บรรยากาศ ในงาน HONMA EVENT DAY ที่สนามไดร์ฟออลสตาร์

0
345
image_pdfimage_printPrint

เมื่อวันที่ 25 -27 พ.ค. 2555 ฮอนม่า กอล์ฟ ได้จัดงานอีเว้นท์ขึ้นที่ลานกิจกรรมสาขาออลสตาร์ โดยมีสินค้าชุดใหม่ล่าสุด New S Series กับเทคโนโลยีหัวไม้ 7 ชิ้นครั้งแรกของโลกและสินค้าโปรโมชั่น
กับข้อเสนอดี ๆ ให้ท่านนักกอล์ฟเลือกชม ทดลองและเลือกซื้อ

New S series อยู่ในกลุ่ม Beres Revolution* ซึ่งเน้นการตีตรงและได้ระยะ

S-02 ได้รับการออกแบบให้ทั้งเฟช คราวน์และโซล ประกอบเป็นชุด “แรงดีดสามส่วน” ซึ่งในแต่ละส่วนจะช่วยกันสร้างแรงดีดที่ให้ระยะเหินไกลกว่า โดยทำงานร่วมกับชิ้นส่วนต่าง ๆ อีก 4 ชิ้นทำให้หน้าไม้เกิดการยุบตัวแล้วดีดออก ส่งผลให้ได้วิถีลูกที่สูงกว่าเดิมด้วยบริเวณดีดสะท้อนบนหน้าไม้ที่ขยายบริเวณออกรอบทิศที่เรียกว่า “Dual Fusion Face” ทำให้ตีง่ายขึ้นแม้จะตีไม่ตรงก็ตาม ส่วนไม้แฟร์เวย์ ไม่ว่านักกอล์ฟมือเก่าหรือมือใหม่ก็ใช้ได้ง่ายด้วยการออกแบบ C.G. ไล่เรียงตามเบอร์ ทำให้ควบคุมได้ง่ายและเล่นเกมรุกได้มากขึ้น การออกแบบในลักษณะ Shallow back ช่วยลดความสูงของศูนย์ถ่วง จึงทำให้ได้มุมของศูนย์ถ่วงที่ดีที่สุด

IS-02 เป็นชุดเหล็ก S series ที่ออกมาเข้าชุดกับหัวไม้ S-02
เหล็กทุกเบอร์ได้ระยะแครี่ที่ยอดเยี่ยม ให้ความรู้สึกในการตีที่ดี Body ทำจาก Mild Steel ด้วยวิธีการ Forged ให้วิถีลูกบอลที่สูงกว่าเดิม เหล็กยาว และเหล็กกลางของ BERES IS-02 ถูกออกแบบให้เป็นรูปตัว L เพื่อให้ได้แครี่สูงสุด เหล็กสั้นถูกออกแบบเชื่อมโยงต่อกันแบบ3 มิติเพื่อเน้นความรู้สึกที่นุ่มนวลและรักษาระยะได้สม่ำเสมอ

วัสดุที่ใช้ทำหน้าเหล็กเป็นโลหะที่มีคุณสมบัติให้แรงสะท้อนกลับสูง (SAE8655) ยืดขยายแข็งแกร่งกว่า Maraging Stainless Steel ในรุ่นก่อน ( IS-01) หน้าเหล็กของรุ่นนี้ถูกออกใบให้บางลงโดยยังคงความแข็งแกร่ง ทรงพลัง และแรงสะท้อนที่ยอดเยี่ยมเพื่อสร้างแรงดีดตัวกลับอย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ยังมีการจับสลากผู้โชคดีที่ได้รางวัลจากในงานอีกด้วยด้วย คอยพบกับกิจกรรมดี ๆ จากฮอนม่า กอล์ฟในครั้งต่อไป

* Beres Revolution ซึ่งจะประกอบด้วย รุ่นที่มีตัวอักษรย่อ 3 ตัว คือตัว E S C

รุ่น E มาจากคำว่า Excellent & Easy รุ่น Excellent จะผลิตออกมาเพื่อรองรับกลุ่มนักกอล์ฟสุภาพสตรี ส่วน Easy จะรองรับกลุ่มนักกอล์ฟผู้ชายที่มี Head Speed ช้าและถ้าเทียบกับรุ่นก่อนหน้านี้คือ ตัวซีรี่ย์ 5 และซีรีย์ 6

ตัวอักษร S ย่อมาจาก Straight ซึ่งตัวนี้จะออกมารองรับนักกอล์ฟทั่วไป ถ้าเทียบกันรุ่นก่อนหน้านี้คือตัวซีรี่ย์ 7 แต่ในรุ่น S นี้จะเพิ่มความยาวก้านเป็น 46 นิ้วก็จะช่วยให้ได้ระยะเพิ่มขึ้น

รุ่น C ย่อมาจาก Control ในรุ่นนี้จะเป็นการนำเอาตัวซีรี่ย์ 8 และซีรี่ย์ 9 มาผสมผสานกันแล้วออกมาเป็นรุ่น C จุดเด่นของรุ่นนี้ ก็จะช่วยให้ท่านนักกอล์ฟสามารถตีลูกไปในทิศทางที่ต้องการได้เป็นอย่างดี แต่รุ่นนี้ได้ผลิตออกมาเพื่อรองกรับนักกอล์ฟที่มี Head Speed ค่อนข้างสูง เพราะน้ำหนักก้านของรุ่นนี้ค่อนข้างที่จะหนัก

HONMA GOLF
1. Paragon Shop Tel : 02-129-4439/42
2. All Star Shop Tel : 02-158-2863-4
3. Thaniya Shop Tel : 02-231-2992
E-mail : honmabkk@yahoo.com
http://www.honmagolf.co.jp

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.