1

ดูลักซ์ รวมพลคนป้ายสี เปิดตัวแคมเปญการตลาด “ป้ายสีสันกับสีดูลักซ์”

บริษัท อั๊คโซ่ โนเบล เพ้นท์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายสีทาอาคารชั้นนำระดับโลก ภายใต้ตราสินค้า ดูลักซ์ เปิดตัวแคมเปญการตลาด  “ป้ายสีสันกับสีดูลักซ์” มุ่งสร้างความต้องการ        ทาสีบ้านในหมู่คนรักบ้าน

 

แคมเปญ “ป้ายสีสันกับสีดูลักซ์” ได้เจ้าพ่อเพลงแดนซ์ชื่อดัง เจ เจตริน วรรธนะสิน มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ โปรโมชั่นในร้านค้า และดิจิตอลแคมเปญ ในฐานะหัวหน้าแก๊งป้ายสี พร้อมเชิญชวนชาวไทยร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแก๊ง และสนุกกับการป้ายสีสันให้กับบ้าน โดยมีทีมผู้เชี่ยวชาญของดูลักซ์คอยให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด

 

นายจรุง กาญจนภูมิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อั๊คโซ่ โนเบล เพ้นท์ส (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่า “ในฐานะผู้ผลิต และจัดจำหน่ายสีทาอาคารชั้นนำระดับโลก  สีดูลักซ์ ต้องการแบ่งปันประสบการณ์และให้ความรู้แก่เจ้าของบ้านที่ต้องการตกแต่งบ้านหรือสร้างสิ่งแวดล้อมที่สดใสให้แก่ครอบครัว การสร้างสีสันให้กับบ้านจะทำให้เรารู้สึกสนุกสนาน และขณะเดียวกันก็เป็นการเพิ่มความสดใสให้แก่บ้านด้วยค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ทั้งนี้เป้าหมายของเราคือการส่งเสริมให้คนไทยได้ป้ายสีสันให้กับบ้านของทุกคน และเพื่อรองรับแคมเปญดังกล่าว ดูลักซ์เตรียมข้อมูล คำแนะนำและแรงบรรดาลใจในการป้ายสีสันผ่านสื่อต่างๆ อาทิ เว็บไซต์ โซเชียลมีเดีย และบริเวณจุดขายเพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าได้ลองป้ายสีสันให้กับบ้านของตัวเองสักครั้ง”

 

แคมเปญ “ป้ายสีสันกับสีดูลักซ์” ต้องการสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายที่เป็นเจ้าของบ้าน เจ้าของร้านค้า รวมไปถึงนักตกแต่งมืออาชีพ โดยภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์มุ่งสื่อสารถึงความสุขจากการสร้างความสดใสให้กับบ้าน พร้อมชูคุณสมบัติเด่นของทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์ คือ ดูลักซ์ อีซี่แคร์ ผลิตภัณฑ์สีทาภายในที่ เช็ดล้างทำความสะอาดง่าย และ ดูลักซ์ เวเธ่อร์ชีลด์ ผลิตภัณฑ์สีทาภายนอกที่ทนทานทุกสภาพอากาศ

 

นอกจากนี้ สีดูลักซ์ยังจัดโปรโมชั่นเพื่อมอบความพิเศษให้กับลูกค้า เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์สีดูลักซ์ ซูเปอร์โคท คิวปริโนล และแม็กซิไลท์ ครบทุก 1,000 บาท จะได้รับสิทธิ์ชิงโชคร่วมลุ้นจักรยานยนต์ยามาฮา ฟีโน่ เดือนละ 5 คัน จับรางวัลทุกเดือนตั้งแต่เดือนกันยายนเป็นต้นไป รวมทั้งสิ้นจำนวน 20 คัน โดยโปรโมชั่นดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงธันวาคม 2556

 

อนึ่ง ผลิตภัณฑ์ดูลักซ์ อีซี่แคร์ เป็นสีน้ำอะครีลิคสำหรับทาภายในระดับพรีเมี่ยมมีคุณสมบัติที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีสเตนการ์ดประสิทธิภาพสูง เช็ดล้างทำความสะอาดง่าย ไม่ว่าจะเช็ดถูกี่ครั้งสียังคงสดใสเปล่งประกายเหมือนเดิม และยังช่วยป้องกันเชื้อราและแบคทีเรียอีกด้วย สำหรับผลิตภัณฑ์ดูลักซ์ เวเธ่อร์ชีลด์ เป็นผลิตภัณฑ์สีทาภายนอกที่มาพร้อมเทคโนโลยีคัลเลอร์ล็อค ให้พลังล็อคทุกอณูสีทำให้สีไม่ซีดจางไว มีคุณสมบัติทนแดด ทนฝน ทนทุกสภาวะอากาศ ด้วยฟิล์มสีที่ทนทานต่างจากสีทั่วไป สามารถปกป้องพื้นผิว ยืดอายุผนังสวยของบ้านคุณให้ทนทานยิ่งขึ้น

 

 

 

นอกจากนี้ ดูลักซ์ ได้ริเริ่มดิจิตอลแคมเปญ เพื่อเชิญชวนให้แฟนดูลักซ์ และชาวเน็ตได้ปฏิบัติการทำดี ผ่านแคมเปญ “กด LIKE รวมพลคนป้ายสี” ด้วยการกด LIKE ที่ www.facebook.com/duluxthailand โดย 1 LIKE เท่ากับ 1 พลังในการสร้างสีสันให้แก่มูลนิธิกระจกเงา โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมแคมเปญดังกล่าวได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 20 ตุลาคม 2556

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นพิเศษนี้ได้ที่ร้านค้าใกล้บ้าน หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้า เบอร์โทรศัพท์ 02-572-8888 หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.dulux.co.th หรือทางเฟสบุ๊คwww.facebook.com/duluxthailand.

 

_UL_0572_resize

นายจรุง กาญจนภูมิ (ที่ 2 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท อั๊คโซ่ โนเบล เพ้นท์ส (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยคุณ อุณา ตัน (ซ้ายสุด) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ถ่ายภาพร่วมกับ เจตริน วรรธนะสิน       พรีเซ็นเตอร์ แคมเปญฯ (ที่ 2 จากซ้าย) พร้อม วิริฒิพา แย้มนาม (ขวาสุด) ในงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญการตลาด “ป้ายสีสัน กับสีดูลักซ์” มุ่งสร้างความต้องการทาสีบ้านในหมู่คนรักบ้าน