1

ทสโก้ โลตัส ร่วมกับช่อง KidZone เอาใจผู้ปกครองและเด็ก ด้วยกิจกรรมออนทัวร์ทั่วไทย “เทสโก้ โลตัส KidZone คิดซน ออนทัวร์ 2012”

เทสโก้ โลตัส ร่วมกับช่อง KidZone เอาใจผู้ปกครองและเด็ก ด้วยกิจกรรมออนทัวร์ทั่วไทย “เทสโก้ โลตัส KidZone คิดซน ออนทัวร์ 2012”

จากความสำเร็จที่เทสโก้ โลตัส ร่วมกับช่อง KidZone ช่องโทรทัศน์ทีวีดาวเทียมสำหรับเด็ก จัดกิจกรรมบนพื้นที่ภายใต้ชื่อ “KidZone คิดซน @ เทสโก้ โลตัส” ทั้งที่สาขาบางนา และสาขาศรีนครินทร์ ทำให้มีกระแสเรียกร้องจากเด็กและผู้ปกครองเข้ามาที่ช่องรายการให้มีการจัดกิจกรรมลักษณะนี้ไปตามสาขาต่างๆ ทั่วประเทศ ทางเทสโก้ โลตัส จึงตอบรับด้วยกิจกรรม “เทสโก้ โลตัส KidZone คิดซน On Tour 2012” ไปยังอีก 8 สาขาทั่วประเทศไทย

กิจกรรม “เทสโก้ โลตัส KidZone คิดซน On Tour 2012” คือ การมอบความบันเทิงให้กับเด็กๆ และครอบครัว ด้วยรูปแบบกิจกรรมสันทนาการที่หลากหลาย ตื่นตาตื่นใจ ทั้งขบวนคาราวานพาเหรดตัวการ์ตูนสุดฮิตมากมาย ที่ถือว่าเป็นไฮไลท์ของงาน นำขบวนโดย “Canimals ก๊วนกระป๋องจอมซน” การ์ตูนคาแรคเตอร์แสนน่ารักทั้ง 6 ตัวที่ส่งตรงมาจากประเทศเกาหลี ควงแขนเพื่อนการ์ตูน อาทิ โพโรโร่ – คร๊อง, แฮมทาโร่ – ริบบ้อน และขบวนการห้าสีริวจิไฟว์ ออกมาจากจอ KidZone ให้เด็กๆ ได้สัมผัสคาแรคเตอร์สุดฮิตกันอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง

นอกจากนี้ เด็กๆ ยังได้ร่วมสนุกกับเกมส์บันไดงูที่มีขนาดเท่าคนจริง ความกว้างกว่า 5 เมตรพร้อมลูกเต๋ายักษ์ ที่จะเปิดประสบการณ์การเล่นเกมคลาสสิคสุดอลังการให้แก่น้องๆ หนูๆ ชนิดที่ไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อนพร้อมรับของรางวัลอีกมากมาย รวมไปถึงกิจกรรมพัฒนาการเสริมสร้างทักษะ อาทิ เกมต่อจิ๊กซอว์ ระบายสี ทั้งยังเอาใจผู้ชมตัวน้อยด้วยการเปิดฉายการ์ตูนสั้นใหม่ก่อนฉายลงจอทีวีให้ได้รับชม และการเล่นเกมแจกของรางวัลกันทุกช่วงของวัน

พบกับกิจกรรม “เทสโก้ โลตัส KidZone คิดซน On Tour 2012” ที่เทสโก้ โลตัส ทั้ง 8 สาขาตลอดเดือน พฤจิกายน ถึง ธันวาคมนี้

3-11 พฤศจิกายน 2555                ศาลายา และ รังสิต คลอง 7
17-25 พฤศจิกายน 2555                        ทุ่งสง จ. นครศรีธรรมราช และ สมุย
1-10 ธันวาคม 2555                เพชรบูรณ์ และ แม่สาย จ. เชียงราย
15-23 ธันวาคม 2555                ภูเก็ต และ กระบี่

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : คุณวิไลภรณ์ พีรพงศ์ศิลป์ (ตา) โทรศัพท์ 0-2338-3245, 08 1647 7399