นักศึกษา วปอ. 2555 มอบศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก “วปอ. 2555 เคียงข้างสังคมไทย” เสริมสร้างศักยภาพทางการศึกษาให้กับเยาวชนตำบลโหล่งขอด

0
302
image_pdfimage_printPrint

นายจตุพร  บุรุษพัฒน์  (ที่ 4 จากขวา)  ประธานนักศึกษา วปอ. 2555  วิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร พร้อมด้วยคณะนักศึกษา วปอ.รุ่น 55   ปรอ.รุ่น 25  และ วปม.รุ่น 6   ร่วมพิธีเปิดและส่งมอบศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลโหล่งขอด “วปอ. 2555 เคียงข้างสังคมไทย”   พร้อมครุภัณฑ์ทางการศึกษา และสื่อการเรียนการสอน  ให้กับองค์การบริหารส่วนตำบลโหล่งขอด อ.พร้าว จ.เชียงใหม่  โดยมี นายทรงวุฒิ  นิติภักดิ์ (ที่ 4 จากซ้าย) นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโหล่งขอด เป็นตัวแทนรับมอบ  เพื่อให้เยาวชนวัย 3-5 ปี ในตำบลโหล่งขอดใช้เป็นอาคารเรียนทดแทนอาคารหลังเดิมที่พุพังลงและไม่เพียงพอต่อการใช้งาน และเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนจะเข้ารับการศึกษาต่อในระดับประถมศึกษาอย่างมีประสิทธิภาพ

D-8-1_พิธีมอบศูนย์เด็กเล็ก 1

การก่อสร้างอาคารศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลโหล่งขอด  “วปอ. 2555 เคียงข้างสังคมไทย”   เป็นอีกหนึ่งโครงการด้านการศึกษา ภายใต้โครงการกิจกรรมเพื่อสังคม  “วปอ. 2555  เคียงข้างสังคมไทย”  ที่รวมพลังและศักยภาพของนักศึกษา วปอ. 2555 ทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ต่างๆ เพื่อบรรเทาความเดือนร้อนของประชาชน  ส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น  และพัฒนาชุมชนไปสู่ความยั่งยืนในอนาคต