1

นอตตี้ เบอร์รี่ เดินหน้าออกสินค้าใหม่ สร้างแบรนด์ต่อเนื่อง

นอตตี้ เบอร์รี่ ผู้ผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์เพื่อการเรียนรู้สำหรับเด็กมาตรฐานญี่ปุ่น เดินหน้ารุกตลาดต่อเนื่อง ดันยอดทะลุเป้าสวนกระแสเศรษฐกิจผันผวน พร้อมออกสินค้าใหม่ ชุดเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เฉพาะ ใช้งานได้ตั้งแต่เด็กจนโต

P_1

นายมณเฑียร อมรเลิศวิมาน  กรรมการผู้จัดการ บริษัท นอตตี้ เบอร์รี่ จำกัด เปิดเผยว่า นอตตี้ เบอร์รี่ มียอดขายโตขึ้นจากปี 2555 ประมาณ 5% ซึ่งเป็นช่วงภาวะเศรษฐกิจโดยรวมไม่ดีนัก รวมถึงผลกระทบทางการเมืองที่มีอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ผู้ปกครองจะเริ่มหันมาให้ความสำคัญกับพื้นที่เล็กๆ               ด้านการศึกษาสำหรับเด็กกันมากขึ้น แต่ก็ยังไม่ส่งผลดีต่อยอดขายบริษัทฯเท่าที่ควร รวมถึงในปี 2556 นี้                   ยังมีแบรนด์สินค้าใหม่ๆเกิดขึ้นอีก 2-3 แบรนด์ อย่างไรก็ตาม นอตตี้ เบอร์รี่ ยังคงเดินหน้าทำการตลาดอย่างต่อเนื่อง ด้วยการปล่อยสินค้าใหม่ 3 รุ่นออกสู่ตลาด และทำการเพิ่มไลน์สินค้า จากเดิมที่มีเพียงชุดโต๊ะและเก้าอี้ เพิ่มเป็นชุดเฟอร์นิเจอร์ในห้องนอน ทั้งเตียง ตู้เสื้อผ้า ตู้หัวเตียง และตู้ไชร์บอร์ด

 “ ในปี 2556 นี้ นอตตี้ เบอร์รี่ ได้ปล่อยสินค้าใหม่ออกสู่ท้องตลาด 3 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ 1. ชุดโต๊ะ Columbus Systembed ชุดโต๊ะที่สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ บนพื้นที่ที่จำกัด ในรูปแบบ Japanese Style  2.ชุดโต๊ะ Edison ชุดโต๊ะที่เติบโตไปพร้อมกับลูก สามารถปรับความสูงได้ถึง 3 ระดับ และ 3.ชุด Nobel Bedroom Sets เฟอร์นิเจอร์ ชุดห้องนอน ปลอดสารพิษ และไร้กลิ่นเหม็น ใช้งานได้หลากหลายฟังก์ชั่น เพิ่มมุมจินตนาการสำหรับเด็ก ตามแบบฉบับของญี่ปุ่นได้อย่างลงตัว โดยได้มีการเดินสายแนะนำสินค้าใหม่ตามงานต่างๆตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นงาน Thailand International Furniture Fair 2013 งาน BIG+BIH 2013 และงาน Baby and Kid Best Buy เป็นต้น ” นายมณเฑียร กล่าว

ทั้งนี้ สินค้าของนอตตี้ เบอร์รี่ มีคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างจากคู่แข่งโดยสิ้นเชิง ชุดเฟอร์นิเจอร์ต่างๆล้วนได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ โดยประยุกต์จากประเทศญี่ปุ่นให้เหมาะสมกับประเทศไทย สามารถปรับสภาพการใช้งานให้เหมาะสมกับสรีระแต่ละช่วงของอายุได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ นอตตี้ เบอร์รี่ ยังได้ลงทุน 50 ล้านบาทเตรียมเปิดโชว์รูมเป็นของตัวเอง ย่านสุขุมวิท ในปี 2557 นี้