ตงฟง มอเตอร์ส เปิดโชว์และศูนย์บริการหลังการขายแห่งใหม่ ประจำจังหวัดนครปฐม

0
269
image_pdfimage_printPrint

นายพิทยา ธนาดํารงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ, นายนาภัส รุจิกาญจนา ผู้อำนวยการฝ่ายขายและพัฒนาผู้แทนจำหน่าย และนายชัยยศ บุญชื่น ผู้อำนวยการศูนย์บริการ บริษัท ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถยนต์เชิงพาณิชย์ขนาดเล็กจากประเทศจีน ร่วมแสดงความยินดีกับ นายพรชัย วัฒนกุล ผู้อำนวยการบริษัท ดี-ออโต้เซลล์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ตงฟง มอเตอร์ส เนื่องในโอกาสเปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการแห่งใหม่ที่อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม เมื่อเร็วๆนี้

IMG_6668

ก่อนวันงานได้มีกิจกรรม การเดินขบวนเชิญชวน ประชาชน พ่อค้าแม่ค้า ในละแวก อำเภอสามพราน และอำเภอเมืองให้เข้าร่วมงานเปิดโชว์รูมอย่างคึกคัก ณ ตลาดหลักใหญ่ๆของจังหวัดนครปฐม อาทิ ตลาดหลังองค์พระ, ตลาดศาลายา, ตลาดอ้อมน้อย เป็นต้น และในวันงานบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน มีการเล่นเกมแจกของรางวัลอย่างมากมาย พร้อมโชว์จากวงสองสลึง ซึ่งผู้ที่เข้าร่วมงานในวันนั้นได้ทั้งของรางวัลและเสียงหัวเราะกลับบ้านกันอย่างเต็มอิ่ม

**************************

เกี่ยวกับ ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย)

บริษัท ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ถือกำเนิดขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2551 ซึ่งเป็นตัวแทนรถยนต์ตงฟง จากค่ายรถยนต์ระดับแนวหน้า ที่มียอดการผลิตเป็นอันดับ 2 ของสาธารณรัฐประชาชนจีน ทำหน้าที่ผลิตและจำหน่ายรถตงฟง บริหารเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายกว่า 45 แห่งทั่วประเทศ ดำเนินงานการตลาด และบริหารการบริการหลังการจำหน่ายสู่ความเป็นเลิศ ให้กับรถยนต์ของตงฟงทุกคันในประเทศไทย   ในปี 2553  บริษัทฯได้มีการลงทุนร่วมกับ  ดี เอฟ เอส เค มอเตอร์ส หรือ ตงฟง เสี่ยวคัง (ประเทศจีน) ตั้งโรงงานผลิต และประกอบชิ้นส่วนรถยนต์ของ ตงฟง ในประเทศไทย เพื่อการจำหน่ายภายในประเทศและส่งออกในภูมิภาคอาเซีย(AEC)  โดยปัจจุบันมียอดจำหน่ายในตลาดไทยแล้วกว่า 10,000 คัน ประกอบด้วยมินิทรั๊ค 2 รุ่น ขนาดเครื่องยนต์ 1,100 CC และ 1,300 CC, มินิแวน รถตู้เพื่อการพาณิชย์ 2 รุ่น ขนาดเครื่องยนต์ 1,100 CC และ 1,300 CC และรถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง รุ่น V27  ขนาดเครื่องยนต์ 1,300 CC ทุกรุ่นใช้เบนซินและ LPG ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Hotline :02-3058513, 1-401-555-222 พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ตลอด 24 ชั่วโมง