ธัญญปุระ เฮลท์ เปิดตัวโปรแกรมล้างสารพิษใหม่ล่าสุด พัฒนาโดยทีมผู้เชี่ยวชาญระดับโลก ใช้สูตรดีท็อกซ์ที่คิดค้นขึ้นโดยเฉพาะจากวิธีการทดสอบทางการแพทย์

0
455
image_pdfimage_printPrint

ภูเก็ต ประเทศไทย – ธัญญปุระ เฮลท์ เปิดตัว โปรแกรม Detox & Purify ที่คิดค้นและพัฒนาโดย ศจ. ดร. ไมเคิล เคลนทซ์ หัวหน้าแพทย์และเจ้าหน้าที่ด้านวิทยาศาสตร์ของศูนย์ฯ โปรแกรมถูกออกแบบมาเพื่อรีบูตพลังงานคืนให้กับร่างกายเพื่อให้ พร้อมรับมือกับความเครียดและปัญหาต่างๆ

Detox-1

โปรแกรมมีให้เลือกเป็นแบบ 7 วัน หรือ 10 วัน ดูแลโดยทีมแพทย์และนักบำบัดผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก ใช้วิธีการดีท็อกซ์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดที่จะช่วยให้ร่างกายได้พักผ่อนในขณะเดียวกันก็จะกำจัดสารพิษและของเสียที่ เกิดจากการเผาผลาญของร่างกายซึ่งถูกสะสมมาจากการรับประทานอาหารและการดำเนินชีวิตที่ไม่ดีต่อสุขภาพ

 

ควบคู่ไปกับโปรแกรมทางการแพทย์คือการปฏิบัติตามแนวทางปรัชญาสามประสานเพื่อการฝึกฝนจิตใจ ร่างกาย และจิตวิญญาณ ที่มีชื่อเสียงและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของธัญญปุระ ภูเก็ต วิธีการต่างๆที่นำมาใช้ ได้แก่ การบำบัดโดยวิธี Intravenous Therapy ซึ่งเป็นการทำดีท็อกซ์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะร่วมกับการใช้ทรีทเมนต์ต่างๆ เช่น การรักษาด้วยแสง การดีท็อกซ์เท้า อินฟาเรดซาวน่า รวมถึงการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพื่อให้แน่ใจว่าร่างกายสามารถจัดการกับการกำจัดสารพิษและป้องกัน ไม่ให้สารพิษเหล่านั้นเข้ามาก่อกวนการทำงานของร่างกาย

 

ศจ.ดร. เคลนทซ์ ชาวเยอรมัน เป็นผู้มีความเชี่ยวชาญทางการแพทย์หลากหลายสาขาซึ่งใช้เวลาสั่งสมประสบการณ์นานหลาย สิบปี สาขาที่เขามีความชำนาญ ได้แก่ เวชศาสตร์การกีฬา เวชศาสตร์โภชนาการ การแทรกแซงการทำงานของความเครียด ศาสตร์การชะลอวัยและการป้องกันโรคที่มากับความชรา ศจ.ดร. เคลนทซ์ กล่าวว่า โปรแกรมล้างสารพิษของธัญญปุระ เฮลท์ ใช้วิธีการที่รอบคอบและครอบคลุมเพื่อกำจัดสารพิษตกค้างในร่างกายออกให้ได้มากที่สุด

 

“เมนูดีท็อกซ์ที่ผมและทีมงานผู้เชี่ยวชาญของผมร่วมกันพัฒนาขึ้นมานั้นจะทำโดยศึกษาและวิเคราะห์สภาพร่างกายของคน ไข้เป็นรายบุคคล โดยจะมีการปรึกษาพูดคุยกับแพทย์ธรรมชาติบำบัดประจำศูนย์ของเรา” ศจ.ดร. เคลนทซ์ กล่าว “โปรแกรม ดีท็อกซ์ของธัญญปุระ เฮลท์ จะช่วยกำจัดสารพิษในร่างกายโดยใช้วิธีการที่ทันสมัยที่สุด”

 

ธัญญปุระ ภูเก็ต ได้ก้าวขึ้นมาเป็นศูนย์สุขภาพเชิงกีฬาที่ได้รับความสนใจจากนักกีฬาและคนที่ใส่ใจและต้องการมีไลฟ์สไตล์ ที่ดีต่อสุขภาพ แนวคิดและวิธีการฝึกฝนจิตใจและร่างกายของธัญญปุระ ภูเก็ต เป็นที่กล่าวถึงในระดับโลก และที่นี่เป็น ศูนย์รวมของแพทย์และผู้เชี่ยวชาญในหลากหลายสาขา อาทิ นักพันธุศาสตร์ แพทย์ นักวิทยาศาสตร์การกีฬา นักกำหนดอาหาร นักกายภาพบำบัด และไคโรแพร็คเตอร์ เราทำงานร่วมกันเป็นทีมที่มีประสิทธิภาพเพื่อให้สามารถ ส่งมอบบริการที่ดีที่สุดและสัมฤทธิ์ผลมากที่สุดให้กับแขกของเรา

 

 

 

ในระหว่างเข้าโปรแกรมดีท็อกซ์ แขกจะได้พักที่โรงแรมธัญญปุระ สปอร์ต ซึ่งเปิดตัวในปลายปี 2012 และนับเป็นโรงแรม ที่มีแนวคิดที่เน้นด้านการเล่นกีฬาแห่งแรกในเอเชีย ห้องพักถูกออกแบบให้มีความรู้สึกที่เต็มไปด้วยพลังและบรรยากาศที่ แอ็คทีฟ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์แบบนักกีฬา

 

เมนูดีท็อกซ์จะถูกพิจารณาอย่างรอบคอบบนพื้นฐานของคำแนะนำทางวิทยาศาสตร์ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วถึงความปลอดภัย และประสิทธิภาพ เมนูดีท็อกซ์ของเรามีความหลากหลาย ควบคู่ไปกับอาหารเพื่อสุขภาพที่รสชาติอร่อยและสดใหม่ รวมถึง น้ำข้าวสาลีที่ให้แขกดื่มทุกวันและน้ำผลไม้สำหรับดีท็อกซ์ที่สามารถเติมได้ไม่จำกัด

 

ศจ.ดร.เคลนทซ์ เป็นวิทยากรและนักเขียนชื่อดังที่มีประสบการณ์มากมาย เขามีประสบการณ์ทางการแพทย์ที่หลาก หลายทั้งทางด้านหัวใจ มะเร็ง ภูมิคุ้มกันวิทยา ฯลฯ ด้วยทักษะประสบการณ์ที่หลากหลายนี้เองที่ทำให้เขาเป็นผู้ที่ เหมาะสมอย่างยิ่งที่จะดูแลศูนย์สุขภาพครบวงจรของธัญญปุระที่มุ่งเน้นทรีทเมนต์ด้านการป้องกัน ฟื้นฟู และชะลอวัย

 

ศจ.ดร.เคลนทซ์ มีความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในด้านเวชศาสตร์ และวิทยาศาสตร์การกีฬา นั่นทำให้เขาได้ดำรงตำแหน่งทาง      การแพทย์ที่โดดเด่นในองค์กรต่างๆ ทั่วโลก อาทิ ศาสตราจารย์อาวุโสที่มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง และเป็นที่ปรึกษาด้าน วิทยาศาสตร์สำหรับการใช้งานในทางคลินิกเรื่องเวชศาสตร์ชะลอวัยที่ไฟเซอร์ เยอรมนี นอกจากนี้ ศจ.ดร. เคลนทซ์ยังเป็น ผู้ร่วมก่อตั้ง  European Society for Preventive, Regenerative and Anti-Ageing Medicine  และ  European Council of Aging Research and Education อีกด้วย

 

แพ็คเกจโปรแกรมดีท็อกซ์ 7 วัน (รวมที่พัก) ราคา 89,000 บาท และแพ็คเกจโปรแกรมดีท็อกซ์ 10 วัน (รวมที่พัก) ราคา 122,000 บาท