1

ทริปแอดไวเซอร์ ประกาศรายชื่อโรงแรมใหม่ยอดนิยมทั่วโลก ที่เพิ่งเปิดให้บริการและได้รับความนิยมอย่างสูงจากนักเดินทางของทริปแอดไวเซอร์ วนา เบลล์ เกาะสมุย ติดอันดับ 6 ในเอเชีย

 

กรุงเทพฯ – 16 ตุลาคม 2556ทริปแอดไวเซอร์™ เว็บไซต์ท่องเที่ยวรายใหญ่ที่สุดของโลก* ประกาศรายชื่อโรงแรมใหม่ยอดนิยมครั้งแรก โดยการรวบรวมรายชื่อโรงแรมใหม่ 33 แห่งใน 18 ประเทศทั่วโลกที่เปิดให้บริการเมื่อปีที่ผ่านมา1     โดยที่พักเหล่านี้ได้มอบประสบการณ์การเข้าพักและบริการที่น่าประทับใจให้แก่แขก และได้รับคะแนนโหวตอย่างน้อย 4 คะแนนจาก 5 คะแนนเต็ม บนเว็บไซต์ทริปแอดไวเซอร์
“ทริปแอดไวเซอร์ได้จัดอันดับโรงแรมใหม่ที่มอบประสบการณ์การบริการที่สร้างความทรงจำที่ดีให้กับชุมชนนักเดินทางของทริปแอดไวเซอร์นับตั้งแต่เปิดให้บริการ ไม่ว่าคุณจะเดินทางไปยังที่ใด ใกล้หรือไกลจากบ้าน เราอยากให้คุณได้ลองเข้าพัก หรือใช้บริการของโรงแรมใหม่เหล่านี้ เพื่อจะได้ทราบว่าทำไมถึงได้รับบทวิจารณ์และการแสดงความคิดเห็นจากนักเดินทางมากมาย” มิสบาร์บารา เมสซิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด ทริปแอดไวเซอร์ กล่าว

02 Four Seasons Hotel Baku

รายชื่อโรงแรมใหม่ยอดนิยมในภูมิภาคเอเซีย

  1. โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ปูดอง เซี่ยงไฮ้ – เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน
  2. โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ บากู – บากู ประเทศอาเซอร์ไบจาน
  3. โรงแรมวิวานตา โดย ทัจ มาดิเครี – มาดิเครี ประเทศอินเดีย
  4. โรงแรมแรฟเฟิลส์ มาคาติ – มาคาติ ประเทศฟิลิปปินส์
  5. โรงแรมแฟร์มอนท์ มาคาติ – มาคาติ ประเทศฟิลิปปินส์
  6. วนาเบลล์ เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย – หาดเฉวง ประเทศไทย
  7. อินเตอร์คอนติเนนตัล ดานัง ซัน เพนนินซูลา รีสอร์ท – ดานัง ประเทศเวียดนาม
  8. โรงแรมเวสทิน เชนไน เวลาเชอรี่ – เชนไน (มัทราส) ประเทศอินเดีย
  9. โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ ปักกิ่ง – ปักกิ่ง ประเทศจีน
  10. โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ เซี่ยงไฮ้ ปูดอง – เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

 

รายชื่อโรงแรมใหม่ยอดนิยมทั่วโลก

  1. โรงแรมคาซา ซาน อกุสติน  – การ์ตาเคนา ประเทศโคลัมเบีย
  2. โรงแรมคูรา ดีไซนส์ วิลล่า อูวิตา – อูวิตา ประเทศคอสตาริกา
  3. โรงแรมทัจ พาเลซ มาราเคช – มาราเคช ประเทศโมร็อกโก
  4. โรงแรม 21c มิวเซียม เบนตันวิลล์ – เบนตันวิลล์  อาร์แคนซัส สหรัฐอเมริกา
  5. โรงแรมเคมปินสกี้ คาธีดรัล สแควร์  – วิลนีอุส ประเทศลิทัวเนีย
  6. โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ปูดอง เซี่ยงไฮ้ – เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน
  7. โรงแรมรีไฟน์เนอรี่ –  กรุงนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา
  8. โรงแรมเดอะแอมเพอร์แซนด์ – กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร
  9. โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ บากู – บากู ประเทศอาเซอร์ไบจาน
  10. โรงแรมซีโร่ จอร์จ สตรีท – ชาล์สตัน มลรัฐเซาธ์แคโรไลน่า สหรัฐอเมริกา

03 Vivanta by Taj Madikeri

นอกจากรายชื่อโรงแรมใหม่ยอดนิยมในเอเซีย และทั่วโลกแล้ว ทริปแอดไวเซอร์ยังได้จัดทำรายชื่อโรงแรมใหม่ยอดนิยมในสหรัฐอเมริกา และยุโรป

 

1โรงแรมที่ได้รับการจัดอันดับครั้งนี้เป็นโรงแรมใหม่ที่ได้ทำการเปิดให้บริการในระหว่างเดือนมิถุนายน 2555 ถึงเดือนกรกฎาคม 2556 และได้รับบทวิจารณ์และการแสดงความคิดเห็นไม่น้อยกว่า 30 รายการ

 

เกี่ยวกับทริปแอดไวเซอร์

ทริปแอดไวเซอร์ เป็นเว็บไซต์ท่องเที่ยวรายใหญ่ที่สุดในโลก* ซึ่งช่วยให้นักท่องเที่ยวสามารถวางแผนและสร้างสรรค์การเดินทางที่สมบูรณ์แบบที่สุดได้ด้วยตัวเอง ทริปแอดไวเซอร์รวบรวมคำแนะนำที่เชื่อถือได้จากนักท่องเที่ยวที่เคยเดินทางเยือนสถานที่นั้นๆ มาแล้ว และนำเสนอทางเลือกและแผนการท่องเที่ยวหลากหลายมากมาย พร้อมด้วยลิงค์เว็บไซต์จองตั๋วหรือที่พักล่วงหน้าต่างๆ เว็บไซต์ในเครือทริปแอดไวเซอร์รวมกันเป็นชุมชนการท่องเที่ยวขนาดใหญ่ที่สุดในโลกซึ่งมีผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์กว่า 260 ล้านรายต่อเดือน** รวมถึงมีบทวิจารณ์และการแสดงความคิดเห็นกว่า 100 ล้านรายการเกี่ยวกับที่พัก ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวกว่า 2.7 ล้านแห่ง เว็บไซต์ในเครือทริปแอดไวเซอร์ให้บริการใน 34 ประเทศทั่วโลก ซึ่งรวมถึงในประเทศจีนที่เว็บไซต์ daodao.com ทริปแอดไวเซอร์ยังมีธุรกิจ ทริปแอดไวเซอร์ ฟอร์ บิสิเนส (TripAdvisor for Business) ซึ่งเปิดโอกาสให้อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวสามารถเข้าถึงผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ทริปแอดไวเซอร์หลายล้านคนต่อเดือนได้

 

ทริปแอดไวเซอร์ อิงค์ (NASDAQ: TRIP) บริหารเว็บไซต์ต่างๆ ภายใต้แบรนด์สื่อท่องเที่ยวอื่นๆ อีก 20 แบรนด์ ซึ่งประกอบด้วย www.airfarewatchdog.com, www.bookingbuddy.com, www.cruisecritic.com, www.everytrail.com, www.familyvacationcritic.com, www.flipkey.com, www.gateguru.com, www.holidaylettings.co.uk, www.holidaywatchdog.com, www.independenttraveler.com, www.jetsetter.com, www.niumba.com,  www.onetime.com,www.seatguru.com, www.smartertravel.com, www.tingo.comwww.travelpod.com, www.virtualtourist.com, www.whereivebeen.com และ www.kuxun.cn

*ที่มา: comScore Media Metrix สำหรับเว็บไซต์ทริปแอดไวเซอร์ทั่วโลก (มิถุนายน 2556)

**ที่มา: Google Analytics สำหรับข้อมูลทั่วโลก (กรกฎาคม 2556)

©2013 ทริปแอดไวเซอร์ อิงค์ สงวนลิขสิทธิ์

ที่มา ทริปแอดไวเซอร์