ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัวบัตรของขวัญ ‘ดุสิต กิฟท์ การ์ด’ ตอบโจทย์สายกิน-เที่ยว ‘ดุสิต กิฟท์ การ์ด’ มอบความสะดวกให้ลูกค้าเข้าถึงประสบการณ์แบบดุสิตได้ง่าย และรวดเร็วกว่าเดิม!

0
341
image_pdfimage_printPrint

กรุงเทพฯ 17 ธันวาคม 2562 – ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล นำเสนอ ‘ดุสิต กิฟท์ การ์ด’ ผลิตภัณฑ์บัตรของขวัญที่เอาใจคนชอบเที่ยวชอบกินให้ได้รับความสะดวกสบายในการเข้าพักและรับบริการต่างๆที่โรงแรมและรีสอร์ทเครือดุสิต

‘ดุสิต กิฟท์ การ์ด’ เป็นบัตรของขวัญสำหรับแลกห้องพักและบริการร้านอาหารและสปาในเครือดุสิตในประเทศไทย โดยแบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่ บัตร The Memorable Stay Gift Card ที่นำไปแลกห้องพักพร้อมอาหารเช้าที่โรงแรมและรีสอร์ทเครือดุสิตในประเทศไทย และบัตร The Ultimate Indulgence Gift Card ที่สามารถเติมเงินได้ตั้งแต่ 2,000-5,000 บาทเพื่อนำไปใช้ชำระค่าห้องพักโรงแรมเครือดุสิตและบริการต่างๆ ในโรงแรม ไม่ว่าจะเป็นห้องอาหารหรือสปา นอกจากนี้ก็ยังสามารถใช้ที่บ้านดุสิตธานี ถนนศาลาแดงได้อีกด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองบัตรของขวัญ ‘ดุสิต กิฟท์ การ์ด’ ได้แล้ววันนี้ที่ www.dusitgiftcard.com หรือโทร 02 200 9898 โดยสามารถเลือกออกเป็นบัตรแข็งหรือเวอร์ชั่นดิจิตอลได้ตามความสะดวก

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิตในประเทศไทย ที่ร่วมรายการ คือ ดุสิตธานี หัวหิน, ดุสิตธานี พัทยา, ดุสิตธานี ลากูน่า ภูเก็ต, ดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท, ดุสิตดีทู อ่าวนาง กระบี่, ดุสิตสวีท ราชดำริ กรุงเทพ, ดุสิตปริ๊นเซส ศรีนครินทร์, ปทุมวัน ปริ๊นเซส มาบุญครองเซ็นเตอร์, ดุสิตปริ๊นเซส เชียงใหม่ และดุสิตดีทู เชียงใหม่