ต่าย เพ็ญพักตร์ เผยเคล็ดลับสาวสวยสองพันปี ภายในงาน เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แบรนด์ ai colla (ไอ คอลล่า) คอลลาเจนบริสุทธิ์ 100% จากประเทศญี่ปุ่น

0
418
image_pdfimage_printPrint

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยสำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ไอ คอลล่า (ai colla)  ภายใต้คอนเซ็ปท์งาน Pure 100% Live 100% by ai colla WE ARE YOUNG คอลลาเจนแท้สกัดจากเกล็ดปลาน้ำจืดบริสุทธิ์ 100% ด้วยเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น   เพื่อผิวพรรณอ่อนเยาว์และการดูแลสุขภาพที่ดี เสมือนได้สัมผัสถึงรักแท้บริสุทธิ์เพื่อคุณ จากผลิตภัณฑ์ ไอ คอลล่า ที่เต็มไปด้วยคุณประโยชน์ที่ผ่านการตรวจสอบจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของประเทศไทย งานนี้ยังได้สาวสวยสองพันปีอย่าง ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล , สาวนานา ไรบีนา, สาวแพม อรอาภา  พูนทรัพย์มณี และอีกมากมาย ที่มาร่วมงานแสดงความยินดีและเผยเคล็ดลับการดูแลสุขภาพและผิวพรรณกันแบบหมดเปลือกเลยทีเดียว

ai

โดยคุณวรรณภา ตั้งบรรยงค์ กรรมการบริหารบริษัท ไอคอลล่า จำกัด เผยว่า “ รู้สึกเป็นเกียรติมากสำหรับการตอบรับที่ดีจากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในการมาร่วมงานเปิดตัว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ไอ คอลล่า ในวันนี้ ซึ่ง ไอ คอลล่า เป็นคอลลาเจนตัวใหม่ที่เป็นไฮเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจุ๊บและพี่อิ๊ง (มล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์ กูรูด้านอาหารชื่อดัง) ต่างทดลองกันด้วยตัวเอง ก่อนที่จะมาคิดเปิดตลาดที่เมืองไทย และแนะนำให้คนรอบข้างรับประทาน พบว่าผิวพรรณเต่งตึงและดูมีสุขภาพที่ดีขึ้น ซึ่งผลิตภัณฑ์ ไอ คอลล่า เป็นคอลลาเจนบริสุทธิ์ 100% ที่แบ่งบรรจุโดยโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน GMP ในประเทศไทย โดยมีรูปแบบเป็นเกล็ดผงเล็กๆ สามารถละลายในน้ำหรือเครื่องดื่มอื่นๆได้ง่ายกว่าผงละเอียด โดยมีน้ำหนักโมเลกุลที่เล็กมากถึง 3,000 ดาลตัน ที่สามารถดูดซึมเข้าร่างกายได้ง่าย สกัดมาจากเกล็ดปลาน้ำจืดคุณภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่น จึงอยากให้ผู้บริโภคที่สนใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนได้ลองมอง ไอ คอลล่า เป็นอีกหนึ่งทางเลือกเพื่อความอ่อนเยาว์และสุขภาพที่ดีของตัวคุณนะค่ะ

ด้าน ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล เผยว่า “ปัจจุบันนี้การเลือกทานอาหารเสริมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นคอลลาเจน หรือวิตามินต่างๆ สามารถเลือกบริโภคได้ตามความต้องการของแต่ละคน  แต่สำหรับตัวพี่เองจะเน้นการนอนหลับพักผ่อนที่เพียงพอ ส่วนเรื่องการทานอาหารก็จะไม่ควบคุมอะไรเป็นพิเศษ แต่จะเลือกทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ เพราะเวลาทำงานพี่ต้องใช้พลังงานเยอะ ตัวพี่เองโชคดีที่เป็นคนที่มีระบบขับถ่ายที่ดี ทำให้ไขมันส่วนเกินต่างๆ ถูกขับถ่ายออกมาได้ดี ดังนั้นถ้าใครสามารถดูแลเรื่องการขับถ่ายได้ดี สุขภาพของคุณก็จะดีตามไปด้วยค่ะ”

สำหรับผู้บริโภคท่านใด สนใจผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ai colla (ไอ คอลล่า) สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสอบถามข้อสงสัยได้ที่ www.aicolla.com