชน์ จำกัด จัดสัมมนาการสร้างโอกาสทางธุรกิจแฟรนไชส์ เพื่อขยายสาขาของ SUPER K มัลติแฟชั่นแบรนด์เนมจากเกาหลีให้กับนักลงทุน

บริษัท นภา ซันไชน์ จำกัด เปิดตัวธุรกิจแฟรนไชส์เสื้อผ้าแฟชั่นคุณภาพสไตล์เกาหลีภายใต้แบรนด์ “Super K” โดยมีแบรนด์สินค้านำเข้าจากเกาหลีมากกว่า 2,000 แบรนด์ จากห้างสรรพสินค้าชั้นนำของเกาหลี จากการบริหารโดย นายดอง ซุง ลี และคุณสุภกัญญ์ญา เกษชุมพล จึงเกิดธุรกิจแฟรนไชส์เสื้อผ้าอีกหนึ่งแบรนด์ ตอนนี้ Super K ได้ขยายสาขาอย่างต่อเนื่องในห้างสรรพสินค้าชั้นนำกับสินค้าที่หลากหลายตอบโจทย์ทุกความต้องการและราคาสินค้าที่ถูกกว่าท้องตลาด 70-90% จนทำให้นักช๊อบนั้นอดใจไม่ไหว โดยจำนวนสาขาของ Super K มีทั้งหมด 21 สาขาทั่วประเทศ  แต่ด้วยวิสัยทัศน์ของผู้บริหารที่ต้องการแบ่งปันความสำเร็จในธุรกิจจึงใช้กระบวนการแฟรนไชส์ เข้ามาเป็นกลยุทธ์ขยายธุรกิจจึงเป็นที่มาของการจัดสัมมนา “Seminar Franchise Business Opportunity Super K”  ร่วมกับ บริษัท บิสิเนส โค้ช แอนด์ คอนซัลติ้ง จำกัด โดย ดร.พีระพงษ์ กิติเวชโภคาวัฒน์ ที่ปรึกษาด้านการสร้างธุรกิจแฟรนไชส์ เพื่อเป็นการแนะนำธุรกิจแฟรนไชส์ Super K ให้กับนักลงทุน  เมื่อเร็วๆ นี้ ณ โรงแรมสุโกศล กรุงเทพฯ

คุณเดวิดล

ภายในงานสัมมนานักลงทุนยังได้รับความรู้ด้านการลงทุนสำหรับธุรกิจแฟรนไชส์ ในหัวข้อของ “โอกาสทางธุรกิจของแฟรนไชส์ประเทศไทย” โดยที่ปรีกษาด้านการพัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ บจก.บิสิเนส โค้ช แอนด์ คอนซัลติ้ง ที่มีเนื้อหาอธิบายถึงความเป็นมาของระบบแฟรนไชส์ จากต่างประเทศจนมาสู่ประเทศไทย ตลาดแฟรนไชส์ในประเทศไทย ธุรกิจใดบ้างที่เรียกว่าแฟรนไชส์ และไม่เรียกว่าแฟรนไชส์ และที่สำคัญที่สุดหากต้องการเลือกลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์นักลงทุนควรจะดูความพร้อมของธุรกิจนั้นๆ อย่าไงไรบ้าง เพื่อไม่ให้เลือกลงทุนกับธุรกิจแฟรนไชส์ที่ไม่เข้มแข็ง หลังจากนั้นผู้บริหาร Super K ก็ได้ขึ้นอธิบาย เล่าประวัติความเป็นมาและความน่าสนใจในธุรกิจแฟรนไชส์ Super K และเปิดโอกาสให้ผู้ที่ต้องการลงทุนในธุรกิจ Super K ได้ซักถาม และลงทะเบียนสมัครเข้าร่วมเป็นแฟรนไชส์ธุรกิจเสื้อผ้าแฟชั่นสไตล์เกาหลี “Super K” นับได้ว่านอกจากผู้เข้าร่วมสัมมนาจะได้รับความรู้ด้านการลงทุน ยังมีโอกาสเป็นแฟรนไชส์ในธุรกิจแฟชั่นที่มาแรงอีกด้วย

 

SUPER K   จัดได้ว่าเป็นแฟชั่นเอาท์เลทสำหรับทุกเพศทุกวัย เอาใจผู้ที่ชื่นชอบการแต่งกายสไตล์เกาหลีทั้งชาย-หญิง  ที่นำสินค้าแฟชั่นสุดฮ๊อตแบรนด์เนมชั้นนำจากเกาหลี ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า  ผ้าพันคอ แว่นตา   มาจำหน่ายในราคาสบายกระเป๋า    มีทั้งแนวสตรีทแฟชั่น เวิร์คกิ้งสไตล์ จนถึงเซเลบสไตล์  แบรนด์ดังจากประเทศเกาหลีมารวมไว้ด้วยกัน    ที่ให้ลุกค้าได้สนุกกับการแต่งตัว หลายรูปแบบ หรือ จะครีเอทสไตล์ใหม่ๆ ได้อย่างสนุกสนาน  ด้วยสินค้าระดับคุณภาพในราคาที่ไม่แพง  ปัจจุบัน Super K ได้เปิดบริการถึง 21 สาขา ทั้งกรุงเทพฯและหัวเมืองใหญ่  ในรูปแบบ Outlet Mall และ Collection