ทับก้าฯ จับมือ “ร้านนายอินทร์” เปิดช่องทางจำหน่ายใหม่

0
231
image_pdfimage_printPrint

ทับก้า เทคโนโลยี ตัวแทนจำหน่าย GFI Software ในประเทศไทย ขยายช่องทาง                     จัดจำหน่ายใหม่ ดันสินค้าให้หาซื้อง่ายขึ้น ที่ร้านนายอินทร์ทั่วประเทศ ประเดิมส่งไวเปอร์ แอนตี้ไวรัส 2013 และไวเปอร์ อินเตอร์เน็ต ซีเคียวริตี้ 2013 วางจำหน่ายทั่วประเทศ

Photo-MD

นายทวีชัย คิมหันต์วัฒนาพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทับก้า เทคโนโลยี จำกัด กล่าวว่า                 “  ในปีนี้ บริษัทฯ มีนโยบายที่จะขยายช่องทางการจัดจำหน่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศเพิ่มขึ้น เพื่อกระจายสินค้า ให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น โดยเน้นปัจจัยหลัก คือมีช่องทางจำหน่ายที่หลากหลาย สามารถ     หาซื้อได้ง่าย ไม่ใช่เพียงศูนย์ไอทีชั้นนำหรือตัวแทนจำหน่ายเท่านั้น ซึ่งร้านหนังสือนายอินทร์ สามารถตอบโจทย์ของปัจจัยดังกล่าวได้ดีที่สุด ประกอบกับร้านหนังสือนายอินทร์ มีสาขาที่ครอบคลุมทั้ง 4 ภูมิภาค                 ทั่วประเทศ โดยปัจจุบันผลิตภัณฑ์ไวเปอร์ แอนตี้ไวรัส 2013 (VIPRE Antivirus 2013) และไวเปอร์ อินเตอร์เน็ต ซีเคียวริตี้ 2013 (VIPRE Internet Security 2013) โปรแกรมป้องกันไวรัสและมัลแวร์สายพันธุ์ใหม่ล่าสุดจากอเมริกา เป็นสินค้า 2 รุ่นแรกที่วางจำหน่ายในร้านนายอินทร์กว่า 74 สาขาทั่วประเทศ นอกจากนี้ ทางบริษัทฯได้มีการเจรจาเพื่อหาคู่ค้าใหม่ๆ ในการขยายช่องทางจัดจำหน่ายให้กว้างขวาง                    มากยิ่งขึ้น ”

 

ปัจจุบันผลิตภัณฑ์จาก GFI ได้รับความนิยมอย่างมากในต่างประเทศ โดยเฉพาะสินค้าประเภทแอนตี้ไวรัส ตระกูล ไวเปอร์ (VIPRE) จัดว่าเป็นผู้นำทางด้านการป้องกันไวรัสและภัยคุกคามอื่นๆ                                ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น ประสิทธิภาพสูง ทำงานรวดเร็วไม่หน่วงเครื่อง อีกทั้งยังสามารถติดตั้งบนวินโดวส์เซิร์ฟเวอร์ได้ การันตีคุณภาพด้วยรางวัลด้านการตรวจจับมัลแวร์ และการรับรองจากศูนย์วิจัยด้านความปลอดภัยชั้นนำ เช่น ICSA Labs และ VB100 สามารถหาซื้อสินค้าได้ตามศูนย์ไอทีชั้นนำ ร้านหนังสือ                  นายอินทร์ และตัวแทนจำหน่าย โทร.02-539-5083 หรือดูข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.tabghatech.com , www.viprethailand.com