1

น้องแพรว-วริฏฐา จากค่าย ฟอร์ด สวยเด่น โดนใจ คว้ามิสพรีเซนเตอร์ ประจำปี 2013 งาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ” ครั้งที่ 34

บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และ ผู้จัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์  ครั้งที่ 34  ได้จัดการประกวด“ มิสพรีเซนเตอร์ ”ที่ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่จัดขึ้นต่อเนื่องมาเป็นประจำทุกปีที่มีการจัดงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์”โดยจัดขึ้นเมื่อค่ำคืนวันที่  28  มีนาคม 2556  ที่ห้อง จูปิเตอร์ 4 -6  เมืองทองธานี 

การประกวด “มิสพรีเซนเตอร์” เป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้ แต่ละค่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่ร่วมออกบูธในงานฯส่งน้องๆตัวแทนพรีเซนเตอร์ของแต่ละค่ายมาเข้าร่วมประกวด  โดยการประกวดนอกจากจะให้คณะกรรมการได้ตัดสินจากรูปโฉมภายนอกแล้ว  ผู้เข้าร่วมประกวดยังต้องแสดงความสามารถพิเศษ และตอบคำตอบเพื่อโชว์ไหวพริบกันแบบเต็มๆ  ซึ่งผู้ที่เข้าร่วมประกวด“มิสพรีเซนเตอร์” นอกจากจะมีความสวยแบบไม่เป็นรองกันแล้ว  ยังพกความฉลาดเฉลียวและความรู้ความสามารถสูสีต่อการให้คะแนน กองเชียร์ลุ้นกันสนุกสนาน จนนาทีสุดท้ายในรอบตัดเชือก ก่อนสรุปผลการประกวด  พรีเซนเตอร์สาวสวยผู้คว้าตำแหน่ง“มิสพรีเซนเตอร์ ประจำปี 2013 ”และตำแหน่งอื่นๆ ของงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์  ครั้งที่ 34  ได้แก่

ตำแหน่งมิสพรีเซ็นเตอร์ 2013

น.ส.นางสาววริฎฐา            ศักดิ์มั่นวงศ์  (แพรว)

อายุ  24 ปี              จากค่าย ฟอร์ด

จบการศึกษาระดับปริญญาตรี  จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

ตำแหน่งรองอันดับ 1
นางสาวหรรษา  เดชธนไพศาล (กิ๊บ)            

อายุ  24 ปี   จากค่าย BRABUS

 จบการศึกษาระดับปริญญาตรี  จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

ตำแหน่งรองอันดับ 2

นางสาวพิชญา  เมืองแมน  (พาสเทล) 

อายุ 20 ปี จากค่าย  MERCEDES BENZ

 กำลังศึกษาระดับปริญญาตรี  ม.กรุงเทพฯ

ตำแหน่ง ขวัญใจ สื่อมวลชน
นางสาวนงรัตน์  สุทธาพร  (กุ๊กไก่) 

อายุ 23 ปี               จากค่าย  HYUNDAI

 จบการศึกษาระดับปริญญาตรี  ม.กรุงเทพฯ