ดีแอนด์ ดี คิวท์ เกิร์ล

0
874
image_pdfimage_printPrint

cindi

Alexandra Hanggi
ดี แอนด์ ดี คิวท์ เกิร์ล คนสวยจากเชียงใหม่
แนะนำตัวเองนิดนึงค่ะ
ซินดี้ อเล็กแซนดร้า แฮงกี่ ค่ะ ตอนนี้ เรียนชั้นมอห้าที่เชียงใหม่ค่ะ ตอนนี้ เรียนสายวิทย์คำนวณ ตั้งใจว่า จะสอบเข้าคณะที่เกี่ยวกับการคำนวณที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ค่ะ ซินดี้ มีโอกาสเข้าไปในมอและเห็นว่า มีอาณาเขตกว้างขวาง สวยงาม และซินดี้เองก็เป็นลูกสาวคนเชียงใหม่ด้วยค่ะกิจกรรมส่วนใหญ่ตอนนี้จึงเน้นเรื่องเรียนเป็นหลัก
มาร่วมโครงการนี้ รู้สึกยังไงค่ะ
ถ้าดูรูปในเฟสบุ๊คของซินดี้ จะเห็นว่าเป็นแนวกะโหลกกะลามากๆ นะค่ะไม่เหมือนของพี่ฟาง วรัทยา (ดีแอนด์ดี ติวท์ เกริ์ล จากขอนแก่น) ก็คิดว่า ไม่ใช่เรื่องต้องน่ากังวลมาก สำหรับโลกโซเชียลเพราะช่วยเปิดโลกให้เรา แต่ควรแบ่งเวลาด้านอื่นๆ อย่างการเรียน รึ การออกกำลังนะค่ะ
ซินดี้ เลือกใช้เครื่องสำอางอย่างไรค่ะ
จริงๆ ซินดี้ แทบไม่ได้ใช้เลย จะใช้ก็ปกติทั่วไป อย่างสบู่ แชมพู โลชั่นทาผิว ซึ่งซินดี้ ใช้ร่วมกับคุณแม่ คือกรณีคุณแม่เป็นผู้ตัดสินใจในการซื้อ (ยิ้ม) แต่พวกสินค้าส่วนตัวครีมทาหน้า ก็เน้นที่ผสมครีมกันแดด เพราะอาจจะมีบางวันที่เล่นกีฬา และส่วนตัวซินดี้ ชอบเดินทางท่องเที่ยว ทำให้เราได้พบคน เน้นในส้นทางที่น่าสนใจ และเรามั่นใจว่า มีข้อมูลและความพร้อมอีกอย่างอาจะเป็นเพราะคุณแม่เป็นไกด์ด้วยค่ะ

ตั้งเป้าหมายตัวเองยังไงค่ะ
คงเน้นเรื่องเรียน คิดว่าเป็นอีกกว่าหนึ่งที่สำคัญของชีวิตเพราะทำให้เราเรียนรู้และเป็นผู้ใหญ่ และสู่ขั้นตอนของการทำงาน คิดว่า เราจบวุฒิการศึกษาอะไรคงทำงานสายนั้น และทำงานเลี้ยงตัวเองและครอบครัวค่ะ