1

ตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 จัดงาน “อร่อยเด็ด เจ็ดย่านน้ำ” เนรมิตพื้นที่สีเขียว Green Market พร้อมดันกลยุทธ์กิจกรรมการตลาด มุ่งสู่ผู้นำศูนย์รวมอาหารคาว-หวานอร่อยทั่วไทย ใหญ่สุดในย่านบางนา

คุณสุกัญญา สุวรรณนภาศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท นัมเบอร์วันแลนด์ จำกัด กล่าวว่า
“ตลาดนัมเบอร์วันราม 2 ได้จัดงาน “อร่อยเด็ด เจ็ดย่านน้ำ” ขึ้นเป็นครั้งแรก โดยงานนี้จะรวบรวมร้านค้า ร้านอาหารอร่อยทุกภูมิภาคของประเทศไทยมาไว้ที่นี่  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเพิ่มช่องทางให้ผู้ประกอบการจากทั่วภูมิภาคได้มีรายได้เพิ่มขึ้น อีกทั้งผู้บริโภคยังสามารถหาซื้ออาหารอร่อยในราคาย่อมเยาอีกด้วย”

ตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 ได้ดึงกลยุทธ์การตลาดมาช่วยให้งานมีความหลากหลายมากขึ้น เช่น กิจกรรมต่างๆในงาน  ทั้งยังมีการประชาสัมพันธ์งานทุกรูปแบบทั้งรายการทีวี หนังสือพิมพ์  ช่องทางออนไลน์ต่างๆ คาดว่าสามารถดึงดูดผู้สนใจละแวกใกล้เคียงไม่ว่าจะเป็นคนในพื้นที่สมุทรปราการ บางพลี บางบ่อ ให้เข้าชมงานอย่างคับคั่ง อีกทั้งบริเวณจัดงานใกล้ที่พักอาศัยต่างๆ ทั้งหอพักนักศึกษารวมทั้งนัมเบอร์วันอพาร์ทเม้นท์และตรงกับช่วงวันหยุดแรงงานอีกด้วย คุณสุกัญญากล่าว

โดยงานจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 26 เม.ย. – 6 พ.ค. 56 เป็นระยะเวลา 11 วัน พบกับบูธออกร้านขายอาหารดารา ร่วมให้นมแพะ สุดพิเศษ!! นาทีทองของนักชิม กับเมนู“อร่อยบาทเดียว”ทุกวัน นอกจากนี้ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมดูการทำคัพเค้กแสนน่ารัก และการทำโรตีสายไหมจากผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ ซึ่งงานจะเริ่มขึ้นที่ ตลาดนัมเบอร์วันราม 2 หน้าม.ราม 2 บางนาตราด กม.8