ทูน โฮเต็ลส์ แบรนด์ดังห้องพักราคาคุ้มค่าปล่อยแฟลชม็อบกลางถนนข้าวสาร สร้างสีสันและชูความสนุกสนานซึ่งเป็นแนวคิดหลักของโรงแรม

0
205
image_pdfimage_printPrint

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – แฟลชม็อบ ทูน โฮเต็ลส์ ยึดถนนข้าวสาร ปลุกจังหวะ “ผัดไทยบีท” ที่คึกคัก     และสนุกสนานพร้อมแดนเซอร์นับร้อยที่มาร่วมสร้างปรากฏการณ์และสีสันให้กับนักท่องเที่ยวเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

L1148075-1

นักท่องเที่ยวและพ่อค้าแม่ค้าบนถนนข้าวสารซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของกรุงเทพฯต่างก็พากันหยุดดู เหตุการณ์ที่จู่ๆ ก็ปรากฏขึ้นมากลางถนน เริ่มต้นด้วยพ่อค้าผัดไทยคนหนึ่งที่นึกสนุกใช้ตะหลิวเคาะกะทะ เป็นจังหวะที่คึกคักสนุกสนานดังขึ้นมาท่ามกลางสายตาผู้คนที่มองดูด้วยความสงสัย จากนั้นก็มีนักดนตรี และแดนเซอร์ทยอยเข้ามาสมทบและทำให้ถนนทั้งสายเปลี่ยนเป็นเวที ‘ผัดไทย เพอร์คัสชั่น ออเครสตร้า’ ที่สนุกสนานและเร้าใจจากการแสดงของอาชีพต่างๆอาทิเช่น นักมวยไทย หมอนวดแผนไทย รถตุ๊กๆ มอเตอร์ไซค์รับจ้าง รวมทั้ง พนักงานเสริฟ เป็นต้น

 

ภาพยนตร์ ‘แฟลชม็อบ’ ของทูน โฮเต็ลส์ ชุดนี้ถ่ายทำโดย Tritron Films ซึ่งในตอนแรกจะเรียกร้อง ความสนใจโดยการทำให้นักท่องเที่ยวและพ่อค้าแม่ค้ารู้สึกสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ไม่นานก็กลายเป็น กิจกรรมที่สนุกสนานและเชื้อเชิญให้ทุกคนเข้ามามีส่วนร่วม

 

โปรดไปที่www.tunehotels-thailand.com เพื่อดูคลิปวิดีโอแฟลชม็อบของทูน โฮเต็ลส์ ประเทศไทยหรือ YouTube http://www.youtube.com/watch?v=d16DXy-TtsE

 

“เหตุการณ์แฟลชม็อบวันนั้นสนุกมาก คุณต้องไปหาคลิปวิดีโอมาดูให้ได้” อทิชา ภาษาประเทศ Tune Hotels Country Head, Thailand กล่าว “มันสื่อถึงนิยามของการท่องเที่ยวไทย ถึงสิ่งที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้ กลับมาอีกครั้งแล้วครั้งเล่าซึ่งก็คือความสนุกสนานนั่นเอง

 

“ความสนุกสนานเป็นหนึ่งในแนวคิดที่ ทูน โฮเต็ลส์ ประเทศไทย ให้คุณค่า เราภูมิใจในบริการของเราที่ให้ แขกได้นอนหลับสนิทบนที่นอนที่ดีที่สุด มีฝักบัวอาบน้ำแบบแรงดันสูงสุดแสนสบาย และยังตั้งอยู่ใน ทำเลที่สะดวกสบายแต่จ่ายในราคาที่คุ้มค่ามากๆ

 

“ด้วยค่าใช้จ่ายที่แขกสามารถประหยัดได้เมื่อเลือกมาพักที่โรงแรมทูน ทำให้พวกเขาสามารถเอาเงินส่วนนั้น ไปใช้จ่ายกับเรื่องสนุกๆได้อีกมากมาย”

 

เรด แพลนเนต โฮเต็ลส์ เป็นเจ้าของและเป็นผู้บริหารและดำเนินการ ทูน โฮเต็ลส์ โดยในประเทศไทยมี โรงแรมในเครืออยู่ทั้งหมด 4 แห่งด้วยกัน คือ ทูน โฮเต็ล อโศก ในกรุงเทพฯ, ทูน โฮเต็ล พัทยา, ทูน โฮเต็ล ป่าตอง ในภูเก็ต และ ทูน โฮเต็ล หาดใหญ่ และแห่งที่ห้าที่อยู่ในแผนพัฒนาโครงการปี 2015 คือ ทูน โฮเต็ล สีลม

 

ในปัจจุบัน แบรนด์ ทูน โฮเต็ลส์ มีโรงแรมในเครือทั้งหมด 42 แห่งใน 9 ประเทศ (อินโดนีเซีย ไทย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย ญี่ปุ่น อินเดีย ออสเตรเลีย อังกฤษ และสก็อตแลนด์) โดยที่ผ่านมาได้รับรางวัลมากมาย สำหรับการให้บริการที่พักและบริการที่มีคุณภาพ ทูน โฮเต็ลส์ มีแผนการที่จะขยายธุรกิจไปยังตลาดสำคัญๆ อย่างรวดเร็ว