“นิโคลาส ฟอแย็ตต์” แชมเปญพรีเมี่ยมดีกรีระดับโลก จากประเทศฝรั่งเศส พร้อมเปิดตัวให้ชาวไทยได้สัมผัสอย่างเป็นทางการแล้ว

0
358
image_pdfimage_printPrint

กรุงเทพมหานคร, 30 พฤศจิกายน 2555 – สยาม ไวเนอรี่ บริษัทผู้ผลิตไวน์ไทยและนำเข้าไวน์คุณภาพจากต่างประเทศทั่วโลก ประกาศเสริมทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์นำเข้า นำแชมเปญคุณภาพสัญชาติฝรั่งเศสระดับพรีเมียมแบรนด์ “ นิโคลาส ฟอแย็ตต์ ” แชมเปญที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ในประเทศฝรั่งเศส และติดอันดับ 3 ของโลก อีกทั้งยังได้รับการจัดอันดับจากนิตยสารไวน์ชื่อดังระดับโลกอย่าง Drink Business Magazine ให้เป็นแชมเปญที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น และคุ้มค่าที่สุดมาเปิดตัวให้ชาวไทยได้สัมผัสพร้อมดื่มด่ำกันแล้ววันนี้

แชมเปญนิโคลาส ฟอแย็ตต์ ได้เกิดขึ้นมาจากแรงบันดาลใจของเศรษฐีชื่อดังก้องโลกอย่าง         มร.นิโคลาส ฟอแย็ตต์ ที่หลงใหลในการเดินทางค้นหาสิ่งใหม่ๆ จากที่ต่างๆทั่วโลก โดยในปี ค.ศ. 1976 ณ เมืองเอเปอร์แนต์ หมู่บ้านเล็กๆในแคว้นแชมเปญ ประเทศฝรั่งเศส ที่ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการรังสรรค์แชมเปญที่มีลักษณะเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตามวิถีการผลิตแชมเปญแบบดั้งเดิมจากรุ่นสู่รุ่น ผสานกับศิลปินในแขนงต่างๆเพื่อรังสรรค์งานศิลปะที่แตกต่างอย่างลงตัว จนกลายเป็นจุดเด่นและความพิเศษของแชมเปญนิโคลาส ฟอแย็ตต์

 

ภายหลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากมายในประเทศบ้านเกิดของตนเอง มร.นิโคลาส จึงได้นำแชมเปญนิโคลาส ฟอแย็ตต์ ไปเปิดตัว ณ มหานครที่ทรงอิทธิพลที่สุดแห่งหนึ่งของโลก นั่นก็คือ นิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งไม่น่าแปลกใจที่เหล่าบรรดาคนดังทั้งฮอลลีวู้ดต่างตื่นเต้นและชื่นชอบในความเป็นเอกลักษณ์ของแชมเปญระดับพรีเมี่ยมนี้ ทั้งความชัดเจนของสไตล์ในภาพลักษณ์ และรสชาติที่โดดเด่นอย่างลงตัว จนได้รับการยอมรับและชื่มชมให้เป็น“หนึ่งในแชมเปญที่ดีและคุ้มค่าที่สุด” จากนิตยสารไวน์สัญชาติอเมริกันชื่อดังอย่าง โรเบิร์ต พาร์คเกอร์ ซึ่งส่งผลให้        แชมเปญนิโคลาส ฟอแย็ตต์ ดังเป็นพลุแตกเพียงชั่วข้ามคืนจนถึงทุกวันนี้   และด้วยสัญลักษณ์ “เข็มทิศ” บนคอขวดแชมเปญทุกขวดของนิโคลาส ฟอแย็ตต์ อันแสดงให้สัมผัสเห็นถึงประสบการณ์ในการเดินทางของแชมเปญคุณภาพระดับพรีเมี่ยมจากที่หนึ่งไปสู่อีกที่หนึ่ง เพื่อให้นักดื่มแชมเปญได้สัมผัสถึงความพิเศษในความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของที่สุดแชมเปญจากฝรั่งเศส      แบรนด์ นิโคลาส ฟอแย็ตต์

 

“แชมเปญนิโคลาส ฟอแย็ตต์ ถือเป็นสุดยอดแชมเปญคุณภาพที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นในฝรั่งเศส นิวยอร์ค และวันนี้ก็เดินทางมาถึงประเทศไทย ซึ่งสยาม ไวเนอรี่ในฐานะเป็นผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสนำแชมเปญคุณภาพดีที่สุดระดับพรีเมี่ยมนี้ มาให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ลิ้มลองพร้อมสัมผัสถึงความเป็นสุดยอดของแชมเปญอันดับหนึ่ง” มร.แดเนียล ชวาล์บ ผู้อำนวยการฝ่ายการค้า บริษัท สยาม ไวเนอรี่ จำกัด กล่าว “นี่คืออีกหนึ่งแชมเปญที่ดีที่สุดซึ่งติดอันดับของโลก  รวมทั้งยังได้รับความนิยมจากบรรดาบุคคลสำคัญต่างๆอีกด้วย”

 

แชมเปญนิโคลาส ฟอแย็ตต์เป็นแชมเปญสัญชาติฝรั่งเศสระดับพรีเมี่ยมที่ได้รับการรังสรรค์อย่างลงตัว โดยมีด้วยกัน 2 คูเว่ ได้แก่

 

นิโคลาส ฟอแย็ตต์ บรูท รีเสิร์ฟ : แชมเปญสีเหลืองละมุน กับพรายฟองเล็กละเอียด เผยถึงรสสัมผัสของความสดชื่นของผลไม้นานาพันธุ์ได้อย่างลงตัว และสง่างาม

 

นิโคลาส ฟอแย็ตต์ โรเซ่ : แชมเปญสีชมพูแซลมอลผสานเข้ากับพรายฟองนุ่มลิ้น เผยถึงรสสัมผัสของผลเบอร์รี่และความหอมหวานของผลไม้ที่ไม่เหมือนใคร

 

 

ร่วมสัมผัส ลิ้มลองพร้อมเป็นเจ้าของแชมเปญสุดพรีเมี่ยมดีกรีระดับโลก ที่มีเอกลัษณ์อันโดดเด่นเฉพาะตัว อย่าง “ นิโคลาส ฟอแยตต์ ” ได้แล้ววันนี้ที่ ร้านไวน์ช้อป ห้างสรรพสินค้า และโรงแรมชั้นนำทั่วไป